TAG : Richard Moore

Content marketing chỉ là bình mới rượu cũ

Content marketing chỉ là bình mới rượu cũ

Không nên làm nô lệ cho một khái niệm. Hiểu về một khái niệm quan trọng hơn.

4/7/2015 11:09:00 AM
GĐ điều hành Vinasoy: Đam mê giúp tôi dám thay đổi

GĐ điều hành Vinasoy: Đam mê giúp tôi dám thay đổi

Chỉ với cây đậu nành dân dã, nhưng ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc Điều hành Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy, đã làm nên hai kỳ tích..

1/8/2015 2:02:00 PM
Giá trị doanh nghiệp: Thương hiệu chiếm bao nhiêu?

Giá trị doanh nghiệp: Thương hiệu chiếm bao nhiêu?

Các nhà đầu tư rất quan tâm đến hiệu quả thương hiệu. Ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates cho đây là lý do một số DN có số liệu tài chính không tốt vẫn được định giá khá cao.

10/23/2014 10:21:19 AM
Lý do hàng của bạn tốt hơn nhưng luôn... ế

Lý do hàng của bạn tốt hơn nhưng luôn... ế

Thay vì tạo ra một sản phẩm quá tốt, các doanh nghiệp nên quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu tốt hơn. Một thương hiệu tốt sẽ định vị được sản phẩm, để người tiêu dùng luôn nhớ tới nó.

4/17/2014 9:38:42 AM
'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội

'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội

Nấu phở ngon phải có cách gia giảm đặc biệt, song để xây thương hiệu mạnh, doanh nghiệp cần thể hiện nhất quán bộ nhận diện thương hiệu.

12/24/2012 7:55:15 AM