Tin tức, bài viết mới nhất về :

Lê Quốc Vinh

Ông Lê Quốc Vinh: Thương hiệu thành công là khi vấp ngã, có người chìa tay để nâng mình lên

Ông Lê Quốc Vinh: Thương hiệu thành công là khi vấp ngã, có người chìa tay để nâng mình lên

10/6/2019 3:17:13 PM

Muốn xây dựng thương hiệu, cần đẩy thương hiệu đến mức được yêu thương. Xử lý khủng hoảng không gì hay hơn bằng phòng chống, tức xây dựng hình ảnh tốt đẹp để khi vấp ngã, có thể được cảm...

Tags: xây dựng thương hiệu, người tiêu dùng, Lê Quốc Vinh, mạng xã hội

Doanh nhân, bác sĩ kỳ vọng về MXH make in Việt Nam: "Lotus là sân chơi mới, sẽ giúp nội dung được trở về đúng giá trị đích thực"

Doanh nhân, bác sĩ kỳ vọng về MXH make in Việt Nam: "Lotus là sân chơi mới, sẽ giúp nội dung được trở về đúng giá trị đích thực"

9/16/2019 10:38:29 AM

"Với tôi, Lotus là một sân chơi mới về nội dung, nơi mà nội dung sẽ có giá trị hơn, không phải vì nó được sản xuất theo ý muốn của một nhóm người dùng. Qua đó giúp nội dung do người Việt...

Tags: Lê Quốc Vinh, mạng xã hội, nhân vật nổi tiếng, ấn tượng đầu tiên

Chủ tịch Le Group - Lê Quốc Vinh: Nếu có lĩnh vực nào người Việt cạnh tranh sòng phẳng được với Tây thì đó là truyền thông

Chủ tịch Le Group - Lê Quốc Vinh: Nếu có lĩnh vực nào người Việt cạnh tranh sòng phẳng được với Tây thì đó là truyền thông

11/3/2017 10:44:00 AM

Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, Le Group cũng không tránh khỏi những cạnh tranh khốc liệt với DN nước ngoài trong xu thế công nghệ hóa toàn cầu. Song ông chủ Le khẳng định, trong lĩnh...

Tags: Le Group, Lê Quốc Vinh, truyền thông, người Việt

TS. Nguyễn Trí Dũng: “Einstein mà viết thuyết tương đối ở Việt Nam, chắc bản thảo cũng bị ném vào thùng rác!”

TS. Nguyễn Trí Dũng: “Einstein mà viết thuyết tương đối ở Việt Nam, chắc bản thảo cũng bị ném vào thùng rác!”

8/16/2016 8:13:06 AM

Điểm yếu lớn nhất của người Việt là chỉ coi những cái nhìn được, cầm nắm được mới là cái có giá trị. Nếu Albert Einstein hay Isaac Newton viết sách ở Việt Nam, có lẽ bản thảo thuyết tương...

Tags: việt nam, einstein, thuyết tương đối, giá trị trừu tượng, nguyễn trí dũng, Lê Quốc Vinh, giấc mơ việt nam, giáo dục

Vì sao người Việt hâm mộ “soái ca” Obama hơn cả các ngôi sao thế giới?

Vì sao người Việt hâm mộ “soái ca” Obama hơn cả các ngôi sao thế giới?

5/26/2016 2:45:07 PM

Ở những quốc gia trọng “lý”, họ sẽ quan tâm tới các chính sách, hành động mang lại lợi ích thiết thực. Còn người Việt Nam nói chung có xu hướng trọng “tình”. Và ông Obama - người lãnh đạo...

Tags: người Việt, obama, giới trẻ Việt Nam, giới truyền thông, obama đến việt nam, Lê Quốc Vinh, thương hiệu

"Đằng sau những gì chúng ta nghe ông Obama nói là một bộ máy truyền thông được vận hành hoàn hảo"

"Đằng sau những gì chúng ta nghe ông Obama nói là một bộ máy truyền thông được vận hành hoàn hảo"

5/26/2016 2:28:00 PM

Sau sự kiện này, người làm truyền thông có thể rút ra được những bài học về cách làm thương hiệu rất hiệu quả.

Tags: ông chủ Nhà Trắng, mạng xã hội facebook, quán trà đá, Lê Quốc Vinh, xây dựng thương hiệu

Doanh nghiệp Việt cứ mải lừa dối khách hàng, làm sao xây nổi thương hiệu?

Doanh nghiệp Việt cứ mải lừa dối khách hàng, làm sao xây nổi thương hiệu?

11/11/2015 5:03:00 PM

“Hàng nghìn doanh nghiệp đang phóng đại lợi ích của sản phẩm hay thuê người nói tốt cho sản phẩm, doanh nghiệp. Không thể điều khiến khách hàng bằng cách đó”.

Tags: thương hiệu, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, mạng xã hội, ngành du lịch, ngành nông nghiệp, doanh nghiệp Việt, doanh nghiệp nước ngoài, phóng đại, pr, quảng cáo, trương đình chiến, Lê Quốc Vinh

Chủ tịch Le Group: Việt Nam đang mài mòn “rừng vàng biển bạc” để khai thác du lịch

Chủ tịch Le Group: Việt Nam đang mài mòn “rừng vàng biển bạc” để khai thác du lịch

6/2/2015 9:53:00 AM

“Trong khi nước ngoài mang đến cho du khách các trải nghiệm thì các địa phương Việt Nam đang tự mài mòn các lợi thế tự nhiên. Với Hạ Long, khách du lịch ngoài việc thuê thuyền ở 1 đêm...

Tags: khai thác du lịch, du lịch việt nam, du lịch địa phương, du lịch, sơn đoòng, tự nhiên, Hidden Charm, Timeless Charm, Truly Asia, Amazing Thailand, Lê Quốc Vinh, Le Group, thị trường, rừng vàng biển bạc, mài mòn

Xây dựng thương hiệu: Cái “hiệu” liệu đã được “thương”?

Xây dựng thương hiệu: Cái “hiệu” liệu đã được “thương”?

3/15/2015 2:00:00 PM

“Không phải cứ xây nên một cái “hiệu” là được, còn cần phải được người ta “thương” mới thật sự thành công”.

Tags: cái hiệu được thương, thương hiệu, quảng cáo, Lê Quốc Vinh, đẹp, Đặng Thanh Vân, nguyễn Đức sơn, Phan Tất Thứ