Tin tức, bài viết mới nhất về :

chiến lược thương hiệu

Chiến lược kinh doanh đi trước, chiến lược thương hiệu theo sau

Chiến lược kinh doanh đi trước, chiến lược thương hiệu theo sau

4/21/2017 10:00:00 AM

Định vị thương hiệu cần chuyển tải rất rõ ràng giá trị lợi ích mà một thương hiệu mang lại cho khách hàng có gì nổi trội so với thương hiệu cạnh tranh.

Tags: Chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

9/17/2016 3:00:00 PM

Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp...

Tags: phát triển thương hiệu, xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu, nhà sáng lập, khách hàng mục tiêu, giá trị thương hiệu

Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

8/10/2016 9:12:00 AM

"Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất". Câu viết (có vẻ lỗi cố ý) này theo tôi mới là điểm nhấn của chiến dịch.

Tags: tái định vị thương hiệu, định vị thương hiệu, ly cà phê, cà phê nguyên chất, chiến dịch quảng cáo, ông Nguyễn Đức Sơn, chiến lược thương hiệu

Bún bò Huế và nỗi trăn trở về xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản

Bún bò Huế và nỗi trăn trở về xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản

8/7/2016 8:05:46 PM

Tiếp tục với những ý kiến trái chiều xung quanh thông tin "Ai muốn bán bún bò Huế phải đến Huế xin phép," để có cái nhìn xác thực về Chỉ dẫn địa lý và Nhãn hiệu chứng nhận liên quan tới...

Tags: Bún bò huế, chiến lược thương hiệu, món đặc sản, sở hữu trí tuệ, xây dựng nhãn hiệu, luật sở hữu trí tuệ

Làm chiến lược thương hiệu cần biết kìm hãm lòng tham

Làm chiến lược thương hiệu cần biết kìm hãm lòng tham

7/20/2016 3:05:17 PM

Trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu, lòng tham lại chính là con quỷ dữ ghê gớm lấn át hết cả sự tỉnh táo của doanh nghiệp.

Tags: chiến lược thương hiệu, ông Nguyễn Đức Sơn, định vị thương hiệu, lòng tham

Không phải Trung Nguyên hay Starbucks, Highlands mới đang là "bá chủ" chuỗi cà phê ở Việt Nam

Không phải Trung Nguyên hay Starbucks, Highlands mới đang là "bá chủ" chuỗi cà phê ở Việt Nam

7/4/2016 11:26:00 AM

Với những người thường xuyên ghé uống cà phê ở chuỗi Highlands, việc đến quán và phải chật vật mới tìm được chỗ đã trở nên không mấy xa lạ, đặc biệt là buổi tối và cuối tuần.

Tags: kỳ phùng địch thủ, chuỗi cà phê, uống cà phê, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, Việt Thái Quốc Tế, thay đổi chiến lược, chiến lược thương hiệu, Highlands, Starbucks, phúc long

Làm thương hiệu không có chiến lược, như lái tàu không có la bàn

Làm thương hiệu không có chiến lược, như lái tàu không có la bàn

6/28/2016 9:50:00 AM

Con tàu cần biết chạy về đâu (chiến lược) và cách thức lèo lái vượt giông bão về đích (người quản trị chiến lược).

Tags: quản trị chiến lược, chiến lược thương hiệu, ông Nguyễn Đức Sơn, chủ doanh nghiệp, điện máy Trần Anh, xây dựng thương hiệu

Bia Hà Nội và Obama: Khi chưa biết "nguyên liệu Obama” có hợp hay không, không dùng có khi lại hay

Bia Hà Nội và Obama: Khi chưa biết "nguyên liệu Obama” có hợp hay không, không dùng có khi lại hay

5/28/2016 1:49:52 PM

Các luồng tranh luận về hành vi của một chính trị gia trở nên náo loạn. Mỗi người đều đưa “chuẩn” của mình để phán xét đúng sai. Ai cũng tự thấy rằng họ đúng. Ít người dựa vào chuẩn chung...

Tags: tổng thống mỹ, Địa vị xã hội, bia hà nội, thương hiệu lớn, chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, tổng thống Obama, chai bia Hà Nội

Bức tranh thương hiệu: Tô màu sao cho nghệ thuật?

Bức tranh thương hiệu: Tô màu sao cho nghệ thuật?

11/19/2015 8:25:00 PM

Theo các hãng quảng cáo, việc khách hàng tập trung vào những lợi ích ngắn hạn và cụ thể đã biến quá trình xây dựng thương hiệu thành nghệ thuật “tô màu”.

Tags: xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu, kế hoạch truyền thông, doanh nghiệp, khách hàng, nghệ thuật tô màu

Vì sao Coca-Cola là thương hiệu được nhận biết nhiều nhất?

Vì sao Coca-Cola là thương hiệu được nhận biết nhiều nhất?

11/5/2015 9:23:00 PM

Khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của Coca-Cola và "Coca-Cola" là từ được hiểu rộng rãi thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”...

Tags: dân số thế giới, xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu, thương hiệu dẫn đầu, chiến dịch marketing

Phản hồi từ khách hàng: Kẻ to mồm chưa hẳn đại diện cho số đông

Phản hồi từ khách hàng: Kẻ to mồm chưa hẳn đại diện cho số đông

11/3/2015 2:18:01 PM

Vấn đề của các công ty hiện nay là họ rất dễ nhầm lẫn ý kiến của những kẻ bạo miệng là đại diện cho số đông khách hàng, dẫn tới việc thay đổi chiến lược thương hiệu theo đó và có thể gây...

Tags: thay đổi chiến lược, chiến lược thương hiệu, mạng xã hội, người tiêu dùng, bới lông tìm vết, Diễn đàn trực tuyến, khách hàng thân thiết, ý kiến đánh giá, phản hồi, phàn nàn, chê bai

Doanh nhân nên học gì từ giới tội phạm?

Doanh nhân nên học gì từ giới tội phạm?

11/1/2015 2:38:29 PM

Không nói đến các vấn đề đạo đức của các hoạt động ngoài vòng pháp luật, một số doanh nghiệp cho rằng các băng đảng tội phạm có tổ chức, các nhóm tin tặc, cướp biển v.v... có thể dạy cho...

Tags: băng đảng tội phạm, lãnh đạo doanh nghiệp, thế giới ngầm, chiến lược thương hiệu, khả năng thích nghi, tư vấn thiết kế, lỗ thông hơi, giới doanh nhân

Điện máy Trần Anh: Chúng tôi sẵn sàng cho 1 năm 2016 không lợi nhuận

Điện máy Trần Anh: Chúng tôi sẵn sàng cho 1 năm 2016 không lợi nhuận

10/20/2015 9:39:00 AM

Thông báo mở 1 lúc 9 siêu thị điện máy chỉ trong vỏn vẹn 3 tháng cuối năm 2015, có thể nói mục tiêu của điện máy Trần Anh là đầy tham vọng. Ông Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing Công ty...

Tags: kết quả kinh doanh, 9 tháng đầu năm, Thế giới số Trần Anh, thế giới số, triển khai hoạt động, chiến lược thương hiệu, 3 tháng cuối, ty cổ phần, cạnh tranh khốc liệt, đại siêu thị, nhà bán lẻ, kế hoạch kinh doanh, mô hình mới

Bị tung clip "nhạy cảm": Giải mã sự im lặng khó hiểu của Kinh Đô

Bị tung clip "nhạy cảm": Giải mã sự im lặng khó hiểu của Kinh Đô

9/22/2015 11:33:34 AM

Chuyên gia thương hiệu Đặng Thanh Vân cho biết: Kinh Đô "giữ im lặng trong thời điểm này là một nước cờ khôn ngoan".

Tags: bánh trung thu, bánh trung thu kinh đô, chiến lược thương hiệu, Chiến lược kinh doanh, kinh đô

3 câu hỏi cần có khi xây dựng lời hứa thương hiệu

3 câu hỏi cần có khi xây dựng lời hứa thương hiệu

7/25/2015 4:46:22 PM

Lời hứa thương hiệu đem lại cho doanh nghiệp những giá trị vững bền, biến người mua trở thành những khách hàng trung thành của thương hiệu. Nhưng làm cách nào để tạo dựng được những lời...

Tags: hãng hàng không, phân khúc giá rẻ, thực hiện lời hứa, người tiêu dùng, chất lượng dịch vụ, giá hấp dẫn, Hãng hàng không giá rẻ, kim chỉ nam, khách hàng trung thành, đối thủ cạnh tranh, thương hiệu, quảng cáo, cảm xúc thương hiệu, chiến lược thương hiệu, đặc tính thương hiệu

Học xây dựng thương hiệu từ Lady Gaga, Madonna hay Katy Perry

Học xây dựng thương hiệu từ Lady Gaga, Madonna hay Katy Perry

7/19/2015 4:00:00 PM

Doanh nhân luôn phải nghĩ cách để tạo dựng một doanh nghiệp nổi bật. Vậy thì điều gì làm thương hiệu của bạn trở nên độc đáo? Tên công ty? Sản phẩm dịch vụ? Thông điệp thương hiệu?

Tags: quảng cáo, thương hiệu, xây dựng thương hiệu, katy perry, chiến lược thương hiệu, doanh nghiệp