Tin tức, bài viết mới nhất về :

xây dựng thương hiệu

‘Muốn kiếm tiền tỉ trên mạng, đừng làm như bán ở chợ’

‘Muốn kiếm tiền tỉ trên mạng, đừng làm như bán ở chợ’

10/14/2019 8:26:00 AM

Việc doanh nghiệp ký được các hợp đồng lớn trị giá vài ba tỉ, thậm chí hàng chục tỉ đồng thông qua sàn thương mại điện tử không còn là chuyện hiếm.

Tags: kiếm tiền tỉ, thương mại điện tử, xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm

Ông Lê Quốc Vinh: Thương hiệu thành công là khi vấp ngã, có người chìa tay để nâng mình lên

Ông Lê Quốc Vinh: Thương hiệu thành công là khi vấp ngã, có người chìa tay để nâng mình lên

10/6/2019 3:17:13 PM

Muốn xây dựng thương hiệu, cần đẩy thương hiệu đến mức được yêu thương. Xử lý khủng hoảng không gì hay hơn bằng phòng chống, tức xây dựng hình ảnh tốt đẹp để khi vấp ngã, có thể được cảm...

Tags: xây dựng thương hiệu, người tiêu dùng, Lê Quốc Vinh, mạng xã hội

Học ngân hàng Ba Lan cách làm thương hiệu: Mở co-working space tại văn phòng giao dịch và trên tàu hoả chiều khách “tận răng”, thậm chí mang hẳn máy ATM đến nhà để khách rút tiền cho tiện

Học ngân hàng Ba Lan cách làm thương hiệu: Mở co-working space tại văn phòng giao dịch và trên tàu hoả chiều khách “tận răng”, thậm chí mang hẳn máy ATM đến nhà để khách rút tiền cho tiện

9/28/2019 7:03:53 AM

Dù chỉ là một ngân hàng nhỏ nhưng cách Idea Bank làm thương hiệu cho thấy họ không chỉ dừng lại ở các cam kết, khẩu hiệu hô hào mà hướng tới trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng.

Tags: thương hiệu, Idea Bank, xây dựng thương hiệu

Make in Việt Nam: Tầm nhìn xa 20 năm để thoát bẫy giá trị thấp

Make in Việt Nam: Tầm nhìn xa 20 năm để thoát bẫy giá trị thấp

8/8/2019 10:30:00 AM

Nếu các DN Việt Nam cứ yên tâm với những đơn hàng gia công tới tấp gửi về, không có tầm nhìn xa cho 10-20 năm tới thì Việt Nam sẽ rơi vào “bẫy” giá trị gia tăng thấp.

Tags: nhà sáng lập, xây dựng thương hiệu, kinh tế Việt Nam, kim ngạch xuất khẩu, sản xuất điện thoại

'Cuộc đời nở hoa' hay 'cuộc sống bế tắc' đều do kỹ năng khởi đầu này quyết định

'Cuộc đời nở hoa' hay 'cuộc sống bế tắc' đều do kỹ năng khởi đầu này quyết định

6/27/2019 10:16:00 AM

"Một cuộc hội thoại chất lượng là cuộc hội thoại buộc phải có sự đối đáp qua lại, giống như cách giữ một quả bóng trên không trong một trận tenis vậy"

Tags: xây dựng thương hiệu, Câu chuyện kinh doanh, năng suất lao động, ngôn ngữ cơ thể, thay đổi cảm xúc, Tăng năng suất lao động, kỹ năng giao tiếp

Việt Nam chưa có tư duy chiến lược trong xây dựng thương hiệu quốc gia

Việt Nam chưa có tư duy chiến lược trong xây dựng thương hiệu quốc gia

5/21/2019 8:35:00 AM

Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh (ảnh) - Trưởng bộ môn Quản trị thương hiệu (Trường Đại học Thương mại) cho rằng, Việt Nam chưa có được tư duy chiến lược cho...

Tags: xây dựng thương hiệu, quản trị thương hiệu, cộng đồng DN, cơ sở khám chữa bệnh

Disney đã xây dựng thương hiệu Chuột Mickey trị giá 3 tỷ USD bằng cách bán các sản phẩm cho người lớn như thế nào? (P2)

Disney đã xây dựng thương hiệu Chuột Mickey trị giá 3 tỷ USD bằng cách bán các sản phẩm cho người lớn như thế nào? (P2)

4/8/2019 3:30:00 PM

Nhân vật hoạt hình này gắn bó với chiến tranh nhiều đến mức Mickey Mouse là từ khóa để quân đội Mỹ đổ bộ lên bãi biển Normandy vào D-day. Trong chiến tranh, Disney đã tách biệt Mickey...

Tags: xây dựng thương hiệu, nhân vật hoạt hình, người tiêu dùng, công ty Disney

Disney đã xây dựng thương hiệu Chuột Mickey trị giá 3 tỷ USD bằng cách bán các sản phẩm cho người lớn như thế nào? (P1)

Disney đã xây dựng thương hiệu Chuột Mickey trị giá 3 tỷ USD bằng cách bán các sản phẩm cho người lớn như thế nào? (P1)

4/8/2019 10:15:00 AM

Apple, Gucci, Kate Spade, Uniqlo, L’Oréal và Maybelline chỉ là một vài trong nhiều công ty bán các sản phẩm mang nhãn hiệu Chuột Mickey cho người trưởng thành. Disney đã làm cách làm để...

Tags: xây dựng thương hiệu, người trưởng thành, nhân vật hoạt hình, nhà thiết kế

"Quyền lực mới": Xây dựng cộng đồng chung quanh thương hiệu

"Quyền lực mới": Xây dựng cộng đồng chung quanh thương hiệu

4/7/2019 10:47:25 AM

Trong thời đại kết nối ngày nay, các phong trào như #BlackLivesMatter, #MeToo và #MarchForOurLives đã tác động và làm thay đổi văn hóa, chính trị không chỉ ở nước Mỹ mà khắp nơi trên thế...

Tags: tiếp thị số, truyền thông xã hội, xây dựng thương hiệu, chiến dịch tranh cử

Từ vô danh, một loại quả Việt Nam tham vọng bán với giá đắt nhất thế giới, thành tên gọi phổ biến như kiwi New Zealand

Từ vô danh, một loại quả Việt Nam tham vọng bán với giá đắt nhất thế giới, thành tên gọi phổ biến như kiwi New Zealand

3/5/2019 5:24:11 PM

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Nafoods, không hề giấu tham vọng sẽ đưa quả chanh leo trở thành niềm tự hào của Việt Nam. Hiện chanh leo tươi của tập đoàn đã được xuất khẩu trực tiếp sang...

Tags: xuất khẩu trực tiếp, thị trường Châu Âu, nông sản việt nam, xây dựng thương hiệu, thị trường Trung Quốc

Hỡi những bạn trẻ làm công ăn lương: Không hài lòng, nghỉ việc liền đi. Nhưng ngày nào còn đi làm thì phải làm thật tốt, đừng ỡm ờ chê bai!

Hỡi những bạn trẻ làm công ăn lương: Không hài lòng, nghỉ việc liền đi. Nhưng ngày nào còn đi làm thì phải làm thật tốt, đừng ỡm ờ chê bai!

12/12/2018 1:13:00 PM

Đừng tưởng chuyện mình làm tất cả chỉ vì công ty, chỉ vì lợi ích của họ. Quên đi! Thật ra, bạn đang sử dụng công ty như một chiếc xe, để xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình đấy chứ.

Tags: đánh giá năng lực, thương hiệu cá nhân, xây dựng thương hiệu, vô trách nhiệm

Việt Nam thiệt hại 700 triệu USD mỗi năm do mất an toàn thực phẩm

Việt Nam thiệt hại 700 triệu USD mỗi năm do mất an toàn thực phẩm

11/28/2018 5:08:46 PM

Theo Giám đốc Quốc gia của WB tại Việt Nam, Việt Nam bị thiệt hại khoảng 700 triệu USD/năm do vấn đề mất an toàn thực phẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng.

Tags: người tiêu dùng, ngân hàng thế giới, an toàn thực phẩm, xuất khẩu nông sản, xây dựng thương hiệu

Nếu chỉ tập trung vào kiếm tiền, bạn sẽ "bỏ lỡ" điều thực sự cần làm để trở nên giàu có

Nếu chỉ tập trung vào kiếm tiền, bạn sẽ "bỏ lỡ" điều thực sự cần làm để trở nên giàu có

10/22/2018 9:19:00 PM

Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng những người giàu có nhất thế giới tiết lộ rằng, họ không chỉ tập trung vào mục đích kiếm tiền. Đối với họ, sự giàu có là "sản phẩm phụ" của quá trình xây dựng...

Tags: xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng, xác định mục tiêu, kế hoạch cụ thể