Ấn tượng với quảng cáo thời gian thực của Coca-Cola
Việc sản xuất bộ phim quảng cáo thời gian thực này không hề đơn giản khi thời gian chỉnh sửa và chuẩn bị phải nhanh chóng để nó có thể đến với khán giả ngay khi họ vào rạp.
Đã bao giờ bạn vào rạp chiếu phim và tất cả những gì bạn nghe thế là âm thanh từ chuyện phiếm hay ăn bỏng ngô trong cảnh gay nhất của một bộ phim? Mới đây hãng quảng cáo Saatchi & Saatchi kết hợp với hãng Coca-Cola nhắc nhở mọi người giữ trật tự công cộng khi vào rạp chiếu phim thông qua một đoạn phim đầy sáng tạo với sự xuất hiện của chính những khán giả đến rạp.
Tại Copenhagen và nhiều nơi khác, trước khi mỗi bộ phim được trình chiếu, các rạp chiếu thường phát một thông báo dịch vụ nhắc nhở về việc tắt điện thoại di động và không nói chuyện trong suốt quá trình chiếu phim. Tuy nhiên, năm nay thay hãng Coca-cola quyết định thực hiện một thông báo sáng tạo có tên “Coca-Cola Slurp” với thông điệp: Hãy giữ trật tự trong lúc xem phim. Nó không còn nguyên vẹn với sự có mặt của bạn trong đó.
Coca-Cola và Saatchi & Saatchi đã tạo ra 2 bộ phim ngắn: Gangster và Stableboy. Gangster nói về một người phụ nữ tạo ra tiếng ồn từ việc ăn bỏng ngô và dùng ống hút uống nước trong cảnh phim tên cướp đang cố gắng chôn sống một cảnh sát. Stableboy là đoạn phim về cảnh 2 nhân vật đang đắm chìm trong tình yêu, những nụ hôn thì phía sau là rất nhiều khán giả gây ồn ào từ việc ăn uống.
Để tạo bộ phim vui nhộn Stableboy, đội ngũ sáng tạo của đoàn làm phim đã bất ngờ thu hình của các khán giả đến xem phim tại hành lang rạp chiếu bằng cách sử dụng các phông nền xanh và camera ẩn. Bằng các kỹ thuật tẩy nền, các nhà sản xuất nhanh chóng ghép hình ảnh các khán giả vào bộ phim.
Jason Mendes, giám đốc sáng tạo cho biết việc sản xuất bộ phim quảng cáo thời gian thực này không hề đơn giản khi thời gian chỉnh sửa và chuẩn bị phải nhanh chóng để nó có thể đến với khán giả ngay khi họ vào rạp. Chính điều bất ngờ xuất hiện với khán giả tạo ra hứng thú và sự thành công của chương trình quảng cáo.
Coca-Cola là nhãn hàng nổi tiếng tại khắp các rạp chiếu phim Đan Mạch và nhanh chóng tài trợ cho việc sản xuất các thông báo chiếu phim đồng thời tận dụng để quảng cáo hình ảnh. Việc nhắc nhở mọi người giữ trật tự khi xem phim không phải là điều dễ dàng, chính vì vậy đoạn phim sáng tạo ngắn mà Coca-Cola sẽ đem đến hơi thở mới cho các rạp chiếu phim tại Copenhagen năm nay.
Thảo Nguyên
Theo Trí Thức Trẻ
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!
http://ttvn.toquoc.vn/search.htm?keyword=%E1%BA%A4n+t%C6%B0%E1%BB%A3ng+v%E1%BB%9Bi+qu%E1%BA%A3ng+c%C3%A1o+th%E1%BB%9Di+gian+th%E1%BB%B1c+c%E1%BB%A7a+Coca-Cola