Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Coca Cola để lọt công thức bí mật vào tay người phụ nữ Trung Quốc như thế nào?
Thất bại Marketing lớn nhất của Coca-Cola (Coke) dạy cho chúng ta một bài học quan trọng trong cuộc sống.
Chương trình marketing "hoành tráng" nhất mọi thời đại của Coca Cola.
Là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, Coca-Cola ẩn chứa những câu chuyện mà có thể bạn chưa từng biết tới.
Người ta đồn nhau rằng chỉ có hai người trên thế giới nắm giữ công thức này. Thậm chí hai người này không bao giờ được đi chung một chiếc máy bay vì nếu lỡ có gặp tai nạn thì công thức bí mật kia sẽ không bị mất đi vĩnh viễn.
Tags: Coca-Cola , coca , coke , công thức bí mật , công thức coca-cola , xu hướng công nghệ
Bị coi là thủ phạm gây béo phì, Coca-Cola đang quay về với kích cỡ chai 'thon gọn' như ngày trước, không dùng đường hóa học, tiếp tục chiêu 'bán cảm xúc kèm sản phẩm' để cứu vãn lượng tiêu thụ đang giảm nghiêm trọng.
Việc sản xuất bộ phim quảng cáo thời gian thực này không hề đơn giản khi thời gian chỉnh sửa và chuẩn bị phải nhanh chóng để nó có thể đến với khán giả ngay khi họ vào rạp.
Ở Ấn Độ, CocaCola từng bị cáo buộc có chứa thành phần thuốc trừ sâu. Hãng này cũng từng bị tẩy chay vì theo chủ nghĩa chống Do Thái
Cuộc cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh