Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tưởng rằng dân văn phòng đối với chuyện ăn uống thì ai cũng đều muốn được ngồi ăn ở một nơi mát mẻ gọn gàng, được phục vụ chu đáo mà đồ ăn cũng có sự tin tưởng về mặt vệ sinh. Nhưng thực tế, tại một khu đô thị mới đang dần phủ lấp nhiều công ty với quy mô 198 ha - được biết đến như một “thành phố thu nhỏ” lớn nhất phía Đông TP.HCM, thì dân văn phòng lại có mong cầu khác và chia sẻ việc mọc lên toàn bộ quán ăn trong nhà đưa họ vào một "thế khó".
Tags: khu đô thị mới , quốc lộ 13 , phường Hiệp Bình Phước , cầu bình triệu , phục vụ chu đáo
Khác với những hạng phổ thông thường thấy, những khoang máy bay hạng thương gia luôn thuộc đẳng cấp khác gắn liền với sự sang chảnh, tiện nghi.
Tags: giấy chứng nhận , hãng máy bay , khoang thương gia , giá vé máy bay , phục vụ chu đáo , Hành lý xách tay , vé máy bay
Từng có trải nghiệm bị ‘tắc đường” hàng giờ đầu cửa ngõ Hà Nội khi đi du lịch, đã 3,4 năm nay cứ dịp lễ Tết là chị Huyền (Thanh Xuân) lựa chọn “ở nhà”.
Tags: phục vụ chu đáo , đi du lịch , cơ sở vật chất , lễ Giỗ Tổ , chương trình giảm giá
Từng trên dưới 10 lần thất bại, cha đẻ phở 24 đã chỉ ra những “điểm mấu chốt” để người trẻ vượt qua thất bại, có thể đi tiếp con đường khởi nghiệp ở lĩnh vực F&B vốn rất cạnh tranh.
Tags: kinh doanh cà phê , đồ ăn ngon , phục vụ chu đáo
Nếu như nhà hàng Omakase ở Nhật không cho khách gọi món thì nhà hàng theo chủ trương "khách thích ăn gì thì phục vụ cái đó", thậm chí đòi hỏi món ngoài menu cũng được luôn.
Tags: phục vụ chu đáo , nhà phê bình , nhà hàng , ẩm thực
Thay vì liệt kê từng món, giờ đây, khách đến ăn chỉ hô to một tiếng "cho một suất bún Obama" là cả chủ quán và nhân viên đều hiểu họ đang cần một set đồ ăn như thế nào. Chỉ một lát sau, khách sẽ được phục vụ một bún chả, bia chai Hà Nội và nem hải sản.
Tags: tổng thống mỹ barack obama , giờ cao điểm , bia hà nội , phục vụ chu đáo , tổng thống Obama
Làm nghề này, phải quen với nỗi buồn khi đến đưa mẫu cho khách hàng 2-3 lần, chắc mẩm lần này sẽ có đơn đặt hàng từ phía đối tác, nhưng cuối cùng khi gọi điện, chị ấy lại nói “ Em rất tốt nhưng chị rất tiếc”
Tags: đơn đặt hàng , kỹ thuật số , phục vụ chu đáo , công ty quảng cáo , tổ chức sự kiện , chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm , thái độ phục vụ , mối quan hệ , đối tượng khách hàng , nghề agency
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh