Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Hoạt động chuyển giao Cầu Đất Farm cho Nova Comsumer nằm trong chiến lược One Seedcom. Cầu Đất Farm với vai trò thử nghiệm - nghiên cứu trồng trọt đã hoàn thành nhiệm vụ. Mô hình du lịch canh nông đang phát triển tốt nhưng không nằm trong danh mục ưu tiên của Seedcom, nên được chuyển giao cho đối tác thích hợp", đại diện Seedcom cho hay.
Tags: Cầu Đất Farm , Nova Group mua Cầu Đất Farm , Seedcom bán Cầu Đất Farm , PhinDeli
Với mục tiêu chung tay góp sức cho cộng đồng cùng vượt qua đại dịch, thương hiệu cà phê PhinDeli đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái và rút ngắn khoảng cách giữa "tiền tuyến" và "hậu phương".
Sau sự hợp tác bất thành với Kinh Đô, đầu năm 2021 ông Nguyên tiết lộ Nova Consumer Group, một thành viên của Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề NovaGroup, hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp - Hàng tiêu dùng, đã mua lại thương hiệu PhinDeli.
Tags: ngành cà phê , doanh nghiệp nhỏ , công nghệ sinh học , PhinDeli
Ông Phạm Đình Nguyên từng mua lại một thị trấn nhỏ ở nước Mỹ với giá gần 1 triệu USD, sau đó đổi tên thành PhinDeli để quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam.
Tags: PhinDeli , Phạm Đình Nguyên
Thị trưởng Việt tại Mỹ Phạm Đình Nguyên thừa nhận PhinDeli chưa thành công về mặt doanh số. “Chúng tôi là một em bé 2 tuổi, hiện còn uống nước gạo thay vì uống sữa giàu dưỡng chất DHA, nên con đường của chúng tôi vẫn tiếp tục”.
Tags: Phạm Đình Nguyên , PhinDeli , kinh đô , trung nguyên , vinacafe , franchise , thị trường cafe , Câu chuyện kinh doanh
Thị trường cà phê Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ, với mức tăng trưởng ngành hàng không ngừng tăng qua các năm gần đây.Thế nhưng, để tham gia vào thị trường tiềm năng này lại không hề dễ dàng.
Tags: vincafe , thị trường cà phê việt , PhinDeli , sage , thương hiệu , thương hiệu dẫn đầu , Phạm Đình Nguyên , quảng cáo
Cà phê Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, PhinDeli của Phạm Đình Nguyên, và nhiều ông lớn cà phê của Việt Nam, sau những tuyên bố đưa cà phê Việt ra thế giới, giờ đều im hơi lặng tiếng. Có chăng chỉ là cà phê hòa tan G7 đã vào được các siêu thị Mỹ...
Tags: ngành cà phê , cà phê Việt , Đặng Lê Nguyên Vũ , Phạm Đình Nguyên , cà phê hòa tan , thị trường Mỹ , trung nguyên , PhinDeli , thị trường , Arabica
Phạm Đình Nguyên – Tổng giám đốc Công ty PhinDeli Việt Nam, cách đây ba năm đã gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước khi đấu giá thành công Buford – thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ thuộc bang Wyoming. Không ít người nghĩ anh cố tình “gây sốc” để nổi tiếng.
Tags: Phạm Đình Nguyên , PhinDeli , Buford , kinh doanh , thị trấn , đầu tư
40 năm kể từ khi chiến tranh chấm dứt và 20 năm kể từ khi hai quốc gia bình thường hóa quan hệ cùng chủ trương đổi mới và hội nhập của Việt Nam, nhiều thay đổi kinh tế, xã hội lớn lao đã diễn ra, một thế hệ doanh nhân trẻ cũng ra đời góp phần vào thay đổi diện mạo đất nước.
Tags: doanh nhân trẻ , quan hệ ngoại giao , Tập đoàn FLC , lĩnh vực bất động sản , bất động sản , Phạm Đình Nguyên , trịnh văn quyết , trần anh đức , flc group , PhinDeli
Tags: thông tin kinh doanh nổi bật , nổi bật , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , PhinDeli , Phạm Đình Nguyên , Lê Đăng Doanh , chung múi giờ , gmt+8 , asean
Phạm Đình Nguyên được sinh ra và lớn lên sau ngày đất nước thống nhất, ông chủ PhinDeli sinh năm 1975 là một trong những người trẻ thành công, có hoài bão, dám ước mơ và kiên trì thực hiện đến cùng.
Tags: PhinDeli , Phạm Đình Nguyên , ông chủ phindeli , đi nhanh thì đi một mình , đi xa thì phải đi với bạn , doanh nhân phạm đình nguyên , thất bại là chuyện bình thường , cà phê phindeli , thị trưởng phindeli , thị trấn phindeli , kinh đô , hợp tác kinh đô phindeli , thất bại
Năm 2014 chứng kiến một rừng đủ các món ăn được các thương hiệu bày lên bàn tiệc. Sơn hào hải vị có, bình dân có. Cực đắt tiền có và giá cả bình dân học vụ cũng có.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , quảng cáo 2014 , thương hiệu 2014 , Nuwhite , chiến dịch quảng cáo , PhinDeli , chiến dịch thương hiệu
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin về việc Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ khiến nhiều người hoài nghi
Làm kinh doanh thì phải tính đường dài. Kinh doanh ở Mỹ phải tính bằng năm
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh