Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Có thể bạn không phải là người yếu kém nhưng nếu lỡ vô tình có những biểu hiện sau trong giao tiếp sẽ bị người khác đánh giá thấp, thậm chí là coi thường, bắt nạt.
Tags: phong cách riêng , điều kiện cần , đánh mất cơ hội , vị trí công việc , kết quả tốt , ngôn ngữ cơ thể , người đối thoại , bạn cần biết , tính chủ động , người đối diện
Đây là phương pháp thiết lập mối quan hệ tốt đẹp và tạo cảm giác kết nối với người khác. Bạn có thể sử dụng phương pháp đó trong cả công việc và đời sống riêng của mình.
Tags: mối quan hệ , khám phá bản thân , người đối thoại , câu hỏi
Làm sao tôi có thể gây ấn tượng với ai đó chỉ qua vài ba câu nói? Bậc thầy về tư duy Edward de Bono quả quyết rằng bạn có thể.
Tags: người đối diện , người đối thoại , quyền kiểm soát , số liệu thống kê , trường hợp cụ thể , nhân bản vô tính , vốn kiến thức , nửa đùa nửa thật , trò chơi thú vị , khéo ăn nói , tâm lý học , óc hài hước
Phơi bày sự tức giận có thể là phương tiện đưa tin tốt, nhưng nó không giúp giải quyết vấn đề! Đàn ông điềm tĩnh không bao giờ hành xử thiếu khôn ngoan như vậy! Trái lại, một người đàn ông điềm tĩnh luôn xứng đáng là con sói “đầu đàn", khôn ngoan, uyển chuyển, cẩn trọng, mưu lược!
Tags: làm nên chuyện , người đối thoại , đi du lịch , đàn ông trưởng thành , suy nghĩ kỹ , Nhà triết học , người do thái , quan hệ đồng nghiệp
Chúng ta đang kẹt cứng trong mớ hỗn độn các liên kết với những nguồn cô độc lây lan.
Tags: thế hệ Y , bạn tâm giao , nỗi cô đơn , người cô đơn , Quan hệ xã hội , bệnh truyền nhiễm , tăng nguy cơ tử vong , world wide web , người đối thoại , tâm lý học
Trong mỗi cuộc nói chuyện, chỉ cần bạn tinh ý nắm bắt tâm lý người khác thôi thì cuộc giao lưu này sẽ vô cùng hoàn hảo đó.
Tags: người đối thoại , chuyên gia tâm lý , chuyên gia ngôn ngữ , ngôn ngữ cơ thể , tâm lý
Các nhà quản lý cần phải làm chủ nghệ thuật “truy vấn một cách tôn trọng”, tức là đưa ra câu hỏi rồi lắng nghe nhân viên trả lời.
Tags: quản trị doanh nghiệp , Nam diễn viên , giao tiếp hiệu quả , người đối thoại , người lãnh đạo
Khen có thể để động viên, để dò xét tính cách người đối diện hoặc để cảnh cáo hoặc để người đối diện ngừng "nổ", ngừng nói dối.
Tags: người đối thoại , truyện tiếu lâm , lời khen
Vô tri không chỉ là không biết mà còn không biết rằng mình không biết. Ngược lại, “không biết gì” lại là kết quả của quá trình thức tỉnh, thừa nhận sự hữu hạn về tri thức của chính mình và của con người nói chung.
Tags: điều kiện tiên quyết , kiến thức chuyên môn , Lòng Dũng Cảm , câu nói nổi tiếng , đời sống tinh thần , người đối thoại
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh