Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào văn phòng của chị Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, có lẽ là chiếc tủ trưng bày giải thưởng cùng rất nhiều lốc sữa uống liền của nhãn hàng. Đặc biệt ở chỗ, toàn bộ ống hút gắn bên trên đều được làm bằng giấy.
Tags: milo , ống hút giấy , #ACBphattrienbenvung
Nestlé MILO đang nỗ lực chuyển đổi ống hút nhựa sang ống hút giấy cho mọi sản phẩm sữa.
Người Nhật phát cuồng Milo tới mức phải mua trên... chợ đen với giá cao hơn gấp trăm lần.
Người Nhật cuồng Milo đến nỗi toàn bộ đồ uống Milo bị cháy hàng trong suốt 3 tháng qua trong khi giá bán tại thị trường chợ đen tăng lên cả trăm lần.
Tags: thị trường chợ đen , milo
Chính sách cắt giảm đường của nhiều quốc gia đang khiến các công ty nước ngọt phải thay đổi công thức sản phẩm.
Tags: milo , thái lan , không đường , thử nghiệm , nestle
Liệu đây có phải động thái cho thấy Milo đã chấp nhận thua cuộc?
Tags: milo , ovaltine , biển quảng cáo , vi phạm cạnh tranh
Cuộc đại chiến trên lĩnh vực quảng cáo của Milo và Ovaltine không phải là duy nhất, bởi đã từng xuất hiện rất nhiều chiến dịch quảng cáo "dìm hàng" đối thủ khắp nơi trên thế giới từ xưa tới nay.
Thậm chí trong video của mình, Samsung còn không ngần ngại “chê bai” chất lượng sản phẩm của một đối thủ khác là Apple.
Tags: samsung , Oppo , apple , milo , ovaltine , cuộc chiến thương hiệu , cuộc chiến marketing
Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.
Tags: milo , ovaltine , chiến dịch , marketing , thương hiệu , cạnh tranh , mạng xã hội
Mới đây, Ovaltine đã tung loạt ảnh 'đá xoáy' chiến dịch marketing có tên "Nhà Vô Địch" của Milo. Nhiều người yêu thích sáng tạo đã nhân sự kiện này cho ra đời một loạt bức ảnh chế vô cùng hài hước.
Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện cạnh tranh giữa Milo và Ovaltine. Cụ thể, ngay sau khi Milo ra mắt chiến dịch "Nhà vô địch" thì Ovaltine cũng tung một loạt ấn phẩm ngầm đá xoáy vào thông điệp của đối thủ. Chưa dừng ở đó, Ovaltine còn dùng ngay màu chủ đạo của Milo và tổ chức "tổng tấn công" trên các mặt trận digital lẫn activation.
Tags: milo , ovaltine , nhà vô địch
Mới đây, Nestle Việt Nam đã có công văn gửi Cục Văn hóa cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng Bộ Công Thương để đề nghị xử lý vụ việc cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm luật quảng cáo. Đối tượng mà Nestle "tố" là Công ty Frieslandcampina, đơn vị sở hữu thương hiệu Ovaltine và đang thực hiện chiến dịch truyền thông cho Ovaltine.
Tags: nestle , FrieslandCampina , milo , ovaltine
Cuộc chiến xanh - đỏ trong mảng F&B không chỉ là cuộc chiến giữa Coca-Cola và Pepsi, mà còn là cuộc chiến giữa hai thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em - Milo của Nestlé và Ovaltine của Friesland Campina.
Tags: milo , ovaltine , nhà vô địch , chiến dịch marketing , Soobin Hoàng Sơn , luật quảng cáo , câu chuyện kinh doanh 2018
Xem tấm biển quảng cáo được treo ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh dưới đây, tin chắc rằng bạn sẽ không nhịn được cười vì sự hài hước.
Tags: cạnh tranh , milo , ovaltine
Kể chuyện để bị lạc trên đảo, ông Alan Couldrey, Chủ tịch Ogilvy Vietnam đã dẫn dắt người đến nhiều yếu tố liên quan đến việc xây dựng thương hiệu.
Tags: thương hiệu , milo , digital
Tập đoàn thực phẩm nổi tiếng thế giới Nestle của Thụy Điển mới đây đã quyết định gỡ bỏ mức xếp hạng 4,5/5 sao (hệ thống tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm tốt cho sức khỏe) của sản phẩm bột dinh dưỡng Milo, do bị cáo buộc đã gây “nhầm lẫn” cho khách hàng về định hướng sản phẩm.
Vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm được Đảng và Nhà nước rất quan tâm, bởi vì nó liên quan đến tính mạng của hàng chục triệu người dân Việt. Có đại biểu Quốc hội còn ví von “Con đường từ dạ dày đến nghĩa địa chưa bao giờ ngắn thế”. Vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm thường xuyên diễn ra, nhà nhà vi phạm, người người vi phạm, các doanh nghiệp vì lợi nhuận cũng không từ bỏ việc làm này. Còn chính quyền thì hầu như bất lực.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh