Jollibee Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng thứ 200, đánh dấu hành trình phát triển bền vững

14/12/2024 13:30 PM | Kinh doanh

Jollibee đạt được cột mốc mới khi khai trương cửa hàng thứ 200, đồng thời khẳng được định vị thế của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Cột mốc đáng nhớ 

Ngày 12/12/2024, cửa hàng thứ 200 của Jollibee tại địa chỉ 704 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh đã chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc đáng nhớ của thương hiệu tại thị trường Việt Nam mà còn là minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt những năm qua.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2005, Jollibee đã không ngừng lớn mạnh nhờ chiến lược kinh doanh "chậm mà chắc". Tính tới thời điểm hiện tại, tập đoàn đã đạt cột mốc  200 cửa hàng và tiếp tục sẽ mở rộng thêm trong năm 2025, giúp Jollibee đến gần hơn với hành trình trở thành chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh (Quick Serving Restaurant - QSR) hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu tập đoàn Jollibee Group, chia sẻ: "Cách đây 20 năm, chúng tôi bắt đầu hành trình tại Việt Nam với sự khiêm tốn và một ước mơ mang niềm vui ẩm thực đến mọi gia đình. Hôm nay, việc đạt cột mốc 200 cửa hàng khiến tôi vô cùng biết ơn niềm tin của người tiêu dùng Việt và sự tận tâm không ngừng nghỉ của đội ngũ Jollibee. Thành công này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới."

Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam nhấn mạnh: "Tình yêu và sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam là nền tảng cho thành công của Jollibee tại thị trường này. Chúng tôi không chỉ mang đến những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị địa phương mà còn cung cấp dịch vụ tận tâm và trải nghiệm vượt trội. Việc khai trương cửa hàng thứ 200 không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm và phục vụ cộng đồng tốt hơn mỗi ngày."

Jollibee Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng thứ 200, đánh dấu hành trình phát triển bền vững- Ảnh 1.

"Anh tài" Kay Trần xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 200 tại Jollibee Hậu Giang, Quận 6 thêm sôi động

Jollibee Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng thứ 200, đánh dấu hành trình phát triển bền vững- Ảnh 2.

Cửa hàng Jollibee Hậu Giang, quận 6 thu hút rất đông khách hàng đến mua hàng trong ngày đầu khai trương

Hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp 

Thành công không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn từ sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược. Buổi khai trương còn có sự tham gia của đại diện đến từ các đối tác quan trọng như: Suntory PepsiCo Việt Nam, Tập đoàn Wilmar CLV, Công ty CPV Food, Tập đoàn Yeah1 và nhiều đối tác quan trọng khác của công ty. Những lời chúc mừng và chia sẻ của các đối tác đã khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác này trong sự phát triển của Jollibee.

Với sự thay đổi không ngừng của thị trường, nhu cầu về các sản phẩm thức ăn nhanh chất lượng ngày càng tăng, Jollibee đã và đang nỗ lực để mở rộng thị trường và củng cố vị thế của mình. Sự hợp tác chiến lược với các đối tác sẽ tiếp tục là động lực để Jollibee chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.

Thông tin về Jollibee Group và Jollibee Việt Nam

Jollibee Group là tập đoàn nhà hàng lớn ở Châu Á, sở hữu 19 thương hiệu nổi tiếng và mạng lưới hơn 6.500 cửa hàng tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Jollibee chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005 và từ đó đã không ngừng phát triển. Tính đến tháng 12 năm 2024, Jollibee đã có 200 cửa hàng trên 51 tỉnh thành, cùng với một nhà máy sản xuất hiện đại đạt chứng nhận ISO 22000:2018 tại Khu công nghiệp Tân Kim Mở rộng, Cần Giuộc, Long An.

Với sứ mệnh mang đến niềm vui qua ẩm thực, Jollibee luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, cung cấp những món ăn chất lượng với giá cả hợp lý. Thương hiệu không ngừng hướng tới dịch vụ xuất sắc và được cộng đồng trân quý.

Thành công của thương hiệu tại Việt Nam được khẳng định qua nhiều giải thưởng danh giá, như Top 5 Công ty Dịch vụ Ăn uống Uy tín nhất Việt Nam 2024 (hạng mục Chuỗi Nhà hàng, Dịch vụ Ăn uống và Nhượng quyền), Top 100 Nơi Làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023 (doanh nghiệp quy mô vừa) do Anphabe bình chọn, và Giải Bạc BSI cho Dự án CSR năm 2024. Tập đoàn đóng góp cho xã hội, như chương trình "Triệu yêu thương tiếp bước em đến trường" phối hợp cùng Quỹ Bảo vệ Trẻ em Việt Nam, trao tặng học bổng và xe đạp cho trẻ em có

Website: http://www.jollibee.com.vn/

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam  

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty sản xuất điện VinEnergo, góp vốn bằng lượng cổ phiếu trị giá gần 2.300 tỷ đồng

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ chuyển quyền sở hữu 35,04 triệu cổ phiếu VIC sang VinEnergo để góp vốn.

Tranh thủ 90 ngày Mỹ tạm hoãn thuế đối ứng, hàng loạt gã khổng lồ công nghệ gửi thư khẩn yêu cầu đối tác tại châu Á làm 'như thể không có ngày mai' để tích hàng

Việc thuế đối ứng bị Tổng thống Donald Trump thay đổi liên tục khiến chuỗi cung ứng tại Châu Á gặp biến động mạnh, từ tạm ngừng xuất khẩu đến thay đổi 180 độ chạy hết công suất trước thời hạn 90 ngày.

Nóng: Trung Quốc tuyên bố không nhượng bộ, áp thuế 125% với hàng hoá của Mỹ

Mới đây, người phát ngôn Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết nước này phản đối quyết liệt trước các biện pháp thuế quan "thiếu kiểm soát" của Mỹ.

Sau 1 tuần biến động mạnh chưa từng thấy, một CTCK hạ dự báo VN-Index năm 2025 từ 1.460 điểm xuống 1.100 điểm

Mức điểm 1.100 điểm của VN-Index như dự báo mới tương ứng mức tăng trưởng EPS toàn thị trường 5%, và mức định giá P/E của VN-Index giảm xuống 11,9, so với thời điểm cuối 2024 ở mức 14,6 lần.