Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thương hiệu thời trang Gap cho biết tương lai hoàn toàn bất định khi hiện tại sắp hết sạch tiền.
Tags: GAP , thời trang
"Trong lúc các công ty sa thải hàng loạt, nhưng mình kiên quyết không cho nghỉ việc bất cứ nhân viên nào - mọi người đã vì tổ chức cống hiến nhiều năm tháng tuổi xuân, lúc gian nan, tổ chức sẽ không để ai lại phía sau".
Tags: cắt giảm nhân sự , tiết giảm chi phí , thuê mặt bằng , dịch Covid-19 , G.A.P
GAP trở thành nhà bán lẻ mới nhất cho nhân viên của mình tạm nghỉ ngắn hạn hàng loạt trong khi các cửa hàng vẫn đóng cửa vì virus corona đang lan rộng khắp Bắc Mỹ và Châu Âu.
Tags: nhà bán lẻ , Khoản tín dụng , thương mại điện tử , bán hàng trực tuyến , trợ cấp thất nghiệp , GAP
Xuất hiện một cách bất ngờ, logo mới của GAP nhanh chóng tạo được “tiếng vang” trên mạng xã hội, nhưng nó đi ngược lại với những gì mà tập đoàn này mong đợi.
Tags: case study , GAP , thay đổi logo
Một khi phụ nữ đã nói rằng họ sẵn sàng chi thêm để có được những bộ quần áo vừa ý thì các nhà sản xuất và bán lẻ vẫn có thể tận dụng tiềm năng chưa được khai thác hết của thị trường sản phẩm thời trang.
Tags: chuỗi cửa hàng , cửa hàng thời trang , kinh doanh quần áo , GAP , banana republic
Gap chuẩn bị rơi tiếp vào vòng xoáy thua lỗ, thương hiệu đã hứng nhiều gạch đá từ các chuyên gia phân tích, họ cho rằng thương hiệu "xa vời ” và không có định hướng rõ ràng trong chiến lược marketing.
Tags: Chiến lược Marketing , hiệu quả hoạt động , truyền cảm hứng , thị trường Mỹ , truyền thông số , Phong cách tối giản , quy mô nhỏ , nhà đầu tư , giới thời trang , GAP , quảng cáo
Ngành bán lẻ Mỹ chứng kiến hơn 20 trung tâm mua sắm đã đóng cửa trong vòng 4 năm qua và 60 trung tâm mua sắm khác đang trên bờ vực bị “khai tử”.
Tags: ngành bán lẻ , trung tâm mua sắm , nhà bán lẻ , Hiệu ứng domino , công ty công nghệ , GAP , thời trang , bán lẻ mỹ
Không phải là thương hiệu lâu đời, nhưng giờ đây GAP đã là một tên tuổi lớn trong thế giới thương hiệu.
Tags: GAP , quảng cáo , thương hiệu , case study , Câu chuyện kinh doanh
Fast fashion cũng giống như fast food, ám chỉ những trang phục thời trang của những thương hiệu có giá bình dân.
Tổng thống Mỹ Barrack Obama đã gây bất ngờ lớn cho những nhân viên và khách hàng có mặt tại một cửa hiệu bán quần áo bình dân ở New York hôm 11/3 khi tự tay lựa đồ cho vợ con.
Qua phân tích 82 mẫu quần áo trẻ em của nhiều hãng nổi tiếng tại 12 quốc gia, Tổ chức Hòa bình Xanh (Greenpeace) đã phát hiện thấy có nhiều hóa chất tiềm ẩn nguy hại trong quần áo và giầy dép trẻ em.
Với GAP, mục tiêu của công ty chỉ đơn giản là tìm ra thứ khách hàng cần – một khoảng trống! – và lấp đầy nó.
Luôn có rất nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng và giàu sức ảnh hưởng trên toàn cầu, song đây là 10 cái tên đã làm thay đổi cuộc chơi mãi mãi.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh