Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người.
Tags: thương hiệu , brand , branding
Các nhãn hàng lớn khác cũng thực hiện những chiến lược mang đến hiệu quả tương tự hoặc thậm chí là tốt hơn.
Tags: thương hiệu , brand
Có thể bạn không thích Nike, thương hiệu bạn thích có thể là Under Armour. Nhưng tôi không nghĩ liệu ai đó có thể tranh luận rằng từ Under Armour có sức mạnh tương đương với từ Nike - mạnh mẽ, khéo léo và đầy sức thuyết phục.
Tags: thương hiệu , brand
Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về thương hiệu, tạo dựng thương hiệu, bản sắc, và cách bạn có thể tạo dựng doanh nghiệp của mình trở nên thành công ở những lĩnh vực này.
Tags: thương hiệu , brand
Trường hợp của OPPO Phillipines, G-Dragon sẽ là đại sứ thương hiệu cho chiếc F3 Plus ở phân khúc nào? Câu trả lời rất có thể là ở vị trí cao hơn "xếp".
Tags: Oppo , sơn tùng , G-Dragon , phillipines , công nghệ , brand , thương hiệu , đại sứ , điện thoại , smartphone
Muốn xây dựng một thương hiệu mạnh cho startup, hãy lấy tân Tổng thống Mỹ Donald Trump làm "hình mẫu". Không phải bỗng nhiên mà ông Trump có thể dành được số phiếu bầu áp đảo trước ứng cử viên Hilary Clinton và chiến thắng trong cuộc tranh cử.
Tags: brand , thương hiệu , StartUp , doanh nghiệp , donald trump , tổng thống , nước Mỹ , bài học
Một chiến lược thương hiệu tốt sẽ đảm bảo cho mọi người trong team có sự kết nối và thống nhất mục tiêu, giúp bạn xác định được định vị, điểm khác biệt của thương hiệu và chiếm được lòng tin của khách hàng.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , thương hiệu cho start-up , start-up , Câu chuyện kinh doanh , kinh doanh , brand , brand strategy
Những người làm marketing không phải là những người duy nhất nghĩ rằng cảm nhận chiếm tới 99% hiện thực. Theo như nhà vật lý Albert Einstein, “Hiện thực chỉ là một ảo tưởng, mặc dù đó là một thứ ảo tưởng dai dẳng.”
Tags: thương hiệu , xây dựng thương hiệu , kế hoạch truyền thông , quảng cáo , tiếp thị , xu hướng marketing , brand
Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn hại mà ngay cả những thương hiệu lớn cũng mắc phải.
Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm nhất định.
Một cái tên tệ có thể kéo trì thương hiệu, thành "tử huyệt" của doanh nghiệp nếu đối thủ biết khai thác.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh