Tin tức, bài viết mới nhất về :

trả lời email

Xã hội hiện đại có một nỗi sợ mang tên “sợ ra ngoài”: Đâu là lý do cho nỗi sợ tương tác xã hội của người trẻ?

Xã hội hiện đại có một nỗi sợ mang tên “sợ ra ngoài”: Đâu là lý do cho nỗi sợ tương tác xã hội của người trẻ?

8/17/2019 9:15:00 AM

Tuổi 20, bạn thích tiệc tùng, có thể đi chơi thâu đêm suốt sáng với bạn bè nhưng bây giờ bạn chỉ thích ở nhà, mặc một bộ đồ thoải mái, vùi đầu vào cuốn sách yêu thích hay dành hàng giờ...

Tags: áp lực công việc, trả lời email, sức khỏe tinh thần, nhân viên nghỉ việc, người thông minh

Gap year 9 tháng, tôi nhận ra: Việc không lên kế hoạch khiến thời gian trôi đi nhanh, vô dụng và cực gây căng thẳng… Càng đi, càng thấy đói và thèm kiến thức

Gap year 9 tháng, tôi nhận ra: Việc không lên kế hoạch khiến thời gian trôi đi nhanh, vô dụng và cực gây căng thẳng… Càng đi, càng thấy đói và thèm kiến thức

6/6/2019 11:15:00 AM

Điều khó khăn nhất của người làm tự do là… quá tự do. Tôi cho mình quyền làm việc mình thích, từ chối việc mình không thích, sai hẹn, trễ deadline. Ở đây xảy ra sự nhầm lẫn của kỷ luật:...

Tags: vô kỷ luật, vùng an toàn, trả lời email, điều kỳ diệu, ngã ba đường, chăm sóc sức khỏe, gap year, lên kế hoạch

Áp dụng 3 mẹo vặt thông minh này, tôi không chỉ làm việc hiệu quả mà còn tăng thu nhập lên 65%: Bí quyết đáng thử cho người muốn làm giàu!

Áp dụng 3 mẹo vặt thông minh này, tôi không chỉ làm việc hiệu quả mà còn tăng thu nhập lên 65%: Bí quyết đáng thử cho người muốn làm giàu!

6/4/2019 9:02:00 PM

Vì thời gian là vàng là bạc, nên nếu biết tận dụng thời gian một cách thông minh, bạn sẽ không chỉ đạt hiệu quả cao trong công việc mà còn cải thiện thu nhập của chính mình.

Tags: Làm việc hiệu quả, tăng thu nhập, cải thiện thu nhập, quản lý thời gian, dạy tiếng anh, chăm sóc sức khỏe, trả lời email

6 dấu hiệu để nhận biết một người làm việc năng suất, nếu không có, hãy xem xét lại ngay bản thân!

6 dấu hiệu để nhận biết một người làm việc năng suất, nếu không có, hãy xem xét lại ngay bản thân!

5/14/2019 9:00:00 AM

Trên thang điểm từ 1 đến 10, bạn đánh giá năng suất làm việc của bạn như thế nào? Nếu không có những biểu hiện sau, bạn cần xem xét lại ngay cách làm việc của mình.

Tags: năng suất làm việc, văn hóa làm việc, Làm việc hiệu quả, môi trường làm việc, năng suất cao, điện thoại thông minh, quản lý thời gian, tai nghe chống ồn, quyền truy cập, trả lời email

Nghệ thuật xin ý kiến đóng góp từ sếp: Nhân viên dưới 30 tuổi nhất định phải biết để thể hiện sự cầu tiến và sớm được thăng chức!

Nghệ thuật xin ý kiến đóng góp từ sếp: Nhân viên dưới 30 tuổi nhất định phải biết để thể hiện sự cầu tiến và sớm được thăng chức!

8/21/2018 2:05:14 PM

Những lời đóng góp mang tính xây dựng rất quan trọng trong quá trình phát triển sự nghiệp. Nhân viên có thể xin ý kiến nhận xét từ sếp theo nhiều cách khác nhau, nhưng xin như thế nào để...

Tags: nhân viên mới, hiệu suất công việc, trả lời email, năng suất làm việc

Không tiền, không quan hệ, đây là cách thanh niên này khiến những tỷ phú, CEO nổi tiếng trả lời Email và làm 'sư phụ' của mình

Không tiền, không quan hệ, đây là cách thanh niên này khiến những tỷ phú, CEO nổi tiếng trả lời Email và làm 'sư phụ' của mình

1/5/2018 10:44:00 AM

Làm sao để các tỷ phú, CEO nổi tiếng trả lời Email khi bạn chỉ là một thanh nhiên 'quèn', không tài năng nổi bật, không quan hệ, không giàu có. Ấy vậy mà chàng thanh niên này lại làm...

Tags: trả lời email

Quyền "ngắt kết nối" của người lao động Pháp

Quyền "ngắt kết nối" của người lao động Pháp

1/2/2017 11:53:58 AM

Xử lý email ngoài giờ làm việc sẽ gây nên tình trạng stress, mất ngủ, kiệt sức hay ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Tags: người lao động, trả lời email, chế độ làm việc, sử dụng email, công ty tư nhân

Muốn thoát khỏi cảnh việc 'ngập đầu' nhưng mãi không xong, làm ngay 3 bước sau!

Muốn thoát khỏi cảnh việc 'ngập đầu' nhưng mãi không xong, làm ngay 3 bước sau!

12/5/2016 3:11:25 PM

Những nhân tố gây lãng phí thời gian thông thường bao gồm họp hành, thảo luận, điện thoại và những Email không quan trọng.

Tags: lãng phí thời gian, trả lời email, gọi điện thoại, chuyển cuộc gọi, nghệ thuật từ chối

6 câu hỏi giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc mà vẫn thừa thời gian lướt Facebook mỗi ngày

6 câu hỏi giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc mà vẫn thừa thời gian lướt Facebook mỗi ngày

11/24/2016 7:15:00 AM

Nếu bạn bị dí súng vào đầu và bị bắt phải dừng 4/5 những hoạt động tiêu tốn thời gian hiện tại của mình, bạn sẽ bỏ đi những hoạt động nào?

Tags: nhân viên văn phòng, Làm việc hiệu quả, trả lời email

Nếu có những dấu hiệu này, sếp bạn là kẻ chẳng ra gì

Nếu có những dấu hiệu này, sếp bạn là kẻ chẳng ra gì

5/9/2016 1:19:35 PM

Một người lãnh đạo tốt là người có khả năng điều phối ý tưởng bản thân, cái đích của tập thể nhưng không quên chia sẻ với cấp dưới hay lắng nghe những ý kiến mới.

Tags: người lãnh đạo, lãnh đạo tốt, chuyển công tác, làm việc quá sức, hiệu quả công việc, trả lời email

"Hàng trăm email mỗi ngày?” - vị CEO này có cách xử lý chúng quá khác thường nhưng rất hiệu quả

"Hàng trăm email mỗi ngày?” - vị CEO này có cách xử lý chúng quá khác thường nhưng rất hiệu quả

5/9/2016 8:17:39 AM

"Ngập đầu" trong hộp thư đến đầy ắp, hay vô tình làm phật ý đối tác khi chậm trễ hồi âm email? Phương pháp của vị chủ sáng lập hãng quần áo Tommy John sẽ ít nhiều khiến bạn ngạc nhiên về...

Tags: trả lời email, email, CEO, nhà sáng lập

Cá tháng Tư của Google khiến người dùng... mất vi​ệc

Cá tháng Tư của Google khiến người dùng... mất vi​ệc

4/2/2016 9:57:19 PM

Trò đùa Cá tháng Tư (1-4) của Google năm nay không còn tạo niềm vui, thay vào đó là sự tức giận của người dùng vì bị tổn thương và thậm chí mất việc.

Tags: cá tháng tư, trả lời email, Google, người dùng gmail

Chuyện gì xảy ra khi người sáng lập công ty 100 triệu USD ngừng sử dụng email?

Chuyện gì xảy ra khi người sáng lập công ty 100 triệu USD ngừng sử dụng email?

12/7/2015 9:15:00 PM

Khi bạn điều hành công ty có giá trị 100 triệu USD, rất nhiều người sẽ muốn nói chuyện với bạn. Nhà sáng lập "Life is Good" - công ty có trụ sở chính tại New England nổi tiếng với sản...

Tags: sử dụng email, nhà sáng lập, điện thoại di động, StartUp, dùng điện thoại di động, trả lời email