Tin tức, bài viết mới nhất về :

hiệu quả làm việc

Bạn của tương lai thành công hay không, không dựa vào chỉ số IQ cao mà do bạn có biết tự kỷ luật bản thân không!

Bạn của tương lai thành công hay không, không dựa vào chỉ số IQ cao mà do bạn có biết tự kỷ luật bản thân không!

8/15/2018 8:30:00 AM

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự thành bại trong cuộc sống. Từ rất lâu trước đây, rất nhiều người vẫn tán thành học thuyết "Tính quyết định của IQ", nhưng với sự tích lũy dần về kinh...

Tags: kinh nghiệm sống, chỉ số IQ, Rối loạn ám ảnh cưỡng chế, trải nghiệm cuộc sống, người trưởng thành, hiệu quả làm việc, tập thể dục

Làm việc cật lực để theo đuổi thành công, hy vọng sẽ hạnh phúc nhưng cuối cùng bạn nhận ra, mình đã bỏ lỡ cả cuộc đời

Làm việc cật lực để theo đuổi thành công, hy vọng sẽ hạnh phúc nhưng cuối cùng bạn nhận ra, mình đã bỏ lỡ cả cuộc đời

8/10/2018 5:20:00 PM

Hầu hết chúng ra đang nỗ lực, vắt kiệt sức để lao động, hy vọng rằng khi thành công thì hạnh phúc sẽ đến. Nhưng khoa học lại nói điều ngược lại, chúng ta sẽ không bao giờ hạnh phúc và bỏ...

Tags: Đại học Stanford, giảm áp lực, cải thiện sức khỏe, Tăng tuổi thọ, hiệu quả làm việc

Bí kíp tăng trưởng 50 lần sau 10 năm của doanh nghiệp có doanh thu 2.000 tỷ

Bí kíp tăng trưởng 50 lần sau 10 năm của doanh nghiệp có doanh thu 2.000 tỷ

7/30/2018 8:02:02 PM

Câu chuyện đặc biệt về một người lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm từ tình huống vô cùng khó khăn và hiếm gặp, trong một ngành kinh doanh cũng hết sức phức tạp: bán dự án.

Tags: ngành kinh doanh, giám đốc kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, khách hàng doanh nghiệp, phù hợp nhu cầu, vốn lưu động, hiệu quả làm việc

Chuyện người Việt "khởi nghiệp chung" mắc bệnh cả nể: Mất tiền, mất việc, mất thời gian, mất luôn cả tình anh em!

Chuyện người Việt "khởi nghiệp chung" mắc bệnh cả nể: Mất tiền, mất việc, mất thời gian, mất luôn cả tình anh em!

7/24/2018 4:25:10 PM

Người Việt "làm ăn chung" rất dễ mất, mất tiền bạc, mất thời gian, nhất là mất luôn anh em, bởi vì không áp dụng khoa học quản trị.

Tags: công ty khởi nghiệp, mâu thuẫn nội bộ, hiệu quả làm việc, vấn đề nhân sự, phân cấp quản lý, quản lý thông tin, chuyện công sở

Những người thành công tự nói chuyện với chính họ mỗi ngày? Họ không 'ngốc'... mà chỉ làm những điều người bình thường không làm mỗi ngày

Những người thành công tự nói chuyện với chính họ mỗi ngày? Họ không 'ngốc'... mà chỉ làm những điều người bình thường không làm mỗi ngày

5/12/2018 10:28:00 AM

Có nhiều người thành công hơn bạn bởi những bí mật mà họ chẳng bao giờ nói cho bạn biết, và mỗi ngày họ đã làm điều gì đó mà bạn cũng chưa bao giờ làm, đó là: nói chuyện với chính mình....

Tags: người thành công, thức dậy sớm, hiệu quả làm việc, thói quen xấu, tình trạng sức khỏe

7 kiểu lãnh đạo không đáng tin cậy, người đang làm công ăn lương đều nên lưu tâm

7 kiểu lãnh đạo không đáng tin cậy, người đang làm công ăn lương đều nên lưu tâm

4/19/2018 8:47:08 AM

Hãy điểm lại một chút xem lãnh đạo, cấp trên của bạn có sở hữu đặc điểm nào dưới đây không nhé!

Tags: làm công ăn lương, lãnh đạo thành công, hiệu quả làm việc, phạm sai lầm, hiệu quả công việc

Phương pháp 120 chiếc kẹp giấy và bí mật tăng doanh số lên 5 triệu USD sau 18 tháng của một môi giới mới vào nghề

Phương pháp 120 chiếc kẹp giấy và bí mật tăng doanh số lên 5 triệu USD sau 18 tháng của một môi giới mới vào nghề

3/31/2018 7:05:00 PM

Dù cho có gặp nhiều bất lợi thì Dyrsmid đã ngay lập tức tạo ra bước tiến trong môi giới chứng khoán nhờ vào một thói quen đơn giản và nhất quán mà anh thực hiện hàng ngày.

Tags: thói quen tốt, hiệu quả làm việc, Ăn uống lành mạnh

Đây là lý do vì sao dù thừa tiền cũng không nên tuyển nhân viên từ các trường top đầu

Đây là lý do vì sao dù thừa tiền cũng không nên tuyển nhân viên từ các trường top đầu

3/23/2018 8:51:30 AM

Liệu một sinh viên bình thường ở một trường top liệu có tốt hơn sinh viên xuất sắc ở một trường bình thường?

Tags: hiệu quả làm việc, tuyển dụng nhân viên, nhân viên xuất sắc, đại học danh tiếng, thành tích học tập

Lãnh đạo dùng người đừng quá coi trọng năng lực mà phải xem trọng những nhân cách sau!

Lãnh đạo dùng người đừng quá coi trọng năng lực mà phải xem trọng những nhân cách sau!

3/13/2018 3:11:00 PM

"Nhân cách" và "năng lực" cũng giống như tay trái và tay phải, nếu đơn thuần chỉ có năng lực mà không có nhân cách thì con người sẽ bị khiếm khuyết

Tags: thăng quan tiến chức, hiệu quả làm việc, hoàn thành nhiệm vụ, quản lý thời gian

Nghiên cứu 5.000 người này sẽ cho bạn biết làm thế nào để thành công trong công việc

Nghiên cứu 5.000 người này sẽ cho bạn biết làm thế nào để thành công trong công việc

2/19/2018 8:40:00 AM

Nếu muốn sớm đạt thành tựu trong công việc thì tốt hơn hết, ngay từ bây giờ, hãy ngưng đổ lỗi cho sếp và đừng ngồi ì trên bàn làm việc nữa!

Tags: doanh số bán hàng, làm việc thông minh, bộ máy tổ chức, hiệu quả làm việc

Rèn được thói quen đơn giản này, 1 ngày của bạn sẽ không trôi qua lãng phí

Rèn được thói quen đơn giản này, 1 ngày của bạn sẽ không trôi qua lãng phí

1/5/2018 5:24:00 PM

"Tôi sẽ dành ưu tiên và sự tập trung chú ý cũng như năng lượng vào những việc sẽ đem lại cho mình sự đền đáp cao nhất", tác giả của hàng loạt cuốn sách nổi tiếng về quản trị John C....

Tags: cuộc đời bạn, năng suất cao, chấp nhận rủi ro, hiệu quả làm việc, ưu tiên, thứ tự ưu tiên, quản lý thời gian

4 câu hỏi giúp tìm ra nhân viên vừa có tài vừa khiêm tốn

4 câu hỏi giúp tìm ra nhân viên vừa có tài vừa khiêm tốn

12/30/2017 3:26:00 PM

Những thủ thuật để nhà tuyển dụng có thể dùng khi phỏng vấn nhằm xác định được người vừa giỏi vừa khiêm tốn.

Tags: nhà tuyển dụng, phỏng vấn tuyển dụng, làm việc thông minh, làm việc chăm chỉ, hiệu quả làm việc, nhân viên xuất sắc, năng suất làm việc, văn hóa công ty

Nếu vẫn còn giữ thói quen này thì có ngày bạn sẽ đánh mất cả tương lai không chừng

Nếu vẫn còn giữ thói quen này thì có ngày bạn sẽ đánh mất cả tương lai không chừng

12/11/2017 3:05:00 PM

Lý do khiến mỗi người chúng ta do dự đều không giống nhau và không phải sự do dự nào cũng dễ dàng nhận thấy được. Bất kể lý do đó là gì đi nữa, nếu nhận ra bản thân là một người hay do dự...

Tags: điều tồi tệ, hiệu quả làm việc, vấn đề sức khỏe, Sống thoải mái, do dự, trì hoãn

Sale, làm một mình hay làm theo nhóm?

Sale, làm một mình hay làm theo nhóm?

11/7/2017 10:01:39 AM

Chúng ta thường hình dung công việc bán hàng là công việc mang tính cá nhân, tức là bạn tự làm theo khả năng và ít khi cần đến sự giúp đỡ của nhóm. Tuy nhiên, nếu mặt hàng bạn bán là...

Tags: thị trường lớn, bất động sản, hiệu quả làm việc, quốc cường gia lai

Văn hóa làm việc: Nhanh chưa hẳn đã tốt

Văn hóa làm việc: Nhanh chưa hẳn đã tốt

10/13/2017 8:58:41 AM

Trong môi trường công sở, đa số chúng ta đều ở trong những tình huống không thể chờ đợi một nhân viên quá chậm chạp hay quá thận trọng xử lý công việc. Nhưng ở một thái cực khác, lại có...

Tags: văn hóa làm việc, môi trường công sở, hiệu quả làm việc, quản trị nhân tài, tinh thần làm việc, giải tỏa tâm lý

4 bí quyết giúp người Đức làm việc hiệu quả hàng đầu thế giới

4 bí quyết giúp người Đức làm việc hiệu quả hàng đầu thế giới

9/12/2017 8:17:00 AM

Nhắc tới người Đức, ai cũng liên tưởng tới kỉ luật sắt đá, thế nhưng thời gian làm việc của họ ngắn hơn rất nhiều và họ có bí quyết rất riêng để đạt hiệu quả cao nhất.

Tags: châu âu, lao động, kinh doanh, người Đức, làm việc, hiệu quả làm việc

5 thói quen xấu mà giới trẻ cần bỏ ngay nếu không muốn sức khỏe xuống cấp trầm trọng

5 thói quen xấu mà giới trẻ cần bỏ ngay nếu không muốn sức khỏe xuống cấp trầm trọng

8/26/2017 5:31:00 PM

Kiểm tra xem bạn mắc phải bao nhiêu thói xấu để biết cơ thể đang xuống cấp như thế nào nhé!

Tags: thói quen xấu, hiệu quả làm việc, bảo vệ sức khỏe, sức khỏe tốt, Bệnh cột sống

9 nguyên nhân phổ biến khiến nhân viên bỏ việc

9 nguyên nhân phổ biến khiến nhân viên bỏ việc

8/23/2017 7:02:00 PM

Nếu nhân viên của bạn liên tục nghỉ việc thì hãy tự kiểm tra bạn xem đã phạm phải điều gì trong 9 sai lầm dưới đây.

Tags: hiệu quả làm việc, năng suất giảm, nhân viên nghỉ việc, hiệu quả công việc

Đây là lí do vì sao bạn suốt ngày bận rộn nhưng hiệu quả công việc lại chẳng là bao

Đây là lí do vì sao bạn suốt ngày bận rộn nhưng hiệu quả công việc lại chẳng là bao

7/12/2017 8:04:09 PM

Thông thường, chúng ta dành 80% thời gian cho công việc đối phó và chỉ có 20% thời gian cho công việc chủ động. Điều đó giải thích lý do tại sao hầu hết chúng ta chỉ bận rộn nhưng không...

Tags: công việc khó, trì hoãn công việc, sử dụng thời gian, quản lý thời gian, hiệu quả làm việc

Định nghĩa mới về lòng trung thành

Định nghĩa mới về lòng trung thành

6/24/2017 4:22:00 PM

Trái ngược với định kiến thông thường, nhân viên hiện nay vẫn rất trung thành với công ty, chỉ là sự trung thành đó mang vẻ ngoài khác so với ngày xưa.

Tags: lòng trung thành, môi trường làm việc, người lãnh đạo, hiệu quả làm việc, nhân viên trung thành