Tin tức, bài viết mới nhất về :

hiệu quả công việc

7 kiểu lãnh đạo không đáng tin cậy, người đang làm công ăn lương đều nên lưu tâm

7 kiểu lãnh đạo không đáng tin cậy, người đang làm công ăn lương đều nên lưu tâm

4/19/2018 8:47:08 AM

Hãy điểm lại một chút xem lãnh đạo, cấp trên của bạn có sở hữu đặc điểm nào dưới đây không nhé!

Tags: làm công ăn lương, lãnh đạo thành công, hiệu quả làm việc, phạm sai lầm, hiệu quả công việc

Tương lai bạn thành công và giàu có hay không, nhìn vào 10 thói quen hàng ngày này là thấy rõ sự khác biệt

Tương lai bạn thành công và giàu có hay không, nhìn vào 10 thói quen hàng ngày này là thấy rõ sự khác biệt

4/16/2018 4:15:00 PM

Những người thành công sẽ không bao giờ nói cho bạn biết những bí mật này, bởi chúng tạo ra sự khác biệt rất lớn giữa người giàu và kẻ nghèo.

Tags: người thành công, giảm căng thẳng, hiệu quả công việc, thói quen tốt, tin nhắn sms

Trả lời 3 câu hỏi này ai cũng sẽ tìm ra điều quan trọng nhất để thành công cùng được Warren Buffett, Bill Gates thừa nhận

Trả lời 3 câu hỏi này ai cũng sẽ tìm ra điều quan trọng nhất để thành công cùng được Warren Buffett, Bill Gates thừa nhận

4/4/2018 8:01:00 PM

Tại một sự kiện xã hội, Warren Buffet, Bill Gates Jr. và Bill Gates Sr. đang trò chuyện với nhau thì một nhà điều hành tiến về phía họ và hỏi: "Theo các ngài, đâu là đặc điểm quan trọng...

Tags: tập trung, nhà điều hành, sử dụng thời gian, chủ doanh nghiệp, hiệu quả công việc, thu nhập cao

8 sai lầm của lãnh đạo khiến nhân tài “mất lửa”

8 sai lầm của lãnh đạo khiến nhân tài “mất lửa”

3/28/2018 8:45:00 PM

Nếu nhà lãnh đạo không biết cách khiến những nhân viên giỏi nhất bận rộn, họ có thể để mất nhân tài.

Tags: phạm sai lầm, quản lý nhân viên, hiệu quả công việc, công ty thông minh, nhân viên nghỉ việc, năng suất lao động

Thói quen tốt, cuộc sống tốt hơn: Thức dậy lúc 5h sáng còn chưa làm được thì đừng mơ đến việc thay đổi thế giới!

Thói quen tốt, cuộc sống tốt hơn: Thức dậy lúc 5h sáng còn chưa làm được thì đừng mơ đến việc thay đổi thế giới!

3/26/2018 9:33:31 AM

Tại sao những người thành công, họ bận trăm công nghìn việc, nhưng luôn có thời gian dành cho gia đình, có thời gian đi du lịch. Và tại sao cũng 24h ai cũng như ai, và cùng xuất phát điểm...

Tags: người thành công, quản lý thời gian, sử dụng thời gian, hiệu quả công việc, ý tưởng kinh doanh, phương pháp học, sắp xếp công việc

5 điều sếp mong muốn nhìn thấy ở nhân viên trong năm mới

5 điều sếp mong muốn nhìn thấy ở nhân viên trong năm mới

2/20/2018 7:02:00 PM

Có trách nhiệm, luôn hoàn thành công việc chính xác và đúng thời hạn đề ra - đó là những điều sếp luôn mong muốn nhìn thấy ở nhân viên.

Tags: nhân viên thực tập, quan hệ tốt, hiệu quả công việc, Tết

Chuyện cuối tuần: 14 nguyên tắc quản lý của Henry Fayol - Đừng làm nhiều hơn mà nên làm thông minh hơn

Chuyện cuối tuần: 14 nguyên tắc quản lý của Henry Fayol - Đừng làm nhiều hơn mà nên làm thông minh hơn

1/28/2018 11:11:55 AM

"Đừng dùng một củ hành tây (nhiều lớp) mà hãy làm một trái cam. Hãy giảm số lượng các cấp quản lý từ cao xuống thấp trong công ty" - Herb Kelleher - cựu Chủ tịch Tập đoàn Southwest...

Tags: thông minh hơn, củ hành tây, khai thác mỏ, hiệu quả công việc

Đây là bí mật của những người lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống thay vì 'tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn'

Đây là bí mật của những người lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống thay vì 'tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn'

1/20/2018 11:30:54 AM

Người thụ động bị điều khiển bởi cảm xúc, hoàn canh, điều kiện và môi trường sống. Người làm chủ chính mình được dẫn dắt bởi hệ giá trị- những gia trị được suy nghĩ chu đáo, chọn lọc và...

Tags: giá trị sống, lòng tự trọng, hiệu quả công việc, công việc, người chủ động, người thụ động

20 tiêu chuẩn vàng quốc gia về ăn uống lành mạnh: Ghi nhớ, áp dụng sẽ khoẻ mạnh cả đời

20 tiêu chuẩn vàng quốc gia về ăn uống lành mạnh: Ghi nhớ, áp dụng sẽ khoẻ mạnh cả đời

1/15/2018 9:07:11 PM

20 tiêu chuẩn vàng quốc gia của Trung Quốc ban hành giúp người dân áp dụng để có cách ăn uống chuẩn mực, lành mạnh với sức khoẻ. Bạn nên tham khảo, áp dụng để có sức khoẻ tốt nhất.

Tags: Ăn uống lành mạnh, thói quen ăn uống, tuần hoàn máu, cơ quan tiêu hóa, hiệu quả công việc, cảm thấy hài lòng

Khi “cây gậy và củ cà rốt” là chưa đủ

Khi “cây gậy và củ cà rốt” là chưa đủ

12/18/2017 8:06:44 PM

Nhiều nhà quản trị vẫn nghĩ rằng tiền và hình phạt có thể giải quyết tất cả. Nhưng ngày nay, có nhiều cách khác đơn giản nhưng hiệu quả hơn mà nhà quản trị hoàn toàn có thể sử dụng.

Tags: nhà quản trị, tâm lý học, Thiết lập mục tiêu, công việc khó, hiệu quả công việc

6 điều đặc biệt trong văn hóa công sở của người Nhật, nguyên tắc số 4 nhiều người không làm được!

6 điều đặc biệt trong văn hóa công sở của người Nhật, nguyên tắc số 4 nhiều người không làm được!

10/5/2017 11:43:43 AM

Hiện đại và lịch sự nhưng không hề mất đi nét truyền thống trong văn hóa ứng xử của những công ty Nhật Bản, đã tạo nên một bản sắc văn hóa riêng không pha trộn với bất kì nền văn hóa nào...

Tags: văn hóa công sở, văn hóa ứng xử, công ty Nhật Bản, doanh nghiệp nhật, tinh thần làm việc, xứ Hoa Anh Đào, hiệu quả công việc

Cựu CEO Google Eric Schmidt: Muốn thành công, hãy đi ngủ!

Cựu CEO Google Eric Schmidt: Muốn thành công, hãy đi ngủ!

9/21/2017 10:15:00 AM

"Tôi đã từng nghe những câu chuyện về cách người ta ngủ ít đi để có thể thành công. Nhưng bí quyết thực sự để thành công đó là họ phải có nhận thức về nhu cầu cơ thể của mình và hãy ngủ...

Tags: tham công tiếc việc, hiệu quả công việc, thời gian ngủ, ngành công nghệ

Tối hậu thư của sếp gửi nhân viên đi muộn!

Tối hậu thư của sếp gửi nhân viên đi muộn!

9/10/2017 8:41:35 AM

Không hề chỉ trích gay gắt hay xúc phạm nhân viên nhưng bức thư của vị sếp này đã khiến không ít người phải suy nghĩ.

Tags: hiệu quả công việc, đạo đức giả, tối hậu thư, đi muộn, đi làm muộn

9 nguyên nhân phổ biến khiến nhân viên bỏ việc

9 nguyên nhân phổ biến khiến nhân viên bỏ việc

8/23/2017 7:02:00 PM

Nếu nhân viên của bạn liên tục nghỉ việc thì hãy tự kiểm tra bạn xem đã phạm phải điều gì trong 9 sai lầm dưới đây.

Tags: hiệu quả làm việc, năng suất giảm, nhân viên nghỉ việc, hiệu quả công việc

Học cách đối phó nếu bạn phải làm việc với 4 kiểu sếp tồi phổ biến sau

Học cách đối phó nếu bạn phải làm việc với 4 kiểu sếp tồi phổ biến sau

7/9/2017 10:21:00 AM

Những vị sếp xấu tính không chỉ tồn tại trên phim, nhưng rất may là bạn vẫn có thể đối phó với họ.

Tags: môi trường công sở, nhân viên văn phòng, hiệu quả công việc, làm việc chăm chỉ

5 câu hỏi giúp nâng cao hiệu quả lãnh đạo

5 câu hỏi giúp nâng cao hiệu quả lãnh đạo

6/10/2017 2:49:24 PM

Lãnh đạo không nhất thiết phải cung cấp tất cả các câu trả lời, nhưng họ cần phải biết đưa ra những câu hỏi đúng.

Tags: Làm việc hiệu quả, hiệu quả công việc, áp lực công việc, người thành đạt, năng lực làm việc, doanh nhân công nghệ

Chuyện tối thứ 4: Tạo “đất” và niềm tin để phát huy hết khả năng cho nhân viên làm việc

Chuyện tối thứ 4: Tạo “đất” và niềm tin để phát huy hết khả năng cho nhân viên làm việc

5/31/2017 8:34:21 PM

Nếu như công ty bạn là một chiếc xe, hãy mời những người thích hợp lên xe và những người không thích hợp xuống xe -James C.Collin.

Tags: Làm việc hiệu quả, hiệu quả công việc, thư ký riêng, báo cáo tài chính

Làm sao để nhân viên chủ động suy nghĩ sáng tạo, tăng hiệu quả công việc?

Làm sao để nhân viên chủ động suy nghĩ sáng tạo, tăng hiệu quả công việc?

5/1/2017 12:30:24 PM

Sự chủ động ngày nay đang ngày càng trở nên đồ hiếm và không dễ tạo ra nếu chúng ta không chú tâm tạo ra nó ngay từ đầu.

Tags: chủ động suy nghĩ, sáng tạo, hiệu quả công việc

Nguyên tắc "20 lỗ" của Warren Buffett: Đơn giản cuộc sống đồng thời tối đa hóa hiệu quả công việc

Nguyên tắc "20 lỗ" của Warren Buffett: Đơn giản cuộc sống đồng thời tối đa hóa hiệu quả công việc

4/26/2017 9:13:00 PM

Với quy tắc này của Warren Buffett, bạn sẽ phải suy nghĩ thận trọng về những điều đã làm và cần làm. Từ đó, bạn sẽ đưa ra những quyết định tốt hơn.

Tags: warren buffett, hiệu quả công việc, đầu tư tài chính, đầu tư thời gian

Bạn là sếp và là người trẻ nhất, làm sao để cấp dưới chịu 'vâng lời'?

Bạn là sếp và là người trẻ nhất, làm sao để cấp dưới chịu 'vâng lời'?

4/21/2017 7:03:00 PM

Một công ty có nhiều thế hệ làm việc chung và sẽ không có gì lạ nếu bạn − một người đang trong độ tuổi 20 chịu trách nhiệm quản lý một nhóm nhân viên lớn tuổi hơn mình. Làm sao để quản lý...

Tags: trách nhiệm quản lý, hiệu quả công việc, vị trí lãnh đạo, thực hiện công việc, lãnh đạo, sếp, nhân viên