Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
FoodMap không phải thương hiệu lớn, sầu riêng không phải sản phẩm độc quyền, hành vi mua hàng qua livestream vốn là mua hàng bằng cảm xúc, vậy nên người dùng cũng sẵn sàng "thực thi công lý", "trả thù hộ" bằng cách bom hàng. Hai điều cần nhất lúc này là lời xin lỗi thật trân chứ không phải sượng trân từ O Huyền, và sự tha thứ "không mang tính kỹ thuật" từ Quang Linh…
Một người chị chuyên trồng rau má, có công nghệ sấy lạnh nhưng không biết bán hàng. Một diễn viên nổi tiếng có khả năng bán hàng nhưng chỉ bán lặt vặt bởi không có nguồn hàng. Founder kiêm Chủ tịch Vinalink Academy cho biết sau khi ông kết nối 2 người này, họ đã tạo ra được một hệ thống bán hàng ra 600.000 đơn trong 3 tháng, người diễn viên hiện cũng ra doanh số hơn 10 tỷ đồng/tháng…
Tags: bán hàng online , Tuấn Hà , Vinalink , cơ hội thị trường , cơ hội bán hàng , câu chuyện kinh doanh 2024
Giảng viên của khóa học miễn phí này gồm ông Nguyễn Mạnh Linh - CEO Litado, chuyên gia viral và facebook marketing, ông Nguyễn Tuấn Hà - sáng lập Vinalink Academy, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh cho SMEs; và giảng viên Nguyễn Quang Vinh, chuyên gia marketing và là một “idol Tiktok” với kênh Tiktok có 2 triệu lượt thích và hơn 615.000 người theo dõi.
Tags: bán hàng online , Tuấn Hà , Vinalink
Trước những biển hiệu đồng bộ màu xanh - đỏ trên con phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn, không ít ý kiến cho rằng quy định này đã ‘giết chết’ sự sáng tạo. Nhưng một chuyên gia thương hiệu cho rằng: Việc đánh đổi lợi thế quảng cáo lấy mỹ quan đô thị là điều cần thiết.
Tags: biển hiệu , quảng cáo , đô thị , mỹ quan , lê trọng tấn , hà nội , tuần hà , Vinalink
Khủng hoảng của Lê Na chỉ động vào một phần sản phẩm nhưng chưa liên quan tới giá trị cốt lõi là chất lượng giảng dạy, chuyên môn. Nếu Lê Na xin lỗi công chúng và hứa sửa đổi, sẽ ổn thỏa. Theo thời gian, hình ảnh đây là một trung tâm có cô giáo tốt nhưng nóng tính sẽ dần ăn sâu vào tâm trí khách hàng.
Tags: tân hiệp phát , cô giáo bọ cạp , cô giáo lê na , trung tâm lê na , bọ cạp , khủng hoảng truyền thông , tâm lý đám đông , chăm sóc khách hàng , quảng cáo , thương hiệu , Tuấn Hà
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh