Giờ đây, khoác lên mình bộ cánh với logo "bự chảng" không được coi là đẳng cấp nữa

15/12/2015 03:09 PM | Thương hiệu

Nếu như những nhãn hàng truyền thống như Topshop, Zara, Forever 21 xuất hiện nhan nhản trong các tủ đồ của những cô gái mới lớn thì công bố những kẻ thắng cuộc mới đây lại nghiêng về các nhãn hàng thể thao, năng động.

Giờ đây, khoác lên mình bộ cánh với logo "bự chảng" không được coi là đẳng cấp nữa

Một lần nữa, hồi chuông cảnh tỉnh các nhãn hàng tuổi teen từng quen thuộc trên các bảng xếp hạng lại được dấy lên. Chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi nhưng các cô gái đã sẵn sàng cởi bỏ những chiếc đầm yêu kiều để khoác lên mình những set đồ khỏe khoắn, năng động.

Cuộc khảo sát 579 nữ sinh của Goldman Sachs cho thấy: Người tiêu dùng ngày càng thích quần áo không có nhãn hoặc logo, nếu có thì chỉ xuất hiện mờ nhạt hoặc kích thước nhỏ khó thấy.

Tâm lý này cho thấy người trẻ ý thức được rằng “không phải chỉ khoác lên mình những bộ cánh với logo bự chảng mới được gọi là đẳng cấp!”.

Nike toàn thắng trong các cuộc bình chọn

Cuối năm là thời điểm các bảng xếp hạng tung ra các kết quả tích lũy từ đầu năm đến nay. Nike dồn dập đón nhận các tin vui khi đang thống trị cả mảng giày lẫn quần áo thể thao. Có thể nói “Nike là thương hiệu được yêu thích toàn diện nhất cho đến nay”, nhà phân tích Goldman Sachs cho biết.

Hơn một nửa số người được hỏi đều bình chọn Nike là lựa chọn số một cho các set đồ thể thao, bỏ xa Lululemon cùng trong phân khúc khi chỉ chiếm 25%.

Với sự mến mộ đặc biệt từ các cô gái, đội thiết kế hùng hậu của Nike đang tích cực cho ra mắt những sản phẩm năng động dành riêng cho các quý cô mới lớn.

Free People chiến thắng nhờ chiến lược marketing online

Phong cách Bohemian phóng khoáng như đánh trúng vào tâm lý muốn tự do, bay nhảy của thanh thiếu niên mới lớn. Free People liên tục kết hợp với các chiến dịch marketing trực tuyến để tạo nên những cơn sốt trong cộng đồng người trẻ.

Hiệu ứng tích cực này nhanh chóng giúp Free People đánh bật được bộ tứ quyền lực như Topshop, Forever 21, H&M, Zara để leo lên vị trí thứ 2.

Trong phân khúc toàn đối thủ trên ký, Free People lại đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng hơn so với các thương hiệu cùng ngành.

Kate Spade: gã thiếu niên đang phá rối trật tự

Michael Kors, Coach hay Tory Burch đang là nạn nhân sau sự thành công của Kate Spade.

Gã trai trẻ ra đời năm 1993 đang lột xác từ một cửa hàng bán túi nhỏ lẻ trở thành thương hiệu tỷ đô vào năm ngoái. Sự thành công vượt bậc của Kate đang đe dọa “cuộc chiến túi xách” sẽ có thêm một đối thủ đáng gờm nữa.

Gu thẩm mỹ cổ điển với những logo nhỏ gắn trên túi xách khiến Kate kéo được một lượng fan khổng lồ so với những đối thủ lâu năm khác.

Hoàng Hà

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nửa đêm bắt cuốc xe 25.000 đồng, tip thêm 25.000 đồng, một hành khách chuyển khoản nhầm thành 50 triệu, liên lạc với tài xế đòi không được

Đêm 16/1, một vị khách đã đặt xe ôm công nghệ từ 3 Hoàng Sa đến đường Lý Văn Phức (Q.1, TPHCM), giá cước là 25.000 đồng. Do không có tiền mặt, vị khách tính chuyển khoản cho tài xế 50.000 đồng (thêm 25.000 đồng tiền tip), nhưng đã chuyển nhầm thành 50 triệu đồng.

Cựu tổng thống Mỹ Trump trả lại 400.000 USD tiền lương cho Chính phủ, từ chối tiêu tiền thuế của người dân sau khi rời Nhà Trắng

Với vị thế là một tỷ phú Mỹ, cựu Tổng thống Trump có lẽ không quan tâm nhiều đến khoản lương hưu này. Điều ông Trump để ý nhiều hơn là danh tiếng của bản thân.

Câu chuyện kinh doanh

Công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP đang kinh doanh như thế nào sau hơn 4 năm thành lập?

Mới được thành lập năm 2016, M-TP Entertainment nhanh chóng đạt được mức doanh thu quanh ngưỡng 40 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế từ 15-20 tỷ đồng. Công ty này cũng để ngỏ phương án sẽ IPO trong tương lai.

Đọc thêm