Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Báo cáo “Xu hướng tiêu dùng ngành Thời trang Việt Nam” của Cốc Cốc chỉ ra, 50% người tiêu dùng có thói quen mua sắm thời trang hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Hai lý do chính khiến người dùng “xuống tiền” cho shopping thời trang gồm “đáp ứng nhu cầu cơ bản” và “tự thưởng cho bản thân”.
Đến dự show KENZO Xuân Hè 2025 tại Paris, các ngôi sao lựa chọn trang phục năng động và mang dấu ấn cá nhân.
Tiền nhiều nhưng tỷ phú giàu nhất thế giới lại gom đất chứ không gom vàng, tạo nên nhiều cửa hàng xa xỉ vắng khách ở nơi đắc địa bất chấp xu thế TMĐT lên cao.
Tận dụng các lỗ hổng về thuế ở cả Trung Quốc và Mỹ, cùng với mô hình không cửa hàng truyền thống, Shein dù vô danh ở Trung Quốc nhưng lại trở thành cơn sốt tại Mỹ, đồng thời đánh bại Amazon, Zara, H&M trong thời gian cực ngắn.
Số liệu của Bain & Company cho thấy tăng trưởng doanh số hàng xa xỉ năm 2023 chỉ bằng một nửa so với 2022.
Tags: xa xỉ , thời trang
Mỗi lần là chụp phải đứng vài tiếng đồng hồ. Nhưng đối với mẫu ảnh 76 tuổi này, thế là “tập thể dục”, “vừa được chụp ảnh lại vừa được mặc thử đồ đẹp”.
Tags: người cao tuổi , thời trang , Taobao
Đại diện Marimekko cho biết Việt Nam là một trong các thị trường trọng điểm của thương hiệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2023.
Tags: thời trang , Marimekko
Dù đã nghỉ hưu nhưng cái tên Calvin Klein vẫn khiến giới thời trang phải nhớ tới khi tên tuổi của ông gắn liền với những chiếc...quần lót.
Tags: thời trang , calvin klein , đồ lót , bộ nội vụ
Theo CEO Đỗ Việt Anh của hãng thời trang Boo, dự án “tắt đèn bật ý tưởng” không có rào cản cả về biên giới lẫn tuổi tác.
Tags: tắt đèn bật ý tưởng , môi trường , thời trang
Một chiếc áo khoác “Made in France” được sản xuất hơn 2.000 giờ ở Châu Á và chỉ tốn chưa đến 100 tiếng hoàn thành tại Pháp có thể dễ dàng bán được 43.000 Euro.
Tags: thời trang , sản xuất , ấn độ
Shein và Temu cho thấy vì "miếng ăn" tại Mỹ thì có là đồng hương cũng phải cạnh tranh.
Tags: trung quốc , shein , temu , thời trang , TMĐT
Dù cố gắng tẩy trắng hình ảnh thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng Shein vẫn khó làm hài lòng được các nhà làm luật Phương Tây.
Tags: shein , trung quốc , thời trang , sản xuất , nguyên liệu , môi trường
Hãng Adidas đã lỗ ròng 24 triệu Euro trong 3 tháng đầu năm nay, một sự đảo chiều so với khoản lợi nhuận 310 triệu Euro cùng kỳ năm ngoái.
Tags: adidas , giày , thời trang , tỉnh Quảng Đông , yeezy
PDD holding, hãng nắm giữ Temu và vẫn đang vận hành người anh em Pinduoduo tại Trung Quốc đã dời trụ sở chính sang Ireland.
Tags: temu , trung quốc , công nghệ , thương mại điện tử , thời trang , tiktok , PDD
Sau nhiều năm hợp tác với người nổi tiếng để phát triển các dự án thời trang theo phong trào để rồi suýt mất ngôi vị thương hiệu thể thao lớn thứ 2 tại Mỹ, Adidas đã phải ngậm ngùi quay về với truyền thống.
Tags: adidas , thể thao , kinh doanh , Nike , thời trang
Một startup thời trang trực tuyến đang muốn soán ngôi Shein nhưng chỉ... trong vòng 1 năm!
Tags: shein , thời trang
Shein thực sự trở thành "kẻ phá bĩnh" đáng sợ của ngành thời trang toàn cầu.
Tags: shein , thời trang
Doanh thu IPPG Fashion của tập đoàn IPPG năm qua là 5.132 tỷ đồng, lợi nhuận 432 tỷ đồng. Doanh thu tăng 64% trong khi lợi nhuận lớn gấp 11 lần năm trước.
Tags: hàng hiệu , thời trang
Với giới siêu giàu thì lạm phát, dịch bệnh hay thậm chí khủng hoảng cũng không phải là vấn đề.
Tags: H&M , thời trang , siêu giàu
Musinsa được định giá 2,2 tỷ USD theo công ty nghiên cứu CB Insights.
Tags: thời trang
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh