Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Do luật sở hữu trí tuệ tại Mỹ bảo vệ yếu đối với thiết kế thời trang (ưu tiên công nghệ hơn kiểu dáng), nên việc bắt chước trong ngành thời trang là phổ biến.
Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, nhiều local brand Việt từng được giới trẻ yêu thích tuyên bố đóng cửa, tạm dừng hoạt động. Tuy nhiên, giữa làn sóng rút lui đó, vẫn có những thương hiệu bứt phá, vươn ra thị trường quốc tế.
Nội bộ Vogue đang diễn ra một sự thay đổi chưa từng có với sự lùi bước của người phụ nữ quyền lực nhất ngành thời trang.
Một thương hiệu thời trang nữ tuổi đời 8 năm vừa tuyên bố đóng cửa hàng tại Phố Huế từ 30/6.
Ngành hàng xa xỉ đang co lại khi 50 triệu khách hàng tháo chạy khỏi thị trường.
Từng nổi tiếng với những "thiên thần đồ lót", những cửa hàng sang chảnh tại các trung tâm thương mại đắt tiền, giờ đây thương hiệu này đang phải đổi sang những khu giá rẻ hơn để tiết kiệm chi phí mặt bằng.
Theo chia sẻ của Giám đốc tài chính Tập đoàn H&M, bắt đầu hoạt động bán lẻ tại Việt Nam từ năm 2017 và hiện có 13 cửa hàng trên toàn quốc, Tập đoàn dự kiến sẽ mở rộng quy mô lên hơn 20 cửa hàng trong những năm tới.
Thương hiệu thời trang DANGHAIYEN vừa tuyên bố sẽ đóng cửa Flagship Store 03 Hai Bà Trưng Hanoi vào ngày 30/6 tới.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, ngành bán lẻ Mỹ đã cắt giảm gần 76.000 việc làm, tăng 274% so với cùng kỳ năm trước
Báo cáo “Xu hướng tiêu dùng ngành Thời trang Việt Nam” của Cốc Cốc chỉ ra, 50% người tiêu dùng có thói quen mua sắm thời trang hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Hai lý do chính khiến người dùng “xuống tiền” cho shopping thời trang gồm “đáp ứng nhu cầu cơ bản” và “tự thưởng cho bản thân”.
Đến dự show KENZO Xuân Hè 2025 tại Paris, các ngôi sao lựa chọn trang phục năng động và mang dấu ấn cá nhân.
Tiền nhiều nhưng tỷ phú giàu nhất thế giới lại gom đất chứ không gom vàng, tạo nên nhiều cửa hàng xa xỉ vắng khách ở nơi đắc địa bất chấp xu thế TMĐT lên cao.
Tận dụng các lỗ hổng về thuế ở cả Trung Quốc và Mỹ, cùng với mô hình không cửa hàng truyền thống, Shein dù vô danh ở Trung Quốc nhưng lại trở thành cơn sốt tại Mỹ, đồng thời đánh bại Amazon, Zara, H&M trong thời gian cực ngắn.
Số liệu của Bain & Company cho thấy tăng trưởng doanh số hàng xa xỉ năm 2023 chỉ bằng một nửa so với 2022.
Tags: xa xỉ , thời trang
Mỗi lần là chụp phải đứng vài tiếng đồng hồ. Nhưng đối với mẫu ảnh 76 tuổi này, thế là “tập thể dục”, “vừa được chụp ảnh lại vừa được mặc thử đồ đẹp”.
Tags: người cao tuổi , thời trang , Taobao
Đại diện Marimekko cho biết Việt Nam là một trong các thị trường trọng điểm của thương hiệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2023.
Tags: thời trang , Marimekko
Dù đã nghỉ hưu nhưng cái tên Calvin Klein vẫn khiến giới thời trang phải nhớ tới khi tên tuổi của ông gắn liền với những chiếc...quần lót.
Tags: thời trang , calvin klein , đồ lót , bộ nội vụ
Theo CEO Đỗ Việt Anh của hãng thời trang Boo, dự án “tắt đèn bật ý tưởng” không có rào cản cả về biên giới lẫn tuổi tác.
Tags: tắt đèn bật ý tưởng , môi trường , thời trang
Một chiếc áo khoác “Made in France” được sản xuất hơn 2.000 giờ ở Châu Á và chỉ tốn chưa đến 100 tiếng hoàn thành tại Pháp có thể dễ dàng bán được 43.000 Euro.
Tags: thời trang , sản xuất , ấn độ
Shein và Temu cho thấy vì "miếng ăn" tại Mỹ thì có là đồng hương cũng phải cạnh tranh.
Tags: trung quốc , shein , temu , thời trang , TMĐT
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh