Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cả hai loại nước mắm truyền thống và công nghiệp đều KHÔNG dùng tới soda công nghiệp trong sản xuất.
Tags: chuyên gia , nước mắm , thực phẩm , thành phần , soda
Cola và Pepsi đều đang tung ra rất nhiều tiền làm marketing để lôi kéo niềm tin của người tiêu dùng vào những sản phẩm soda không có hại cho sức khỏe.
Tags: Coca-Cola , pepsi , marketing , người tiêu dùng , soda , shake , nước ngọt , đồ uống có ga
Video nằm trong chiến dịch quảng bá “thời khắc của niềm vui và sự ngạc nhiên” của Coca-Cola diễn tả nội dung vui nhộn về việc làm sao để đốt cháy được 140 calo và nhận một lon soda miễn phí của Coke.
Người Mỹ đã ít uống Coca-Cola hơn trước do những lo ngại về căn bệnh béo phì đang lan rộng. Tuy nhiên, Coca-Cola vẫn đang đặt cược vào tương lai đầy lạc quan của thứ nước ngọt có gas này.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh