Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau 5 năm hoạt động, Café Amazon "âm thầm" rời thị trường Việt Nam mà không có một thông tin công khai nào!
Xuất khẩu cà phê Việt Nam sang nước này đã tăng 24,2% về lượng và tăng 70,0% về trị giá so với cùng kỳ năm trước nhờ giá xuất khẩu tăng mạnh. Nhiều thương hiệu cà phê Việt đã có mặt tại đây.
Thị trường nông sản thế giới đã trải qua một tuần giao dịch với nhiều diễn biến trái chiều.
Ngành cà phê Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ khi không chỉ còn là chỗ thưởng thức đồ uống. Sự lên ngôi của mô hình cà phê 24h và co-working café cho thấy quán cà phê đang tiến hóa thành không gian sống – làm việc – kết nối của thế hệ trẻ đô thị.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, mạng xã hội ghi nhận hơn 759.000 thảo luận và 8 triệu lượt tương tác về ngành cà phê, phản ánh sự khác biệt trong chiến lược truyền thông của từng thương hiệu.
Trong danh sách các thuộc tính trải nghiệm được người tiêu dùng quan tâm nhất về các thương hiệu cà phê, giá cả đang là yếu tố khiến trải nghiệm trở nên kém thú vị.
Chỉ trong khoảng nửa đầu năm 2025, chuỗi cửa hàng cà phê Highlands Coffee đã thử nghiệm 2 mô hình cà phê mới nhằm chuẩn bị bước đệm cho việc IPO.
Sau khi sát hạ dã man chủ quán cà phê ở Tây Ninh để cướp tài sản, nghi phạm đã tẩu thoát bằng xe máy
Liệu ai dám mua "tách cà phê trị giá 10 tỷ USD" của Starbucks khi chỉ còn 14% thị phần?
Nước đi của Starbucks được cho là có thể học theo McDonald’s trước đây.
Mô hình "drive-thru" là một hình thức phục vụ khách hàng mà họ không cần phải rời khỏi phương tiện khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Khách chỉ cần lái xe đến quầy đặt món, thanh toán, sau đó nhận hàng ngay tại chỗ – tất cả đều diễn ra trên xe.
Người dân siết chặt chi tiêu khiến những món đồ uống sang chảnh của Starbucks trở nên lạc lõng.
Việt Nam là nguồn cung cà phê lớn nhất cho Malaysia trong 3 tháng đầu năm 2025.
Ba thương hiệu gồm chuỗi cà phê 24/7 Three O’Clock, trà sữa Phúc Tea và dịch vụ chăm sóc mẹ - bé Care With Love.
Trong khi các đối thủ đều đang mở rộng mạng lưới cửa hàng, The Coffee House lại đóng cửa 48 cửa hàng chỉ sau một năm.
Starbucks đã chính thức có mặt tại Hà Tĩnh với cửa hàng đầu tiên đặt tại khách sạn Meliá Vinpearl. Cửa hàng này nằm trong chiến lược mở rộng ra các tỉnh thành mới của thương hiệu cà phê Mỹ tại Việt Nam.
Trong vòng một năm qua, Trung Quốc chứng kiến làn sóng mở mới gần 67.000 quán cà phê, bất chấp tình trạng cạnh tranh khốc liệt khiến nhiều cửa hàng cũng phải đóng cửa. Tính chung, thị trường vẫn tăng ròng gần 12.000 quán.
Nestlé, Trung Nguyên và Highlands đồng loạt tăng tốc đầu tư với khoảng đầu tư "khủng" vào nhà máy chế biến cà phê.
Ở quán nước này bạn sẽ được gấu Bắc Cực phục vụ đồ uống thông qua lỗ thủng trên tường.
Chị Lâm Thị Kiều Oanh – Co-Founder & CEO của Twitter Beans Coffee cho biết sau 13 năm trên thị trường, thương hiệu đã đạt tỷ lệ khách hàng trung thành lên tới 70%.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh