Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Công nghệ deep link (liên kết sâu) đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong những năm gần đây khi giúp các marketer tăng đáng kể độ tương tác của người dùng các ứng dụng mà họ quảng bá. Cụ thể deep link là gì và đang được sử dụng ra sao?
Tags: nhà phát triển ứng dụng , ứng dụng Android , tin nhắn sms , deep link , mobile marketing
Tại hội thảo “Reinventing Mobile Marketing in Vietnam” do Hiệp hội Tiếp thị di động (MMA) tổ chức ngày 31/5, các diễn giả cho rằng nếu năm 2016, doanh nghiệp của bạn chưa làm Mobile Marketing và đầu tư đúng mức cho việc tối ưu website trên điện thoại thông minh (smartphone) thì đây thực sự là một thiếu sót rất lớn và có thể đối diện với việc mất khách hàng vào tay các đối thủ cạnh tranh.
Tags: tiếp thị di động , mobile marketing , điện thoại thông minh , thiết bị di động , công cụ tìm kiếm , ứng dụng di động , thiết kế website , ứng dụng facebook , google việt nam , mua hàng trực tuyến , thanh toán trực tuyến , tiếp thị số , mma việt nam , máy tính bảng , quảng cáo di động
Doanh nghiệp phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để phát triển các ứng dụng dùng cho thiết bị di động cho khách hàng nhưng kết quả đem lại có thể không như mong đợi.
Tags: ứng dụng di động , người tiêu dùng , mobile marketing , tiếp thị trên ứng dụng di động , Infographic , quảng cáo , thương hiệu
Với một công ty như Lazada, việc bỏ ra một số tiền lớn để tạo thói quen cho người tiêu dùng cũng là chuyện hợp lý.
Tags: Lazada , thương mại điện tử , mobile , mobile marketing , Nguyễn Ngọc Dung , Câu chuyện kinh doanh , smartphone
Thay vì chỉ hiển thị thông tin sản phẩm, Adidas Philippines tạo ra một quảng cáo thông qua trò chơi.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh