Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
10 năm trước, ông Johnathan Hạnh Nguyễn bắt đầu kinh doanh hàng hiệu và cũng nhận về những ý kiến trái chiều như "đây là điều không thể, người dân còn nghèo"… Tuy nhiên, hiện doanh số của lĩnh vực này của riêng IPPG tăng gấp 10 lần sau 10 năm.
Tags: Johnathan Hạnh Nguyễn , kinh doanh hàng hiệu , ngành du lịch
Dù ở 2 đất nước khác nhau nhưng khi đặt lên bàn cân, hai công chúa của Samsung và Huawei lại có nhiều điểm tương đồng bất ngờ.
Tags: cánh mày râu , chủ tịch samsung , công ty gia đình , nữ tỷ phú , khối tài sản , chuỗi khách sạn , kinh doanh hàng hiệu , cửa hàng miễn thuế , con gái rượu , người phụ nữ , quá trình trưởng thành , Phó tổng giám đốc
Dành cho những ai đang tò mò về công việc buôn đồ hiệu: Đến lúc để "bóc" ra vài drama rồi đấy!
Tags: khách hàng thân thiết , kiến thức cơ bản , vi phạm bản quyền , kinh doanh hàng hiệu
Do đó, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho rằng các chính sách, ngân sách cứu trợ nên tập trung cho những đối tượng khó khăn, thay vì chia đều.
Tags: Johnathan Hạnh Nguyễn , doanh nghiệp Việt , kinh doanh hàng hiệu , tiền thuê nhà , dịch vụ hàng không , hàng không sân bay
Khởi nghiệp, làm ăn kinh doanh, sớm ngộ ra định luật này của người Do Thái, biết kiếm tiền của người có tiền, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền. Định luật này chính là “luật 78:22”, luật này được người Do Thái gọi là “luật vũ trụ”.
Tags: người do thái , Câu chuyện kinh doanh , giới kinh doanh , người khởi nghiệp , Tác phẩm văn học , kinh doanh hàng hiệu , bán quần áo , quần áo hàng hiệu , trang trí nội thất
Nếu chúng ta không có điều này thì không làm cho ai được.
Tags: vua hàng hiệu , Johnathan Hạnh Nguyễn , kinh doanh hàng hiệu , shark tank , Shark Việt
Theo ông nếu gia đình có điều kiện, đã có công ty thì hãy nối dõi tông đường. Trường hợp thứ 2 nếu gia đình nghèo quá thì cần chịu khó học hỏi.
Tags: vua hàng hiệu , nối dõi tông đường , Johnathan Hạnh Nguyễn , kinh nghiệm kinh doanh , kinh doanh hàng hiệu , doanh nhân trẻ , StartUp
Những người có tiền thật sẽ đến thẳng điểm đích để giao dịch, bỏ qua các trung tâm mua sắm kiểu nửa nạc nửa mỡ như Parkson, nơi họ phải mua món đồ với giá chênh lệch hơn hẳn, và chất lượng thì còn phải xem lại.
Tags: Parkson , keangnam landmark , kinh doanh hàng hiệu
Trước khi cùng 3 tập đoàn khác đầu tư vào TP HCM với dự án tỷ đô, ông chủ Tràng Tiền Plaza từng đi đầu trong kinh doanh hàng hiệu tại Việt Nam với kỳ vọng doanh thu tối thiểu 1 tỷ USD.
Tags: Johnathan Hạnh Nguyễn , vua hàng hiệu , kinh doanh hàng hiệu
Không ít những thương hiệu cao cấp đang nhận được nhiều tiếng cười chế giễu hơn là “like” trên mạng xã hội.
Tags: kinh doanh hàng hiệu , thương hiệu cao cấp , tết nguyên đán , văn hóa trung quốc , người tiêu dùng , nghiên cứu thị trường , dân mạng trung quốc
Việt Nam hiện có khá nhiều cái tên trung tâm thương mại nổi tiếng như Vincom; Tràng Tiền Plaza, Parkson; AEON Mall, Lotte, Zen Plaza v.v…Các TTTM này khác nhau thế nào.
Tags: Câu chuyện kinh doanh , trung tâm thương mại , Parkson , vincom , TTTM , Phan Anh , kinh doanh hàng hiệu , mô hình quản lý
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh