Tin tức, bài viết mới nhất về :

Dịch vụ hậu mãi

Chủ tịch Nguyễn Đức Tài: 10 năm nữa các shop online mới có dịch vụ hậu mãi "ngon lành"

Chủ tịch Nguyễn Đức Tài: 10 năm nữa các shop online mới có dịch vụ hậu mãi "ngon lành"

14/11/2024 09:04:00 AM

"Không ai sẵn sàng chịu rủi ro vài chục triệu để tiết kiệm được vài trăm ngàn, sau đó không biết ai lắp đặt cho mình, sự cố xảy ra thì ai chịu trách nhiệm", Chủ tịch Nguyễn Đức Tài nói về điểm mạnh của Thế Giới Di Động khi cạnh tranh với các shop online.

Phát động cuộc chiến hạ giá, Thế giới Di động đã khiến các đối thủ cũng như... chính mình  “rên xiết” thế nào?

Phát động cuộc chiến hạ giá, Thế giới Di động đã khiến các đối thủ cũng như... chính mình “rên xiết” thế nào?

07/07/2023 09:09:00 AM

MWG cũng đang phải “rên xiết” giữa đại cuộc do chính mình tạo ra. Đã 4 tháng Công ty không công bố lợi nhuận, trong khi giới phân tích cho rằng lợi nhuận của MWG chắc chắn sẽ bị “ăn mòn” đáng kể bởi cuộc chiến giá.

Tags: cửa hàng điện máy , dịch vụ hậu mãi , chuỗi cửa hàng

VinFast hợp tác với E.On Drive lắp đặt 200 cổng sạc tại các showroom ở châu Âu

VinFast hợp tác với E.On Drive lắp đặt 200 cổng sạc tại các showroom ở châu Âu

09/02/2023 08:44:00 PM

VinFast hiện đã khai trương và đưa vào vận hành 13 cửa hàng tại 3 nước gồm Pháp, Đức và Hà Lan.

Tags: cơ sở hạ tầng , lập kế hoạch , dịch vụ hậu mãi , hiện thực hóa

Hãng xe Trung Quốc chuẩn bị xây nhà máy ở Việt Nam chơi sốc khi công bố chế độ bảo hành lớn chưa từng có

Hãng xe Trung Quốc chuẩn bị xây nhà máy ở Việt Nam chơi sốc khi công bố chế độ bảo hành lớn chưa từng có

07/02/2023 08:55:00 AM

Theo đó, toàn bộ các mẫu xe thuộc 4 thương hiệu của hãng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành trọn đời.

Tags: xe ô tô , xe du lịch , dịch vụ hậu mãi , thị trường nội địa , xe trung quốc

Chuyên gia Nguyễn Mạnh Thắng: 'Người trẻ mua ô tô ít bị tác động bởi thương hiệu, còn người lớn tuổi ngược lại'

Chuyên gia Nguyễn Mạnh Thắng: 'Người trẻ mua ô tô ít bị tác động bởi thương hiệu, còn người lớn tuổi ngược lại'

09/11/2022 10:30:00 AM

Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Admin cộng đồng xe OTO+, kiêm Tổng Giám đốc Whatcar Việt Nam, hé lộ cách người tiêu dùng chọn mua ô tô tại Việt Nam.

Tags: mua ô tô , người tiêu dùng , dịch vụ hậu mãi , xe phổ thông , tiêu thụ nhiên liệu

Những thách thức của VinFast

Những thách thức của VinFast

21/06/2022 04:15:06 PM

Vingroup đã thực hiện tái cơ cấu VinFast để chuẩn bị cho kế hoạch IPO tại Mỹ.

Tags: dịch vụ hậu mãi , hàng đầu thế giới , Tập đoàn Vingroup , sản xuất xe máy , chiến lược phát triển , phân khúc a

Công cuộc quốc tế hóa VinFast diễn ra như thế nào?

Công cuộc quốc tế hóa VinFast diễn ra như thế nào?

20/06/2022 09:34:31 AM

Vingroup đã thực hiện tái cơ cấu VinFast để chuẩn bị cho kế hoạch IPO tại Mỹ.

Tags: dịch vụ hậu mãi , hàng đầu thế giới , Tập đoàn Vingroup , sản xuất xe máy , triển lãm ôtô

Sau Mỹ, châu Âu, thêm một quốc gia được VinFast lựa chọn để tiến gần mục tiêu trở thành thương hiệu xe điện toàn cầu

Sau Mỹ, châu Âu, thêm một quốc gia được VinFast lựa chọn để tiến gần mục tiêu trở thành thương hiệu xe điện toàn cầu

25/04/2022 07:31:30 PM

VinFast vừa công bố B-EV Motors sẽ là đại diện phân phối sản phẩm chính thức tại Israel. B-EV Motors sẽ chỉ bán xe VinFast, với mục tiêu mang tới những trải nghiệm dịch vụ khác biệt và chính sách đột phá lần đầu tiên có mặt tại thị trường này.

Tags: Công nghệ Kỹ thuật , cơ sở hạ tầng , thị trường quốc tế , mô hình kinh doanh , hệ thống cửa hàng , dịch vụ hậu mãi , phó chủ tịch , Tập đoàn Vingroup

10 việc tuyệt đối "đừng" làm trong công ty kẻo rước họa vào thân: Đọc xem vì sao bạn mãi chưa được thăng tiến, tăng lương!

10 việc tuyệt đối "đừng" làm trong công ty kẻo rước họa vào thân: Đọc xem vì sao bạn mãi chưa được thăng tiến, tăng lương!

15/01/2020 10:16:00 AM

Nguồn gốc của hầu hết các vấn đề có thể bắt nguồn từ chính chúng ta, nhưng chúng ta đã quen với việc đưa ra lời bào chữa cho lỗi lầm của chính mình và không sẵn sàng thừa nhận những thiếu sót của bản thân.

Tags: tiết lộ bí mật , người bạn tốt , vô trách nhiệm , nhân viên mới , thời gian làm việc , xử lý tốt , phương thức thanh toán , thiếu chuyên nghiệp , dịch vụ hậu mãi , ham học hỏi