Tin tức, bài viết mới nhất về :

trải nghiệm khách hàng

Nike quyết định gỡ toàn bộ sản phẩm khỏi trang web của Amazon, có thể sẽ mở đầu phong trào tẩy chay của các thương hiệu lớn

Nike quyết định gỡ toàn bộ sản phẩm khỏi trang web của Amazon, có thể sẽ mở đầu phong trào tẩy chay của các thương hiệu lớn

11/14/2019 1:56:29 PM

Nike và Amazon đang trong một "cuộc chia tay" không mấy êm đẹp. Thương hiệu sản xuất đồ thể thao sẽ ngừng bán trực tiếp các loại giày và quần áo trên Amazon, kết thúc một chương trình thí...

Tags: thương hiệu lớn, thương mại điện tử, trải nghiệm khách hàng, bán hàng trực tuyến, Nike

Hết thời kỳ kinh doanh dễ dàng, các tập đoàn Việt Nam như người béo phì bị gout

Hết thời kỳ kinh doanh dễ dàng, các tập đoàn Việt Nam như người béo phì bị gout

7/27/2019 4:01:00 PM

Rất nhiều doanh nghiệp hô hào "xây dựng để trường tồn", nhưng đó chỉ là khẩu hiệu xa vời, sáo ngữ khi các doanh nghiệp còn mải mê cho lợi ích ngắn hạn.

Tags: người béo phì, tập đoàn hoa sen, kinh tế thị trường, cải cách kinh tế, thương hiệu nhượng quyền, trải nghiệm khách hàng

Sở hữu cơ sở vật chất tốt hơn, vì sao khách sạn truyền thống vẫn thua homestay?

Sở hữu cơ sở vật chất tốt hơn, vì sao khách sạn truyền thống vẫn thua homestay?

7/10/2019 2:11:46 PM

Homestay đang ngày càng phổ biến, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lý. Nhưng ở chiều ngược lại, loại hình lưu trú này đang là mối đe dọa không nhỏ với...

Tags: Airbnb, homestay, khách sạn truyền thống, du lịch trực tuyến, trải nghiệm khách hàng

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

6/18/2019 9:57:00 AM

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Tags: Bài học về marketing, chiến lược tiếp cận khách hàng, tạo thương hiệu, trải nghiệm khách hàng

Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra

Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra

5/17/2019 8:30:00 AM

Công ty nhận thấy sao training nhân viên hoài mà chẳng thấy khách hàng hài lòng và trung thành hơn; họ vò đầu bứt tai "sao nhân viên ngu thế nhỉ", nhưng người "ngu", phần lớn trường hợp,...

Tags: trải nghiệm khách hàng

Khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm! Họ rất đa nghi, chẳng ai tin vào chiến lược marketing bạn đang dồn sức quảng bá đâu!

Khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm! Họ rất đa nghi, chẳng ai tin vào chiến lược marketing bạn đang dồn sức quảng bá đâu!

4/29/2019 3:00:00 PM

Theo thống kê, có tới 66% khách hàng chuyển sang nhà cung cấp khác chỉ vì trải nghiệm khách hàng tệ.

Tags: trải nghiệm khách hàng

PwC: Ngành ngân hàng Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu bắt buộc thay đổi

PwC: Ngành ngân hàng Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu bắt buộc thay đổi

3/6/2019 9:30:00 PM

Theo lãnh đạo toàn cầu về tư vấn dịch vụ tài chính của PwC thì tương lai của ngành ngân hàng xoay quanh việc số hóa mạnh mẽ trải nghiệm khách hàng và mở rộng từ các dịch vụ ngân hàng...

Tags: ngành ngân hàng, ngân hàng Việt nam, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ tài chính, ngân hàng thương mại, tổ chức hội thảo

Luôn cảm thấy công việc quá nhiều? 4 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực

Luôn cảm thấy công việc quá nhiều? 4 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực

12/4/2018 1:16:00 PM

Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiến về phía trước, thỉnh thoảng cũng phải dừng lại, lắng nghe tiếng nói nội tâm của mình.

Tags: lãng phí thời gian, giảm bớt áp lực, cảm thấy mệt mỏi, sắp xếp công việc, trải nghiệm khách hàng

Kể chuyện của Zappos và Thế Giới Di Động, chuyên gia khẳng định: Tư duy vì khách hàng đi cùng công nghệ sẽ tạo nên thành tựu tuyệt vời

Kể chuyện của Zappos và Thế Giới Di Động, chuyên gia khẳng định: Tư duy vì khách hàng đi cùng công nghệ sẽ tạo nên thành tựu tuyệt vời

12/3/2018 2:02:55 PM

Không có công nghệ, công ty sẽ thất bại trước đổi thủ. Chỉ có mỗi công nghệ nhưng thiếu đi tư duy vì khách hàng cũng sẽ không đem lại thành công.

Tags: zappos, thế giới di động, công nghệ, trải nghiệm khách hàng

Than thở bận rộn "lắm công nhiều việc", không có thời gian chẳng qua là do bạn không biết đến 4 nguyên tắc này

Than thở bận rộn "lắm công nhiều việc", không có thời gian chẳng qua là do bạn không biết đến 4 nguyên tắc này

11/12/2018 2:15:00 PM

Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiến về phía trước, thỉnh thoảng cũng phải dừng lại, lắng nghe tiếng nói nội tâm của mình.

Tags: sắp xếp công việc, trải nghiệm khách hàng, lãng phí thời gian, giảm bớt áp lực

Khách hàng không trung thành với chúng ta, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà chúng ta mang lại cho họ

Khách hàng không trung thành với chúng ta, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà chúng ta mang lại cho họ

9/24/2018 11:51:54 AM

Áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng đòi hỏi sự cam kết cao của lãnh đạo, vì nó là một sự thay đổi. Thay đổi có vẻ đáng sợ, nhưng trong thời đại này, việc không thay đổi có thể còn...

Tags: trải nghiệm khách hàng

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

7/17/2018 11:19:00 AM

Nếu khách hàng cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ sau khi trải nghiệm thì có nghĩa là doanh nghiệp đã thành công.

Tags: trải nghiệm khách hàng, cách mạng công nghệ 4.0

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!

5/21/2018 10:07:00 AM

Bạn không thể giảm béo khi chỉ đo và cân các chỉ số của cơ thể mình rồi ngồi ngắm nó. Bạn chỉ có thể cải thiện nó bằng các hành động trên những điều bạn tìm ra về cơ thể và chế độ ăn...

Tags: khách hàng, trải nghiệm khách hàng

Phút thứ 90: Muốn kinh doanh nhà hàng thành công ai cũng nên biết nguyên tắc này của nhà sáng lập Phở 24 Lý Quí Trung

Phút thứ 90: Muốn kinh doanh nhà hàng thành công ai cũng nên biết nguyên tắc này của nhà sáng lập Phở 24 Lý Quí Trung

4/23/2018 2:47:27 PM

Là một chủ nhà hàng, dịch vụ khách hàng tuyệt vời là điều cần thiết cho sự thành công của bạn. Đó là khi khách ghé thăm nhà hàng của bạn, bạn muốn họ cảm thấy được chào đón. Khi bạn đối...

Tags: kinh doanh nhà hàng, nhà sáng lập, dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng, chủ nhà hàng, quảng bá thương hiệu, thanh toán trực tuyến, Lý Quý Trung

Đây là con đường trở thành CEO Stack Overflow từ một coder chính hiệu

Đây là con đường trở thành CEO Stack Overflow từ một coder chính hiệu

3/31/2018 4:01:00 PM

Trong sự nghiệp của mình, Joel Spolsky đã chứng kiến rất nhiều phương diện của ngành công nghệ bởi ông từng là Giám đốc Chương trình trong đội Microsoft Excel, thành viên sáng lập Fog...

Tags: lập trình viên, ngành công nghệ, thành viên sáng lập, dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng, phim hoạt hình

DBS Bank trở thành ngân hàng số tốt nhất thế giới nhờ... biến mất

DBS Bank trở thành ngân hàng số tốt nhất thế giới nhờ... biến mất

1/3/2017 10:28:00 AM

Câu chuyện về sự chuyển mình của ngân hàng này vì thế càng đáng chú ý hơn bởi một trong những mục tiêu của nó là "biến mất".

Tags: ngân hàng điện tử, dịch vụ khách hàng, thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng, trải nghiệm khách hàng, Hệ sinh thái, văn hóa doanh nghiệp

Khuyến mãi cho khách dù hết hạn voucher: Chiều khách là tốt, nhưng cửa hàng bị trục lợi thì sao?

Khuyến mãi cho khách dù hết hạn voucher: Chiều khách là tốt, nhưng cửa hàng bị trục lợi thì sao?

12/12/2016 10:52:59 AM

“Việc khuyến mãi cho khách dù đã hết chương trình tôi cũng từng làm, phản hồi từ khách hàng cực tốt. Nhưng chỉ khi tôi trực tiếp giám sát thì mới có chuyện linh động này. Nếu để nhân viên...

Tags: khuyến mãi, the coffee house, voucher hết hạn, trải nghiệm khách hàng, mô hình kinh doanh, câu chuyện kinh doanh 2016

Ai nói nghĩ lớn, làm lớn mới thành công? Tôi xây công ty công nghệ 2 tỷ USD bằng... nghĩ nhỏ đây!

Ai nói nghĩ lớn, làm lớn mới thành công? Tôi xây công ty công nghệ 2 tỷ USD bằng... nghĩ nhỏ đây!

11/28/2016 8:53:00 AM

Thế giới đã thay đổi, nghĩ nhỏ, làm tinh gọn sẽ mang lại sự thành công hiệu quả hơn là chỉ hướng đến những thứ lớn lao nhưng xa vời.

Tags: công ty công nghệ, trải nghiệm khách hàng, polycom, thành công, nghĩ nhỏ, nghĩ lớn, quản trị, bài học, casestudy, thói quen