Tin tức, bài viết mới nhất về :

trải nghiệm khách hàng

Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra

Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra

5/17/2019 8:30:00 AM

Công ty nhận thấy sao training nhân viên hoài mà chẳng thấy khách hàng hài lòng và trung thành hơn; họ vò đầu bứt tai "sao nhân viên ngu thế nhỉ", nhưng người "ngu", phần lớn trường hợp,...

Tags: trải nghiệm khách hàng

Khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm! Họ rất đa nghi, chẳng ai tin vào chiến lược marketing bạn đang dồn sức quảng bá đâu!

Khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm! Họ rất đa nghi, chẳng ai tin vào chiến lược marketing bạn đang dồn sức quảng bá đâu!

4/29/2019 3:00:00 PM

Theo thống kê, có tới 66% khách hàng chuyển sang nhà cung cấp khác chỉ vì trải nghiệm khách hàng tệ.

Tags: trải nghiệm khách hàng

PwC: Ngành ngân hàng Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu bắt buộc thay đổi

PwC: Ngành ngân hàng Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu bắt buộc thay đổi

3/6/2019 9:30:00 PM

Theo lãnh đạo toàn cầu về tư vấn dịch vụ tài chính của PwC thì tương lai của ngành ngân hàng xoay quanh việc số hóa mạnh mẽ trải nghiệm khách hàng và mở rộng từ các dịch vụ ngân hàng...

Tags: ngành ngân hàng, ngân hàng Việt nam, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ tài chính, ngân hàng thương mại, tổ chức hội thảo

Luôn cảm thấy công việc quá nhiều? 4 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực

Luôn cảm thấy công việc quá nhiều? 4 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực

12/4/2018 1:16:00 PM

Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiến về phía trước, thỉnh thoảng cũng phải dừng lại, lắng nghe tiếng nói nội tâm của mình.

Tags: lãng phí thời gian, giảm bớt áp lực, cảm thấy mệt mỏi, sắp xếp công việc, trải nghiệm khách hàng

Kể chuyện của Zappos và Thế Giới Di Động, chuyên gia khẳng định: Tư duy vì khách hàng đi cùng công nghệ sẽ tạo nên thành tựu tuyệt vời

Kể chuyện của Zappos và Thế Giới Di Động, chuyên gia khẳng định: Tư duy vì khách hàng đi cùng công nghệ sẽ tạo nên thành tựu tuyệt vời

12/3/2018 2:02:55 PM

Không có công nghệ, công ty sẽ thất bại trước đổi thủ. Chỉ có mỗi công nghệ nhưng thiếu đi tư duy vì khách hàng cũng sẽ không đem lại thành công.

Tags: zappos, thế giới di động, công nghệ, trải nghiệm khách hàng

Than thở bận rộn "lắm công nhiều việc", không có thời gian chẳng qua là do bạn không biết đến 4 nguyên tắc này

Than thở bận rộn "lắm công nhiều việc", không có thời gian chẳng qua là do bạn không biết đến 4 nguyên tắc này

11/12/2018 2:15:00 PM

Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiến về phía trước, thỉnh thoảng cũng phải dừng lại, lắng nghe tiếng nói nội tâm của mình.

Tags: sắp xếp công việc, trải nghiệm khách hàng, lãng phí thời gian, giảm bớt áp lực

Khách hàng không trung thành với chúng ta, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà chúng ta mang lại cho họ

Khách hàng không trung thành với chúng ta, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà chúng ta mang lại cho họ

9/24/2018 11:51:54 AM

Áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng đòi hỏi sự cam kết cao của lãnh đạo, vì nó là một sự thay đổi. Thay đổi có vẻ đáng sợ, nhưng trong thời đại này, việc không thay đổi có thể còn...

Tags: trải nghiệm khách hàng

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

7/17/2018 11:19:00 AM

Nếu khách hàng cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ sau khi trải nghiệm thì có nghĩa là doanh nghiệp đã thành công.

Tags: trải nghiệm khách hàng, cách mạng công nghệ 4.0

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!

5/21/2018 10:07:00 AM

Bạn không thể giảm béo khi chỉ đo và cân các chỉ số của cơ thể mình rồi ngồi ngắm nó. Bạn chỉ có thể cải thiện nó bằng các hành động trên những điều bạn tìm ra về cơ thể và chế độ ăn...

Tags: khách hàng, trải nghiệm khách hàng

Phút thứ 90: Muốn kinh doanh nhà hàng thành công ai cũng nên biết nguyên tắc này của nhà sáng lập Phở 24 Lý Quí Trung

Phút thứ 90: Muốn kinh doanh nhà hàng thành công ai cũng nên biết nguyên tắc này của nhà sáng lập Phở 24 Lý Quí Trung

4/23/2018 2:47:27 PM

Là một chủ nhà hàng, dịch vụ khách hàng tuyệt vời là điều cần thiết cho sự thành công của bạn. Đó là khi khách ghé thăm nhà hàng của bạn, bạn muốn họ cảm thấy được chào đón. Khi bạn đối...

Tags: kinh doanh nhà hàng, nhà sáng lập, dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng, chủ nhà hàng, quảng bá thương hiệu, thanh toán trực tuyến, Lý Quý Trung

Đây là con đường trở thành CEO Stack Overflow từ một coder chính hiệu

Đây là con đường trở thành CEO Stack Overflow từ một coder chính hiệu

3/31/2018 4:01:00 PM

Trong sự nghiệp của mình, Joel Spolsky đã chứng kiến rất nhiều phương diện của ngành công nghệ bởi ông từng là Giám đốc Chương trình trong đội Microsoft Excel, thành viên sáng lập Fog...

Tags: lập trình viên, ngành công nghệ, thành viên sáng lập, dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng, phim hoạt hình

DBS Bank trở thành ngân hàng số tốt nhất thế giới nhờ... biến mất

DBS Bank trở thành ngân hàng số tốt nhất thế giới nhờ... biến mất

1/3/2017 10:28:00 AM

Câu chuyện về sự chuyển mình của ngân hàng này vì thế càng đáng chú ý hơn bởi một trong những mục tiêu của nó là "biến mất".

Tags: ngân hàng điện tử, dịch vụ khách hàng, thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng, trải nghiệm khách hàng, Hệ sinh thái, văn hóa doanh nghiệp

Khuyến mãi cho khách dù hết hạn voucher: Chiều khách là tốt, nhưng cửa hàng bị trục lợi thì sao?

Khuyến mãi cho khách dù hết hạn voucher: Chiều khách là tốt, nhưng cửa hàng bị trục lợi thì sao?

12/12/2016 10:52:59 AM

“Việc khuyến mãi cho khách dù đã hết chương trình tôi cũng từng làm, phản hồi từ khách hàng cực tốt. Nhưng chỉ khi tôi trực tiếp giám sát thì mới có chuyện linh động này. Nếu để nhân viên...

Tags: khuyến mãi, the coffee house, voucher hết hạn, trải nghiệm khách hàng, mô hình kinh doanh, câu chuyện kinh doanh 2016

Ai nói nghĩ lớn, làm lớn mới thành công? Tôi xây công ty công nghệ 2 tỷ USD bằng... nghĩ nhỏ đây!

Ai nói nghĩ lớn, làm lớn mới thành công? Tôi xây công ty công nghệ 2 tỷ USD bằng... nghĩ nhỏ đây!

11/28/2016 8:53:00 AM

Thế giới đã thay đổi, nghĩ nhỏ, làm tinh gọn sẽ mang lại sự thành công hiệu quả hơn là chỉ hướng đến những thứ lớn lao nhưng xa vời.

Tags: công ty công nghệ, trải nghiệm khách hàng, polycom, thành công, nghĩ nhỏ, nghĩ lớn, quản trị, bài học, casestudy, thói quen

Cho nhân viên tập thể dục đều đặn, bí quyết để công ty này trả lương vừa phải mà vẫn giữ được người giỏi

Cho nhân viên tập thể dục đều đặn, bí quyết để công ty này trả lương vừa phải mà vẫn giữ được người giỏi

9/9/2016 4:15:00 PM

Thay vì tập trung phát triển sản phẩm mới hoặc tạo những chiến lược đột phá trên thị trường, các DN hãy thử tạo môi trường trải nghiệm cho khách hàng và chính nhân viên trong công ty để...

Tags: chiến lược toàn cầu, nhu cầu khách hàng, trải nghiệm khách hàng, môi trường làm việc, tập đoàn bất động sản, khu biệt thự, lạc mất con, chuyên gia nước ngoài

Bị khách hàng khiếu nại, cần làm gì để không biến khủng hoảng thành thảm họa?

Bị khách hàng khiếu nại, cần làm gì để không biến khủng hoảng thành thảm họa?

5/18/2016 11:08:00 AM

Ngay cả những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt thì cũng có thể gặp thảm họa bất cứ lúc nào. Internet khiến cho một sai lầm rất nhỏ trong dịch vụ khách hàng có thể ảnh hưởng...

Tags: dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, đối thủ cạnh tranh, trải nghiệm khách hàng

Pizza Hut muốn ‘Uber hóa’ trải nghiệm khách hàng

Pizza Hut muốn ‘Uber hóa’ trải nghiệm khách hàng

5/3/2016 9:01:00 AM

Công nghệ là phần rất quan trọng để phát triển trong ngành pizza.

Tags: trải nghiệm khách hàng, startup công nghệ, chuỗi cửa hàng, uber, pizza hut

Làm gì để các nhà bán lẻ chinh phục được Omnichannel - Tiếp thị bán lẻ đa kênh?

Làm gì để các nhà bán lẻ chinh phục được Omnichannel - Tiếp thị bán lẻ đa kênh?

1/9/2016 10:20:00 AM

Với omnichannel, những kênh này đã được tích hợp, vì thế các nhà bán lẻ sẽ có một hiểu biết toàn diện về khách hàng. Kết quả là, họ có thể thiết kế những trải nghiệm mang tính cá nhân dựa...

Tags: nhà bán lẻ, cửa hàng truyền thống, mạng xã hội, trải nghiệm khách hàng, người tiêu dùng