Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau tuyên bố sa thải hơn 1.600 nhân viên, CEO Nike đã tổ chức cuộc họp với 20.000 người và thừa nhận trách nhiệm khi để công ty sa sút.
Trong khi Adidas đứng lên từ khó khăn với siêu phẩm Samba thì Nike lại ngủ quên trên chiến thắng, phụ thuộc quá nhiều vào dòng Jordan để rồi nhận cái kết đắng.
Trong khi Adidas gặp rắc rối với Kanye West thì Nike cũng đau đầu vì nhu cầu tiêu dùng yếu.
Nike đang mất đi những khách hàng trung thành với họ suốt nhiều thập kỷ qua.
Có lẽ Nike nên đổi slogan là 'Just Do It Again' bởi vì đây là năm thứ 8 liên tiếp, thương hiệu này giữ vị trí quán quân trong BXH giá trị thương hiệu may mặc thế giới.
Từ sản phẩm để đi dưới chân, những đôi giày Nike đã trở thành công cụ đầu cơ, đa cấp và rửa tiền trong kinh doanh online như thế nào?
Hàng triệu đôi giày Yeezy của Adidas không bán được đang chất đống trong kho từ Mỹ đến Trung Quốc. Những đôi giày từng bán hết veo trong các đợt giảm giá các phiên bản giới hạn, hiện đang chờ đợi số phận của chúng, bảy tháng sau một trong những cuộc khủng hoảng doanh nghiệp tồi tệ nhất trong lịch sử của Adidas.
Tags: Chiến lược gia , Nike , adidas , thời Trung Cổ
Ít ai biết rằng Nike mới là hãng thể thao đầu tiên cùng Kanye West xây dựng nên thương hiệu Air Yeezy, trong khi vị ca sĩ tai tiếng này chỉ coi Adidas là “lốp dự phòng”, dù đem về 200 triệu USD/năm cho Kanye nhưng vẫn bị chửi là “đừng có cố thể hiện làm gì”.
Sau nhiều năm hợp tác với người nổi tiếng để phát triển các dự án thời trang theo phong trào để rồi suýt mất ngôi vị thương hiệu thể thao lớn thứ 2 tại Mỹ, Adidas đã phải ngậm ngùi quay về với truyền thống.
Tags: adidas , thể thao , kinh doanh , Nike , thời trang
Việc Adidas mất phương hướng, không tìm kiếm được sản phẩm đột phá đã tạo cơ hội cho Nike bành trướng ngôi vị số 1 của mình.
Ngoài cách trực tiếp nhất là mua ở các cửa hàng chính hãng thì người tiêu dùng nên trang bị thêm cho mình những thông tin so sánh giữa các sản phẩm giả và chính hãng của một số thương hiệu quen thuộc trong bài viết dưới đây.
Tags: hàng giả , phân biệt hàng giả , Nike , lascoste , burberry , Gucci , pandora , Michael Kors
Với việc xuất xưởng hơn một nửa số giày cho “gã khổng lồ” đồ thể thao của Mỹ, không quá khi nói Việt Nam đang dần trở thành “cứ điểm” toàn cầu của Nike.
Tags: Nike , Phạm Minh Chính
Sau nhiều thập kỷ, hàng nghìn mẫu giày “tương lai” và hàng trăm triệu USD đổ vào marketing, không một nhãn hiệu thể thao nào thành công “lật đổ” vị trí số một của Nike. Tại sao lại thế?
Tags: giày thể thao , Tối ưu hóa , chuỗi cung ứng , Vận động viên , Thể thao Đức , Nike , adidas
Nike là một trong những thương hiệu đa quốc gia tỷ đô của Mỹ nổi tiếng nhất trong làng thể thao thế giới hiện nay tuy nhiên hãng thể thao từng có xuất phát điểm vô cùng “khiêm tốn”.
Tags: giày thể thao , đa quốc gia , nổi tiếng nhất , thể thao thế giới , tập đoàn đa quốc gia , Nike , thiết kế logo , thần thoại hy lạp
Với mức đấu giá kỷ lục, chiếc Air Force 1 Louis Vuitton x Nike size 5 sẽ trở thành mẫu sneakers đắt nhất nhì thế giới.
Tags: hàng hiệu , Air Force 1 Louis Vuitton x Nike , Nike
Đây cũng là động thái quyết liệt để các thương hiệu thời trang quán triệt vấn đề tiêm phòng của nhân sự.
Tags: tiêm vắc xin , sa thải nhân viên , Nike
Sản phẩm của 5 thương hiệu hàng đầu có mức tăng giá trị bán lại lớn nhất bao gồm Nike, Rolex, Bottega Veneta, Chrome Hearts và Hermes.
Từng tuyên bố "Nike là thương hiệu Trung Quốc", Nike giờ quay xe chuyển sản xuất sang Việt Nam khiến báo chí Trung Quốc lo lắng.
Tags: Nike
Ước tính có khoảng 200 nhà máy tại Việt Nam kí hợp đồng sản xuất đồ thể thao cho Nike quay trở lại hoạt động sau khi chính phủ bắt đầu nới lỏng quy định giãn cách.
Tags: Nike , chuỗi cung ứng
Nguyên tắc thứ 10 cũng được Jeff Bezos sử dụng và mang lại thành công lớn cho Amazon.
Tags: Nike , nguyên tắc , thành công
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh