Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sức mua sữa trẻ em trên các sàn TMĐT tăng nhanh, nhất là trong các kỳ siêu sale. Phụ huynh cũng đang có xu hướng mua trực tuyến nhờ nguồn hàng chính hãng, giá tốt.
12/12 là dịp sale lớn, kết thúc năm tài chính 2025 của các sàn TMĐT.
Theo dự báo, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) chính hãng tại Đông Nam Á sẽ đạt 150 tỷ USD vào 2030.
Sự phát triển của thương mại điện tử mở ra cánh cửa mới đầy tiềm năng đối với ngành hàng chăm sóc sức khỏe, nhưng bên cạnh đó là nhiều thách thức cần được giải quyết.
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, các sàn TMĐT đồng loạt siết tiêu chuẩn gian hàng và nâng cao trải nghiệm để xây dựng niềm tin lâu dài.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang bước sang giai đoạn phát triển mới khi mô hình “đốt tiền” bằng khuyến mãi và chi tiêu marketing không còn giữ vai trò trung tâm.
Đại biểu đoàn Tây Ninh đã đề nghị bổ sung 5 nhóm giải pháp để hoàn thiện dự thảo Luật Thương mại điện tử (sửa đổi).
Dịp mua sắm cuối năm là thời điểm các sàn TMĐT chi mạnh tay để thu hút người tiêu dùng và giành thêm thị phần từ các đố thủ.
Tại Hội nghị Thường niên 2025 của Amazon Global Selling diễn ra ngày 6/11 tại Hà Nội, Amazon công bố loạt trọng tâm chiến lược hướng tới năm 2026 nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu qua thương mại điện tử, đồng thời ra mắt chương trình Logistics quốc tế Amazon Global Logistics (AGL) và bộ công cụ ứng dụng AI phục vụ nhà bán hàng.
Lazada là nền tảng thương mại điện tử hoạt động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Người tiêu dùng đang có xu hướng mua sắm sản phẩm tại các gian hàng Mall trên sàn TMĐT.
Tính đến quý III, Shopee đã mất khoảng 6 điểm phần trăm thị phần về tay TikTok.
Việc Facebook cho phép các content creator (nhà sáng tạo nội dung) gắn link sản phẩm, bán hàng trực tiếp trên tài khoản MXH đang nhận được nhiều sự chú ý của cả người dùng, content creator và các chuyên gia về TMĐT.
Mục tiêu của Sunhouse là đạt doanh thu 100 triệu USD doanh thu sản phẩm trên sàn Amazon vào năm 2030.
Hoàn tiền, khóa tài khoản, giao hàng chậm – 3 vấn đề nổi bật khiến người tiêu dùng bức xúc trên sàn TMĐT.
Cú bắt tay giữa 2 sàn TMĐT này sẽ mở đường cho hơn các sản phẩm từ những nhà bán hàng Hàn Quốc tiếp cận người tiêu dùng tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.
Dưới đây là những loại chi phí mới nếu không được quản lý tốt có thể coi là những "kẻ thầm lặng" ăn mòn lợi nhuận của các nhà bán hàng online.
Thị trường thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn phân hóa rõ rệt. Những cửa hàng nhỏ, thiếu vốn, chỉ dựa vào chênh lệch giá ngắn hạn, sẽ dần bị đào thải.
Sàn này đang nỗ lực thúc đẩy mô hình F2C – kết nối trực tiếp giữa nhà máy và người tiêu dùng.
Đây là chia sẻ thực tế của một doanh nghiệp khi xây kênh online để bán các sản phẩm OCOP.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh