Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau suất chiếu đầu tiên sáng nay, người hâm mộ lẫn báo giới đồng loạt dành cho "Endgame" vô vàn lời khen có cánh.
Tags: endgame , Siêu anh hùng , khán giả , bom tấn , xúc động
Thừa nhận những thất vọng trong thời gian lãnh đạo nhưng khuyến khích mạnh mẽ người Mỹ tin vào chính mình và tương lai đất nước, Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa có bài phát biểu cuối cùng đầy cảm xúc để nói lên tầm nhìn của ông khi cả nước đang trong thời kỳ đầy lo lắng và chứng kiến sự thay đổi lớn về lãnh đạo.
Tags: obama , phát biểu , xúc động , tổng thống , 2017
Tình cảm đơn sơ và giản dị của một cặp vợ chồng đã khiến những ngày cuối năm trở nên thật ấm áp. Không quần áo lộng lẫy, không điện thoại đắt tiền nhưng họ đã dành thời gian bên nhau và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau.
Tags: công nghệ , hình ảnh , xúc động , điện thoại , mẹ , hạnh phúc , cha và con , câu chuyện
Cảm xúc là thứ có thể nâng bạn bay bổng giữa tầng mây nhưng cũng phút chốc có thể nhấn chìm bạn dưới đáy vực. Nếu bạn đang nếm trải một xúc tiêu cực, đây là 8 bước bạn có thể làm để xử lý nó.
Dù là những đối thủ trên đường chạy 5.000m nhưng Nikki Hamblin và Abbey D'Agostino đã cho thấy tinh thần thể thao cao thượng khi cùng giúp nhau về đích.
Tags: olympic , thể thao , xúc động , câu chuyện
Một mẩu quảng cáo gây ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội năm nay kể câu chuyện về cậu học trò Pornchai. Trong bài tập vẽ về một siêu anh hùng trong mắt bạn, Pornchai không đưa ra người nhện, siêu nhân hay người cao su, điều đầu tiên cậu đã nghĩ tới "Người nhặt rác"
Tags: Siêu anh hùng , quảng cáo , quảng cá thái lan , xúc động , bật khóc
Người Thái lại có cách quảng cáo rất đặc biệt. Đó là quảng cáo chuyên "lấy nước mắt" người xem. Nếu nói về đẳng cấp quảng cáo gây xúc động, có lẽ không có nơi nào xếp trên Thái Lan.
Tags: quảng cáo xe hơi , đồ điện tử , một paris khác , triệu lượt xem , quảng cáo , xúc động , camera , quảng cáo thái
Quảng cáo này của Cocacola khá khác biệt khi các thương hiệu tại Trung Quốc thường tìm đến những người nổi tiếng thay vì chọn hình ảnh là các trẻ em vùng nông thôn.
Tags: Coca-Cola , quảng cáo , xúc động , trung quốc , tết nguyên đán , bố mẹ
Đoạn quảng cáo chưa tới 1 phút nhưng gây xúc động và truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ: Đừng lái xe sau khi uống rượu bia.
Đoạn quảng cáo chưa tới 1 phút này được sản xuất bởi hãng RPA nhằm truyền tải thông điệp đơn giản từ Honda: Đừng nhắn tin khi lái xe.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh