Bạn có tin mình sẽ khóc vì xem quảng cáo? Hãy thử clip sau
Người Thái lại có cách quảng cáo rất đặc biệt. Đó là quảng cáo chuyên "lấy nước mắt" người xem. Nếu nói về đẳng cấp quảng cáo gây xúc động, có lẽ không có nơi nào xếp trên Thái Lan.
Quảng cáo trên TV chúng ta thường xem luôn có một khuôn mẫu cũ kỹ. Chẳng hạn, quảng cáo bia thì phải vui nhộn, quảng cáo xe hơi phải bóng bẩy, người đàn ông khi quảng cáo sản phẩm gia dụng thì lúc nào cũng ngốc ngếch không biết làm gì, tương tự khi một bà vợ xuất hiện trong quảng cáo đồ điện tử,..
Tuy nhiên, người Thái lại có cách quảng cáo rất đặc biệt. Đó là quảng cáo chuyên "lấy nước mắt" người xem. Nếu nói về đẳng cấp quảng cáo gây xúc động, có lẽ không có nơi nào xếp trên Thái Lan.
Quảng cáo được xây dựng như một câu chuyện, bạn thậm chí còn không hề biết đó là quảng cáo mà nghĩ đây là một bộ phim xúc động thật sự.
Những quảng cáo này mang lại hiệu quả rất lớn trên phương diện viral. Quảng cáo camera dưới đây là một ví dụ. Sau 1 tháng ra mắt, nó thu hút được 10 triệu lượt xem trên Youtube, một con số mà bất kỳ quảng cáo mà nhãn hàng quốc tế nào cũng mơ ước.