Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019

18/10/2019 02:02 PM | Kinh doanh

Theo báo cáo của công ty quản lý thương hiệu Interbrand, Apple, Google và Amazon một lần nữa tiếp tục góp mặt trong danh sách thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019

1. Apple

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 1.

(Ảnh: Reuters)

Apple vẫn giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng. Apple thiết kế và bán điện thoại di động, máy tính, cũng như các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác. Trong năm 2019, Apple ra mắt nhiều dịch vụ mới như đọc báo trả tiền, stream video, nền tảng game và thẻ tín dụng riêng. Các dịch vụ mới này giúp hãng định vị mình "không phải là một thương hiệu thiết bị, mà là một hệ sinh thái công nghệ với nhiều thiết bị và dịch vụ có thương hiệu".

2. Google

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 2.

(Ảnh: Reuters)

Google là nhà cung cấp dịch vụ internet với nền tảng công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

3. Amazon

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 3.

(Ảnh: Reuters)

Amazon hiện là công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu năm 2019 được công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Kantar công bố ngày 11/6, "đại gia" bán lẻ Amazon có giá trị thương hiệu đạt 315 tỷ USD.

4. Microsoft

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 4.

(Ảnh: Reuters)

Microsoft phát triển, sản xuất, cấp phép phần mềm máy tính. Theo Quartz, sau đợt tăng trưởng cổ phiếu vào ngày 7/6/2019, giá trị vốn hoá thị trường của Microsoft tăng hơn 1.000 tỷ USD.

5. Coca-Cola

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 5.

(Ảnh: Business Insider)

Công ty Coca-Cola là nhà sản xuất và phân phối đồ uống được thành lập vào năm 1886. Thương hiệu này trở thành đồ uống có đường hiện diện khắp mọi nơi vào năm 1929.

6. Samsung

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 6.

(Ảnh: Business Insider)

Tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc là thương hiệu toàn cầu có giá trị thứ 6 trong năm nay với 61,1 tỷ USD, tăng 2% so với mức 59,9 tỷ USD của năm ngoái.

7. Toyota

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 7.

(Ảnh: Toyota)

Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản xếp ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu của Interbrand. Toyota cũng là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới.

8. Mercedes-Benz

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 8.

(Ảnh: Reuters)

Đứng ngay sau Toyota là Mercedes-Benz - công ty ôtô sang trọng có trụ sở tại Đức.

9. McDonald's

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 9.

(Ảnh: Irene Jiang)

McDonald's là một trong những công ty thức ăn nhanh lớn nhất thế giới.

10. Disney

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 10.

(Ảnh: Business Insider)

Disney là tập đoàn đa phương tiện và giải trí có trụ sở tại Burbank, California.

Theo Bằng Lăng

VTC News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phát hiện nhóm shipper lừa đảo hơn 100 triệu đồng tiền khuyến mãi, Loship công khai chấm dứt hợp tác vĩnh viễn với 1 người và tố cáo lên Công an

Shipper bị Loship chỉ tận mặt rồi thông báo chấm dứt hợp tác vĩnh viễn vì hành vi gian lận tên Nguyễn Văn Ngoan. Hiện tại, kiểu lừa đảo tiền khuyến mãi này không chỉ diễn ra ở TP. HCM mà còn xuất hiện ở Cần Thơ.

Hàn Quốc: Số ca nhiễm COVID-19 đã lên tới 433, Seoul hạn chế tụ tập

Thị trưởng Seoul Park Won-soon đã ban hành lệnh cấm tụ tập đông người ở các quảng trường Seoul, Cheonggye và Gwanghwamun sau khi thủ đô Hàn Quốc đã có 20 ca dương tính với COVID-19.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến: Các bạn trẻ không nên học thạc sỹ quá sớm, mà đi làm 5 năm rồi hãy đi học!

Trí thông minh chiếm 1%, còn 99% đến từ lao động mỗi ngày. May mắn chỉ đến khi mỗi người lao động phấn đấu hết mình.

CEO Vietravel: Nếu không tập trung giải quyết vấn đề tâm lý trước thì kích cầu du lịch cũng khó hiệu quả!

Nói về tác động của coronavirus tới ngành du lịch, ông Nguyễn Quốc Kỳ cho rằng, đây không chỉ là khủng hoảng về thị trường khách, mà trước hết là khủng hoảng tâm lý. “Nếu mình công khai, minh bạch, rõ ràng và hiệu quả thì khách sẽ yên tâm, giải tỏa tâm lý nhanh hơn. Mình làm không tốt thì nỗi ám ảnh sẽ in sâu”.

Đọc thêm