Uniqlo được trao giải thưởng thương hiệu thời trang được yêu thích nhất, Samsung là thương hiệu điện tử được yêu thích nhất

17/06/2023 12:44 PM | Công nghệ

Mới đây, ShopBack Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải “Thương Hiệu Được Yêu Thích Nhất trên ShopBack Việt Nam 2023” nhằm tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua.

Sau 1 tháng mở cổng bình chọn trực tuyến (9/5 - 9/6) thông qua hình thức bình chọn thương hiệu yêu thích trên nền tảng của chúng tôi, ShopBack chính thức công bố danh sách 8 hạng mục giải thưởng, bao gồm 7 hạng mục vinh danh đối tác và 1 hạng mục đặc biệt – “Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất”. Quá trình bình chọn đã nhận về hơn 60,000 lượt bình chọn từ người dùng ShopBack Việt Nam. Các thương hiệu chiến thắng được xác định dựa trên số phiếu bình chọn thực tế trên nền tảng ShopBack.

Theo ông Jacky Hà, Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam chia sẻ : Đây là cơ hội để chúng tôi vinh danh các thương hiệu xuất sắc và ghi nhận sự đóng góp tích cực của họ đối với người dùng trong suốt năm qua. Chúng tôi cũng muốn người dùng có cơ hội để bình chọn thương hiệu mà họ yêu thích nhất, đảm bảo sự minh bạch và công tâm trong quá trình này. Đây cũng là cách để chúng tôi tri ân tất cả các đối tác đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị hơn cho người dùng khi họ ủng hộ các thương hiệu yêu thích của mình".

8 hạng mục vinh danh và các đại diện thắng giải thưởng năm nay gồm:

  • Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất: Traveloka
  • Thương hiệu chăm sóc da được yêu thích nhất: Estee Lauder
  • Thương hiệu trang điểm được yêu thích nhất: Shu Uemura
  • Thương hiệu thời trang được yêu thích nhất: Uniqlo
  • Thương hiệu điện tử được yêu thích nhất: SamsungTổng giám đốc Việt Nam Jacky HàTổng giám đốc Việt Nam Jacky Hà
  • Thương hiệu mẹ và bé được yêu thích nhất: Nestle
  • Ứng dụng mua sắm được yêu thích nhất: Lazada
  • Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất: Theo dõi cửa hàng yêu thích

Thành lập vào năm 2014, ShopBack Group đã kết nối 15.000 đối tác trực tuyến và cửa hàng với 38 triệu người dùng trên 10 thị trường, bao gồm: Singapore, Thái Lan, Australia, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và mới đây là HongKong. Ngoài ra, ShopBack Group cũng tiếp tục phát triển các mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực tài chính, bao gồm thanh toán với ShopBack Pay và “mua trước - trả sau” ShopBack PayLater.

Tổng giám đốc Shopback Việt Nam Jacky Hà chia sẻ tại sự kiện. 

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2020, ShopBack đã ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng. ShopBack Việt Nam hiện đang hợp tác với hơn 400 đối tác thuộc đa dạng ngành hàng và phục vụ hơn ba triệu người dùng tích cực, tăng trưởng quy mô hai chữ số so với cùng kỳ năm 2022. Mới đây, báo cáo “Vietnam Mobile App Popularity 2023” của Q&Me cũng xếp hạng ShopBack là một trong 4 ứng dụng mua sắm được người Việt Nam dùng nhiều nhất trong năm 2022, đứng sau Shopee, Lazada và Tiki.

Từ dữ liệu nội bộ trong năm 2023, người dùng trên ShopBack mua sắm tối thiểu 5 đơn hàng trong một tháng, với tổng chi tiêu mỗi tháng trung bình từ 800.000đ đến 1.500.000đ. Thông qua đó, ShopBack Việt Nam cung cấp các giải pháp giúp các thương hiệu và nhà bán lẻ tăng trưởng doanh thu và doanh số với chi phí tối ưu, và tăng cơ hội tiếp cận người dùng mới từ các ngành hàng đa dạng khác nhau.

Tổng giám đốc Shopback Việt Nam Jacky Hà cho hay sức mua nhiều ngành hàng đã tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là ngành hàng du lịch hoặc thời trang, điện tử tăng 3-5 lần. Cơ cấu khách hàng cũng chuyển dịch, ghi nhận sự trỗi dậy của Gen Z với giá trị đơn hàng và tần suất mua sắm cao hơn các nhóm khác.

Cũng tại sự kiện, ShopBack Việt Nam công bố các giải pháp mới và được nâng cấp như Giải pháp hỗ trợ thương hiệu và cam kết theo tỷ suất lợi nhuận; tính năng Thử Thách nâng cấp cho phép tăng trưởng đơn hàng và tiếp cận khách hàng theo từng ngành hàng riêng biệt; tính năng mới “Tìm kiếm” trên nền tảng ShopBack cho phép hiển thị các từ khóa được quảng cáo, hiển thị banner của thương hiệu theo từng chiến dịch cụ thể; tính năng Khảo sát với nhiều phương thức tiếp cận từ việc phân tích chân dung người dùng, giới thiệu sản phẩm mới với mẫu thử hoặc mã ưu đãi, đến các mục tiêu khác tùy vào yêu cầu của đối tác… hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm, tiện ích cho người dùng.

Diệu Đan

Cùng chuyên mục
XEM