Các chuyên gia nhận định, con đường sống duy nhất của Tesla hiện tại là Elon Musk phải rời đi.
Kinh doanh - 23/04/2024
Đàm đạo cùng Phó Chủ tịch Nvidia về tương lai AI và lợi thế của Việt Nam, ông Trương Gia Bình "flex" về đặc tính của người dân "quốc gia dùng đũa" - những con người ham học hỏi, yêu công nghệ. "Người Việt giờ đầy khát khao, mang trong mình giấc mơ về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi không ngại thách thức, không sợ gian khó", ông Bình nói.
Kinh doanh - 23/04/2024
Ông Nguyễn Thọ Tuyển – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản BHS (BHS Group) cho rằng, thị trường bất động sản đang diễn biến quá nhanh so với dự kiến. Đặc biệt, thị trường bất động sản Hà Nội như một quả bom nguyên tử kích hoạt một dòng tiền lớn. Những “hành vi mới” của “một lớp nhà đầu tư mới” sẽ chính là ngòi kích nổ quả bom này.
Kinh doanh - 23/04/2024
Tại thời điểm năm 2018, Trung Quốc có 208 kỳ lân, cao hơn Mỹ với 151 thì hiện nay xứ sở tỷ dân chỉ còn 171 kỳ lân, chỉ bằng ¼ so với 658 kỳ lân tại Mỹ.
Kinh doanh - 22/04/2024
"Khi ấy, tôi vốn đã định lui về phía sau nhưng phải quay trở lại vị trí Chủ tịch HĐQT để chèo lái con thuyền Hòa Bình", ông Lê Viết Hải đề cập tới "cuộc nội chiến" trong HĐQT Xây dựng Hòa Bình ngay ngày đầu tiên năm 2023.
Kinh doanh - 22/04/2024
Ông John Lloyd White đánh giá thị trường ô tô Việt Nam non trẻ nhưng tốc độ phát triển nhanh, người dùng xe sang "chịu chi" hơn các nước phát triển.
Kinh doanh - 20/04/2024
CEO của Techcombank lý giải ngân hàng tập trung vào chất lượng khách hàng thay vì chạy theo số lượng trước băn khoăn của cổ đông về lượng khách hàng của Techcombank thấp hơn nhiều nhà băng cùng quy mô vốn.
Kinh doanh - 19/04/2024
Một câu chuyện về đạo đức cá nhân được thổi bùng lên thành khủng hoảng của cả tổ chức. Việc dùng quyền lực để truyền thông vấn đề cá nhân bằng Fanpage của tổ chức đã khiến công chúng, vốn lẽ yêu thích thương hiệu Nhã Nam và không hề biết tới cá nhân người lãnh đạo, nay quay lưng…
Kinh doanh - 17/04/2024
Bà Trần Tuệ Tri – Tác giả sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”, Nguyên Phó Chủ tịch Thương hiệu toàn cầu của Unilever nhìn nhận Việt Nam đang trong “thời khắc vàng” để xây dựng thương hiệu quốc gia, trở thành một đất nước giàu sức hút. Theo thời gian, các biểu tượng như phở, áo dài cần thêm tính đương đại, đồng thời phải phát triển thêm những hình ảnh mới, mà cà phê Việt Nam là ứng cử viên sáng giá.
Kinh doanh - 17/04/2024
Kusto Group và Coteccons ký kết hợp tác chiến lược trong việc thiết lập và triển khai các hoạt động đầu tư tại thị trường Việt Nam. Còn nhớ những năm 2019 – 2020, Kusto và Coteccons "đối đầu trực diện", mà cái kết là cựu Chủ tịch Coteccons Nguyễn Bá Dương phải rời công ty…
Kinh doanh - 17/04/2024
Lời của CEO Lazada Logistics đã góp phần giúp Việt Nam có một mẫu xe máy điện rất độc đáo.