Tin tức, bài viết mới nhất về :

Quảng cáo trên TikTok

Sau Mỹ đến lượt châu Âu đưa TikTok vào 'tầm ngắm'

Sau Mỹ đến lượt châu Âu đưa TikTok vào 'tầm ngắm'

11/01/2023 05:10:00 PM

Tại Mỹ, TikTok là một "quả bóng đấm" yêu thích của các nhà lập pháp, và giờ đây, sự thù địch đó đang lan sang châu Âu.

Tags: kỹ thuật số , sử dụng địa chỉ , phương tiện truyền thông , tiktok , quảng cáo trên TikTok

Một năm TikTok triển khai kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam: Đã xong quá trình "chào sân", sắp tới sẽ đánh mạnh vào nhóm doanh nghiệp SMEs và startup

Một năm TikTok triển khai kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam: Đã xong quá trình "chào sân", sắp tới sẽ đánh mạnh vào nhóm doanh nghiệp SMEs và startup

15/07/2020 02:37:00 PM

TikTok đã làm rất nhiều việc trong một năm qua tại thị trường Việt Nam: làm quen với các nhãn hàng, chinh phục các Tập đoàn toàn cầu cũng như các nhãn hàng lớn trong nước. Hiện tại, họ tiếp tục đánh mạnh vào nhóm SMEs và startups bằng cách ra mắt nền tảng TikTok for Business, tài trợ tiền với ngân sách lên đến 100 triệu USD.

Tags: tiktok , TikTok Việt Nam , Giám đốc Kinh doanh TikTok Vietnam , quảng cáo trên TikTok , thanh nguyễn

TikTok cấp tập ra mắt các nền tảng mới nhằm đẩy mạnh mảng kinh doanh: Vừa ra mắt TikTok For Business, đang thử nghiệm Creator Marketplace tại Việt Nam

TikTok cấp tập ra mắt các nền tảng mới nhằm đẩy mạnh mảng kinh doanh: Vừa ra mắt TikTok For Business, đang thử nghiệm Creator Marketplace tại Việt Nam

28/06/2020 09:56:24 AM

"TikTok For Business mở ra cánh cửa hoàn toàn mới để tạo nên những nội dung có khả năng đối thoại với người dùng và mời gọi họ tham gia vào câu chuyện đầy cảm hứng của các thương hiệu", bà Thanh Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh TikTok Việt Nam, chia sẻ.

Tags: tiktok , quảng cáo trên TikTok , TikTok for Business, , Creator Marketplace

TikTok chưa đặt nặng vấn đề doanh thu ở Việt Nam trong thời gian đầu thương mại hóa, mà tập trung vào "giáo dục" thị trường

TikTok chưa đặt nặng vấn đề doanh thu ở Việt Nam trong thời gian đầu thương mại hóa, mà tập trung vào "giáo dục" thị trường

12/10/2019 08:40:35 AM

Mặc dù đã tuyên bố chính thức về việc thương mại hóa nền tảng của mình vào tháng 7/2019, nhưng do TikTok vẫn còn tương đối mới tại Việt Nam, nên việc quan trọng nhất doanh nghiệp này tập trung vẫn là tiếp tục ‘giáo dục’ thị trường, trong đó có người dùng phổ thông, các nhà sáng tạo nội dung và bây giờ thêm các thương hiệu.

Tags: tiktok , quảng cáo trên TikTok , chiến dịch truyền thông trên TikTok , Viettel Cộng Cộng