Chỉ bỏ ra một ít tiền, cả trăm nghìn người biết đến

10/04/2015 18:00 PM | Marketing

Chỉ bỏ ra một món tiền nhỏ mà hàng trăm nghìn người biết đến là mơ ước của mọi doanh nghiệp, đặc biệt là những DN không có nhiều hầu bao giành cho quảng cáo

Cách tốt nhất để một công viên nước thu hút hàng trăm ngàn lượt quan tâm trong một ngày là gì? Đó là sử dụng thứ mà họ có nhiều nhất: Nước.

Cách làm của công viên nước Splashdown đã thu hút hàng trăm nghìn người dân địa phương chia sẻ đề tài trên mạng xã hội. Với kinh phí cực thấp, chỉ 3.000 USD, kết quả mà công viên nước này thu về thực sự rất ấn tượng.

>> Cuộc đời có thể cướp đi của tôi mọi thứ, trừ sự nỗ lực

Hoàng Vân

 

Quốc Dũng

Cùng chuyên mục
XEM