Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thông tin khách hàng là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp và các nghiên cứu cho thấy quản lý quan hệ khách hàng có thể tăng 30% doanh số và khiến 78% người tiêu dùng quay lại.
Bộ Công Thương cho biết sẽ cùng UBND TPHCM tổ chức sự kiện kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế với sự tham gia của các tập đoàn lừng danh toàn cầu như Walmart, Amazon, Boeing, Carrefour, Central Group; Coppel (Mexico), IKEA (Thụy Điển). Đặc biệt sẽ có sự vào cuộc chưa từng có của cả hệ thống Thương vụ, chi nhánh Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài.
Phương tiện giao hàng tận nhà bằng xe điện của IKEA sớm nhất là vào năm 2025, như một phần của nỗ lực giảm đáng kể lượng khí thải nhà kính trong 8 năm tới.
Tags: giám đốc điều hành , cơ sở hạ tầng , doanh số bán , doanh số bán hàng , IKEA
Cậu bé Ingvar Kamprad ngày nào phải đi bán diêm từ năm 5 tuổi để phụ giúp gia đình nay đã trờ thành một trong những tỷ phú giàu có nhất thế giới.
Tags: câu chuyện làm giàu , tỷ phú , IKEA , tuổi thơ cơ cực
Nhà bán lẻ IKEA Thuỵ Điển đang mở đăng ký thuê căn hộ tí hon ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản với giá chưa đến 20.000 VNĐ/tháng.
Tags: nhà bán lẻ , thủ đô Tokyo , không gian sống , IKEA
KFC đã phải sao chép màu sắc thương hiệu của IKEA, tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới bởi IKEA vô cùng nổi tiếng ở Majorca.
Tags: tây ban nha , chuỗi nhà hàng , kfc , IKEA
IKEA cho ra mắt chai thủy tinh đựng nước mang tên Ronaldo.
Tags: chai thủy tinh , ronaldo , IKEA
Với tiêu đề rất "kêu" được đăng tải trên tạp chí Amelia: "Đi tiểu vào quảng cáo này có thể thay đổi cuộc đời bạn", tờ quảng cáo của IKEA đã nhanh chóng gây bão trong cộng đồng các bà mẹ "bỉm sữa".
Tags: Đồ nội thất , chiến dịch marketing , công ty quảng cáo , IKEA , quảng cáo
Nhưng bạn có biết rằng IKEA sử dụng tâm lý học để giúp thúc đẩy thành công đó không? Các nguyên tắc như Sự khan hiếm, Hiệu ứng Sở hữu và Hiệu ứng Chim Mồi đã đặt nền tảng cho sự thành công của công ty.
Tags: IKEA , tâm lý học
Làm thế nào để một thiếu niên ở Thụy Điển tạo ra một thương hiệu vượt trội? Điều gì khiến họ luôn dẫn đầu? Và có lẽ quan trọng nhất, bí quyết tiếp thị thành công của IKEA là gì?
IKEA khởi đầu là cửa hàng bán đồ gỗ lưu niệm, hiện đã phát triển trở thành thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới với doanh thu 45,4 tỷ USD năm 2019. Công ty này đang có hơn 430 cửa hàng tại 52 thị trường trên khắp châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông, châu Á và Úc với hơn 200 nghìn nhân viên. IKEA gắn liền với cái tên Ingvar Kamprad, người đi lên từ một "cậu bé bán diêm" ngoài đời thực...
Tags: Đồ nội thất , IKEA , ingvar kamprad , chuỗi cửa hàng
"Thời gian là vàng bạc", và với IKEA, thời gian đã trở thành tiền bạc theo đúng nghĩa đen.
Tags: IKEA , buy with your time , thời gian , mua sắm bằng thời gian
Tại Trung Quốc, IKEA là nơi rất được ưa thích khi đi mua sắm bởi khách hàng có thể thoải mái ngồi, nằm, thậm chí là ngủ trên những chiếc giường, ghế sofa được trưng bày bên trong cửa hàng.
Trong khi cả Hoa Kỳ và Trung Quốc đều phải ngược xuôi để hạn chế thua lỗ, thì ngành nội thất của Việt Nam đang đón dòng tiền chảy về.
Bạn có tự hỏi tại sao IKEA có thể sở hữu một nhà hàng, có nơi vui chơi cho trẻ em, và các điều dị thường khác trong khi chỉ là một công ty bán đồ nội thất không?
Tags: IKEA , nội thất Ikea , khách hàng , trải nghiệm
Nhà bán lẻ đồ nội thất Ikea đang phải đối mặt với một vấn đề: không theo kịp với xu hướng công nghệ của thế giới. Và Barbara – Giám đốc công nghệ đương nhiệm đã tìm ra lời giải.
Tags: IKEA , giám đốc , công nghệ , kinh doanh , lãnh đạo
Tấm bản đồ thế giới giá 42 USD của IKEA được bán tại Mỹ không hề có New Zealand.
Tags: IKEA
Thương hiệu nội thất gia đình hàng đầu thế giới Ikea dự kiến sẽ mở thêm mô hình kinh doanh kiểu mới, đó là cho thuê đồ nội thất trong tương lai gần.
Ingvar Feodor Kamprad sinh ngày 30/03/1926, trong một trang trại nhỏ tên là Elmtaryd gần làng Agunnaryd, thuộc tỉnh Småland của Thụy Điển.
Tags: IKEA , nội thất , thụy điển , siêu thị nội thất , chuỗi nội thất
Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.
Tags: IKEA , JYSK , đồ trang trí nhà cửa , Uma , nội thất
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh