HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới

05/11/2019 11:33 AM | Kinh doanh

Sau bao ngày để các tín đồ thời trang mong ngóng, cuối cùng UNIQLO cũng đã ấn định ngày mở cửa đón khách rồi!

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới

Cách đây không lâu, thông tin UNIQLO về Việt Nam vào cuối năm nay đã được lan truyền trên khắp các mặt trận. Và hôm nay, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ chính thức mở cửa từ ngày 6 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 1.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ khai trương vào 6/12 tới đây.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: "UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn sẽ được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6 tháng 12.".

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 2.
HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 3.

Những hình ảnh của cửa hàng UNIQLO Việt Nam đầu tiên trước ngày khai trương.

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 4.

Khi chính thức đi vào hoạt động, cửa hàng này sẽ có diện mạo vô cùng bề thế.

 Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO còn mang đến chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của hãng tới người tiêu dùng Việt. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

Theo GG

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

VinMart “giải cứu tôm hùm”: Tuyên bố bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ nông dân ảnh hưởng bởi dịch Corona, giá chỉ 495 ngàn đồng/kg

Theo thông tin từ VinMart, đây là chương trình bán hàng không lợi nhuận nhằm hỗ trợ những nông dân nuôi tôm hùm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Corona.

Cùng là "ông lớn" môi giới bất động sản trên thị trường, nhưng doanh thu CenLand ngày càng bị Đất Xanh bỏ xa

3 năm gần đây, khoảng cách doanh thu môi giới bất động sản giữa Đất Xanh và CenLand ngày càng bị nới rộng, từ 500 tỷ đồng năm 2017, tăng lên 1.200 tỷ đồng năm 2018 và lên 1.500 tỷ đồng năm 2019.

Chính thức dừng thí điểm taxi công nghệ

Bộ GTVT vừa ban hành quyết định từ ngày 1/4 tới dừng thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng (taxi công nghệ).

Đọc thêm