Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Lợi nhuận trước thuế của FPT Retail quý 1/2024 đạt 89 tỷ đồng, gấp 43 lần so với cùng kỳ và là mức cao nhất trong 5 quý gần đây. Về mặt doanh thu, “viên ngọc rồng” FPT Long Châu chiếm tới hơn 60%.
Năm ngoái, sau khi Thế Giới Di Động triển khai chiến dịch "Giá rẻ quá", FPT Shop ra khẩu hiệu "Ở đâu rẻ quá ở đây rẻ hơn". Kết quả là hai "ông lớn" bán lẻ đồ điện tử này đều phải trải qua một năm 2023 ảm đạm.
Một số siêu thị, trung tâm điện máy ở TP HCM cho biết do đang bước vào mùa nắng nóng nên mặt hàng máy lạnh được khách chọn mua nhiều hơn trước.
Sau 2 tháng đầu năm, tổng doanh thu hai chuỗi thegioididong.com và Điện Máy Xanh tăng 3% so với cùng kỳ, trong khi con số này đối với Bách Hóa Xanh là 47%.
Năm 2024, Vincom Retail dự kiến mở thêm 6 trung tâm thương mại với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ khoảng 160.000 m2, trong bối cảnh đơn vị này không còn là công ty con của Vingroup.
"Trời ơi! Long Châu – nhà thuốc lớn nhất Sài Gòn mà cái gì cũng viết giấy, cũng gõ bằng tay, không có bóng dáng một chiếc máy tính nào. Ông chủ giỏi quá, làm sao có thể quản trị mấy chục năm như vậy", Giám đốc Đào tạo FPT Long Châu kể lại giai đoạn đội ngũ FPT Retail mới tiếp quản chuỗi nhà thuốc lâu đời ở TP. HCM vào năm 2017.
Việc đưa những màn hình cảm ứng vào trải nghiệm của thực khách nằm trong một xu hướng tất yếu không chỉ đối với ngành F&B, mà còn rất nhiều lĩnh vực khác bao gồm bán lẻ và logistics.
Mặc dù lợi nhuận năm 2023 xuống thấp nhất trong vòng 10 năm, các thương hiệu của MWG, bao gồm Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh vẫn khẳng định sức mạnh trên thị trường bán lẻ.
Tăng trưởng ổn định, tích cực là điểm sáng của thương mại điện tử Việt Nam trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, đi kèm với tốc độ phát triển nhanh, vấn đề phát triển một cách bền vững cũng cần được quan tâm, là tiền đề thúc đẩy tăng trưởng vững chắc, dài hạn trong thời gian tới.
Theo thống kê của một số siêu thị, tính đến ngày 29 tháp Chạp, hoạt động mua sắm Tết của người dân Tp.HCM rất sôi động giúp nhiều bên lập kỷ lục so với dự kiến.
Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.
Tags: Uniqlo , bán lẻ , thương hiệu Nhật Bản , Gigamall , thành phố thủ đức
Trong chuyến thăm đầu tiên tới Việt Nam, Phó Chủ tịch Tập đoàn Amazon Eric Broussard đã tới nhà máy của Sunhouse và cảm nhận được tinh thần “Day 1” – luôn như ngày đầu tiên của các nhà bán hàng Việt Nam.
Tags: amazon , tập đoàn Amazon , Phó chủ tịch Amazon , sunhouse , thương mại điện tử , bán lẻ
"4 năm hiện diện tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi", ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.
Tags: Uniqlo , uniqlo việt nam , thương hiệu Nhật Bản , thương hiệu thời trang , bán lẻ , made in Vietnam
Điều tồi tệ được dự báo có thể sẽ xảy ra khi vụ mùa khoai tây gần đây của Vương quốc Anh dự kiến xuống mức thấp kỷ lục.
Tags: bán lẻ , Giáng sinh , nước Anh
Mới đây, Cushman & Wakefield đã phát hành ấn bản thứ 33 của báo cáo Đại Lộ Bán Lẻ Thế Giới, trong đó nghiên cứu giá thuê mặt bằng bán lẻ cao cấp tại các thành phố trọng điểm trên toàn cầu.
Tags: đường Đồng Khởi , bán lẻ , đắt đỏ , tràng tiền
UNIQLO Coffee đầu tiên tại Việt Nam sẽ được đặt bên trong cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm ngay số 1 phố Bà Triệu. Trước Việt Nam, thương hiệu thời trang Nhật Bản này đã mở UNIQLO Coffee tại các cửa hàng flagship ở Nhật Bản và Philippines.
Tags: phố đi bộ , phố Bà Triệu , thương hiệu thời trang , Uniqlo , bán lẻ , UNIQLO Coffee , cửa hàng cà phê
Cửa hàng rộng tới 2.000 m2 này sẽ là điểm bán lẻ thứ 22 của UNIQLO tại thị trường Việt Nam và thứ 10 tại Hà Nội, đặc biệt được khai trương nhân cột mốc kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Tags: Lotte Mall Tây Hồ , Lotte Mall , Uniqlo , bán lẻ , uniqlo việt nam
"Chúng tôi mong muốn mang đến những tiêu chuẩn mới chưa từng có trong ngành bán lẻ tại Việt Nam", đơn vị đưa Foot Locker vào Việt Nam cho biết.
Tags: Foot Locker , bán lẻ , sneaker
Sự kiện thu hút 200 đoàn quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có khu triển lãm rộng 8.000 m2 quy tụ 300 doanh nghiệp.
Tags: bán lẻ , xuất khẩu , 20 tỷ đồng , Amazon Global Selling , amazon , aeon , boeing , Walmart , xuất khẩu online , triển lãm
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh