Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Dù là thương hiệu "sinh sau đẻ muộn", Katinat đã nắm 1,35% thị phần trên thị trường chuỗi đồ uống với doanh thu gần 470 tỷ đồng trong năm 2023, dần "đe dọa" các ông lớn trong ngành.
Hình ảnh tem dán thức uống của Katinat chứa nội dung thiếu chuẩn mực đã gây xôn xao dư luận.
Chỉ trong hơn 3 tháng, Starbucks liên tiếp khai trương cửa hàng tại cầu Vàng ở Đà Nẵng, chợ Đà Lạt, vịnh Hạ Long, và mới đây nhất là ngay trên sông Hương ở Huế.
Ngay cả khi màu hồng neon có phần "sến", mẫu ly mới của Katinat vẫn khiến đông đảo shipper phải xếp hàng chờ lấy đơn. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên thương hiệu trà sữa này "gây sốt" nhờ chiến lược bao bì bài bản.
Số liệu đã được kiểm toán.
Ngày 24/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ từ CTCP Café Katinat số tiền 1 tỷ đồng.
Phê La lần đầu tiên lọt Top 5 chuỗi cửa hàng F&B uy tín nhất Việt Nam, thế chỗ của The Coffee House trong danh sách năm ngoái.
Trong thông báo mới nhất, Katinat gửi lời xin lỗi đến khách hàng, đồng thời, chuyển thêm 1 tỷ đồng cho quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương.
Katinat thông báo, đơn vị này sẽ trích 1.000 đồng trên mỗi ly nước bán ra tại hệ thống từ 12/09 đến hết 30/9 để đồng hành cùng miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Tại Okkio Cafe, chuỗi này trích 5.000 đồng/ly. Hãng hàng không Vietjet Air cũng trích 5.000 đồng/vé máy bay để ủng hộ.
Giữa hàng loạt tên tuổi như Katinat, Phúc Long hay Highlands Coffee, một thương hiệu "lạ mặt" bất ngờ xuất hiện trong BXH 10 chuỗi cà phê "hot" nhất mạng xã hội nửa đầu quý 3/2024, vị trí cao hơn cả Cộng Cà Phê. Đây cũng là chuỗi duy nhất trong BXH đi theo mô hình cà phê 24h, ngày càng thu hút giới trẻ Sài Gòn.
Cửa hàng đầu tiên của chuỗi đồ uống Katinat nằm ở số 91 Đồng Khởi – con đường "vàng ngọc" chỉ dài 630 m có giá thuê mặt bằng đắt thứ 13 thế giới. Ngay từ cái tên Katinat cũng chính là lấy từ Catinat – tên cũ của đường Đồng Khởi.
Trong khi Highlands chọn cách xuất hiện ở các vị trí đắc địa, Trung Nguyên đẩy mạnh chiến lược phát triển ở nước ngoài, The Coffee House lại đang thu hẹp thị phần.
Để kéo được người trẻ ra đường từ sớm tinh mơ, thậm chí phải thức xuyên đêm để đứng chờ một cốc nước, thương hiệu trà sữa 3 năm tuổi này đã định vị rất rõ ràng ngay từ khi thành lập: hướng đến giới trẻ, chọn sản phẩm đặc trưng là trà ô long từ Đà Lạt, concept cắm trại giữa lòng thành phố.
Giữa thị trường đồ uống đang phát triển mạnh mẽ với nhiều chuỗi lớn như Phúc Long, The Coffee House, Trung Nguyên Legend,… Highlands Coffee và Starbucks vẫn tìm ra chiến lược để trở nên nổi bật hơn tất cả, thu hút lượng thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.
Tags: chuỗi cà phê , Highlands Coffee , Starbucks , Katinat , Facebook
Katinat thậm chí xếp trên cả những cái tên như Trung Nguyên Legend, King Coffee hay Cộng trong top 10 chuỗi cà phê được thảo luận nhiều nhất 6 tháng đầu năm 2023.
Tags: Katinat , Highlands Coffee , ngành f&b , chuỗi cà phê , the coffee house , gdp
Katinat Saigon Kafe - chuỗi đồ uống nổi tiếng tại TP. HCM vừa ra mắt Hà Nội với cơ sở đầu tiên nằm ngay khu phố trung tâm. Bất chấp dòng người xếp hàng dài ở ngã tư Lý Thường Kiệt – Quán Sứ để chờ thưởng thức món trà sữa chôm chôm, chuyên gia F&B Đào Đức Lộc không đánh giá cao tiềm năng của Katinat tại thị trường thủ đô.
Tags: thị trường cà phê , ngành f&b , Katinat , Gen Z , D1 Concepts
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh