Chin-su bắt tay Phở Thìn Bờ Hồ ra mắt "phở ăn liền ngon như phở gia truyền"
Từ bây giờ người tiêu dùng có thể thưởng thức hương vị Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng Hà Thành chỉ bằng cách ra siêu thị gần nhà.
Ngày 29/6, Chin-su – thương hiệu thuộc Công ty Masan Consumer và thương hiệu Phở Thìn Bờ Hồ chính thức ký kết hợp tác và cho ra mắt sản phẩm phở ăn liền có tên Phở Story. Theo giới thiệu, hương vị được sáng tạo bởi chính nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
Quán Phở Thìn nằm nép mình trong con ngõ nhỏ tại số 61 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trở nên quen thuộc với thực khách qua cái tên Phở Thìn Bờ Hồ bởi nằm đối diện Hồ Gươm. Quán đã đăng ký thương hiệu Phở Thìn với Cục Sở Hữu Trí Tuệ và được bảo hộ từ năm 2005.
Với bề dày lịch sử từ năm 1955, Phở Thìn Bờ Hồ được xem là một trong những quán phở lâu đời nhất Hà Nội, với người chủ đầu tiên là ông Bùi Chí Thìn. Hiện nay, cháu đích tôn đời thứ ba là anh Bùi Chí Thành cùng vợ đang tiếp quản hàng phở.
Năm 2019, Phở Thìn Bờ Hồ đã được tin tưởng lựa chọn để phục vụ cho 3.000 phóng viên quốc tế và trong nước trong dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên – một sự kiện vô cùng quan trọng của thế giới.
Sản phẩm Phở Story đánh dấu lần đầu tiên một quán ăn gia truyền lâu đời kết hợp với một thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Phía Chin-su cho biết mục tiêu của họ là tôn vinh các giá trị văn hoá ẩm thực truyền thống Việt Nam trong đời sống hiện đại.
Việc hợp tác cùng Phở Thìn Bờ Hồ còn nằm trong nỗ lực chọn một hướng đi khác với thị trường phở ăn liền của Chin-su, sáng tạo công thức nước dùng chuẩn vị từ chính nghệ nhân hàng phở gia truyền. Công nghệ hiện đại với quy trình từ hầm xương đến trích ly được thực hiện trong nhiều giờ để cho ra nước dùng cô đặc nguyên chất, gói trọn hương vị thanh tao của Phở Thìn Bờ Hồ trong gói phở ăn liền.
"Phở Story là một chuỗi những câu chuyện về món phở Việt Nam, mở đầu bằng câu chuyện của Phở Thìn Bờ Hồ và sẽ được tiếp nối với những câu chuyện phở thú vị khác trên khắp đất nước. Chin-su sẽ không ngừng tìm tòi, gìn giữ và phát triển hương vị ẩm thực truyền thống, tạo cảm hứng cho người tiêu dùng yêu mến và thưởng thức món ngon quê hương nhưng vẫn đảm bảo sự nhanh chóng và tiện lợi", Đại diện Masan Consumer chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm.
Bà Bùi Thị Thanh Nhàn - đại diện Phở Thìn Bờ Hồ cho biết Chin-su là đơn vị đầu tiên họ hợp tác kinh doanh với mong muốn đưa hương vị phở truyền thống tới tay người tiêu dùng thông qua những sản phẩm đóng gói tiện lợi.
“Sự hợp tác này sẽ một lần nữa khẳng định thương hiệu Phở Thìn là một thương hiệu chất lượng, uy tín”, bà cho biết.