[Infographic] Giá trị thực sự của các chương trình khách hàng trung thành
Có tới 75% các doanh nghiệp Mỹ thực hiện chương trình khách hàng trung thành thu được lợi nhuận đầu tư.
Có tới 75% các doanh nghiệp Mỹ thực hiện chương trình khách hàng trung thành thu được lợi nhuận đầu tư. Hãy cùng xem xét những lợi ích của việc đầu tư vào một chương trình khách hàng trung thành.
Người tiêu dùng có phản hồi tích cực về các chương trình khách hàng trung thành. "83% số người được hỏi đồng ý rằng các chương trình khách hàng trung thành làm tăng khả năng họ tiếp tục tiêu dùng sản phẩm của một số thương hiệu nhất định," theo infographic dưới đây của hãng Selfstartr thực hiện.
Ngoài ra, khách hàng hiện tại có mức chi tiêu trội hơn 67% so với khách hàng mới.
Tuy nhiên, thật không may là chỉ có 25% các chương trình này thể hiện tri ân đối với sự quan tâm của khách hàng dưới mọi hình thức.