Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Căn hộ bình dân giá dưới 2 tỷ đồng đang ‘biến mất’ khỏi thị trường TP.HCM và chưa có dấu hiệu quay trở lại. Thay vào đó, căn hộ cao cấp, hạng sang giá vài trăm triệu đồng/m2 đang 'làm mưa làm gió' trên thị trường này.
Dù ghi nhận quý đầu tiên hoạt động ảm đạm nhưng theo Savills Việt Nam, thị trường căn hộ sẽ phục hồi trở lại trong thời gian tới.
Tags: bất động sản , chung cư , TP.HCM , nguồn cung , hạng B , bình dân
Các chuyên gia nhận định sẽ có thêm những động lực mới, tạo đà cho bất động sản phát triển trong năm 2021. Tuy nhiên, để tránh tình trạng bong bóng và thiếu bền vững, các chủ đầu tư nên dần chuyển hướng sang phân khúc có nhu cầu thực chất hơn.
Tags: thị trường bất động sản , văn bản pháp luật , nhà ở xã hội , bình dân , bong bóng bất động sản
Linh hoạt chuyển đổi cách thức kinh doanh để giữ kết nối với khách hàng và tạo bước đệm phục hồi sau dịch, nhiều khách sạn 5 sao Hà Nội phục vụ cơm Thố 79.000 đồng hay bánh rán 7.000 đồng.
Đây là câu hỏi được các chuyên gia đặt ra tại Hội thảo "Xanh hóa phân khúc nhà ở bình dân: Chi phí và lợi ích" do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) phối hợp tổ chức diễn ra sáng ngày 26/7.
Tags: nhà ở , bình dân , không gian xanh
Từ Trường Hải, Toyota cho đến Mercedes-Benz và Audi đều đang triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách mua xe trong tháng 10.
Khi dễ dàng nói "đồng ý", chúng ta dường như ngừng suy nghĩ và phản biện.
Tags: bình dân
Là chuỗi khách sạn giá rẻ, thay vì trải nghiệm nghỉ dưỡng như các khách sạn hạng sang, chuỗi này đặt mục tiêu đem lại cho khách hàng cảm nhận tiện nghi như... ở nhà.
Tags: khách sạn , chuỗi khách sạn , a25 , giá rẻ , bình dân
Cùng với việc ngày càng tiến sâu hơn vào thế giới thương hiệu xa xỉ, Apple cũng đang hạ giá các sản phẩm của mình. Tại sao Apple lại thực thi chính sách giá như vậy? Apple đang định nghĩa lại khái niệm xa xỉ như thế nào?
Tags: apple , thương hiệu , trải nghiệm , bình dân , định giá , chiến lược , sản phẩm , iPhone
Các quầy kệ xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm thời trang có giá từ 50 nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng.
Tags: tràng tiền plaza , bình dân , quầy kệ , kinh doanh , bán lẻ , hạnh nguyễn
Phong cách quán đa dạng, từ sang trọng tới bình dân hay tạo sự kỳ lạ với lối kiến trúc độc đáo mà không nơi nào có được… là những kiểu kinh doanh cà phê đang nở rộ ở Sài Gòn.
Tags: cà phê bệt , cà phê sài gòn , bình dân , độc đáo , nhà thờ đức bà , kiểu kinh doanh cà phê
Fast fashion cũng giống như fast food, ám chỉ những trang phục thời trang của những thương hiệu có giá bình dân.
Nhật Bản không phải đất nước để khách du lịch tiết kiệm tiền.
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm. Người buôn bán nhỏ và nhất là những người trẻ đã tìm đến như một cách lập nghiệp để có thể thu lợi sớm.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh