Apple đang đăng tuyển nhiều vị trí làm việc tại Việt Nam

23/03/2016 02:29 PM | Kinh doanh

Nhiều đối thủ của Apple sẽ phải dè chừng khi công ty này "nghiêm túc" trong vấn đề kinh doanh iPhone tại Việt Nam.

Apple đang chú trọng tới thị trường Châu Á bởi số lượng người dùng tăng nhanh và nhu cầu sử dụng smartphone cao cấp luôn ở mức cao. Bên cạnh Trung Quốc, Việt Nam cũng là quốc gia được "nhà táo" đặt nhiều kỳ vọng phát triển trong thời gian tới.

Rất nhiều thông tin về một Apple Store chính hãng được mở tại Việt Nam, tuy nhiên tới hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào từ phía Apple. Dù vậy, người dùng trong nước chắc chắn sẽ thấy sự xuất hiện của thương hiệu này nhiều hơn bởi Apple đang đăng tin tuyển nhân sự tại Việt Nam để tăng hiệu quả kinh doanh của mình. Đây cũng là cơ hội rất tốt cho những cá nhân có năng lực muốn làm việc tại công ty top đầu thế giới ngay trên chính quê hương.

Thông tin đăng tải tìm kiếm nhân sự của Apple vào ngày 21/3/2016 trên LinkedIn với các vị trí như Giám đốc phân phối, Giám đốc kênh bán lẻ. Với những vị trí mà Apple đăng tìm nhân sự, chúng ta đều thấy rõ tham vọng của công ty này tại Việt Nam như kết nối các kênh bán lẻ, mở rộng phân phối tới những khu vực mới (trong nước), đảm bảo các đơn vị phân phối tuân thủ quy định của Apple để đảm bảo quyền lợi khách hàng,...

Những vị trí được tuyển sẽ làm việc tại TP.HCM và chắc chắn người trúng tuyển sẽ được hưởng nhiều quyền lợi tốt tương đương với nhân viên Apple tại các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh việc mở rộng thị trường, Apple cũng hi vọng rằng cá nhân được tuyển sẽ có kế hoạch phát triển tốt, tìm hiểu rõ đối thủ để cạnh tranh trong nước.

Trước đây Apple chỉ được biết tới ở Việt Nam thông qua kênh phân phối chính hãng như FPT và hàng xách tay tại một số cửa hàng nhỏ lẻ, tuy nhiên sức nóng của iPhone tại Việt Nam là điều khó có thể chối cãi. Với việc tuyển nhân viên chính thức phát triển thị trường, các hãng di động khác sẽ phải thêm dè chừng ông lớn này trong cuộc đua doanh số.

Theo Tuấn Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ chỉ ra 3 vấn đề của startup Việt: Cuộc chiến giá rẻ, khó scale-up ra nước ngoài và chưa quan tâm trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, để khởi nghiệp không khó, vì thị trường đang trong thời gian sơ khai nên ở đâu cũng có vấn đề mà các startup có thể giải quyết. Và thật không may, do toàn vấn đề cơ bản, nên nó không xuất hiện ở các nước tiên tiến còn tại các nước phát triển như Việt Nam lại có startup bản địa làm rồi. Hơn nữa, trải nghiệm khách hàng của startup Việt còn yếu, tệ hơn cả láng giềng Indonesia.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Tôi đi làm nhân viên môi giới Forex

Ở bất cứ sàn Forex nào, nhân viên môi giới Forex (gọi tắt là IB) đều có “kịch bản” tương tự nhau để khiến nhà đầu tư xuống tiền. Kịch bản ấy bắt đầu bằng việc ngụy tạo phong cách người thành đạt, có tiền trên mạng xã hội, trở thành bạn tâm giao để từ người xa lạ trở nên thân thiết.

Con gái Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố lừa đảo gì?

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố cáo là chủ mưu trong vụ cho vay lãi cao, dùng thủ đoạn để chiếm đất của nạn nhân.

"Bán cơm" cho Samsung Việt Nam, doanh thu hàng nghìn tỷ mỗi năm nhưng lãi bèo bọt

Ba doanh nghiệp cung cấp suất ăn chính cho các nhà máy của Samsung Việt Nam đều đạt mức doanh thu nghìn tỷ mỗi năm, lớn nhất thuộc về Welstory xấp xỉ 2.000 tỷ.

Đọc thêm