Áo dài Vân Oanh: Tà áo dài của thời hiện đại

22/09/2022 11:00 AM | Kinh doanh

Nhắc đến Việt Nam, có quá nhiều thứ đặc trưng để nói đến và nhớ đến như bánh mì, phở, hoa sen… Vốn là di sản mà ông cha ta truyền lại qua bao nhiêu thế hệ. Và Vân Oanh tự hào là cơ sở giữ gìn tà áo dài Việt Nam vẫn còn vẹn nguyên giá trị, nhưng lại mang hơi thở của một Việt Nam thời đại mới.

Áo dài Vân Oanh có cơ sở chính tại làng Cổ Chất, xã Dũng Tiến, huyện Thường Tín, Hà Nội. Vốn là một làng nghề với truyền thống thêu thùa lâu đời, nên không quá ngạc nhiên khi tà áo dài do Vân Oanh chế tác lại có cho mình quá nhiều những chi tiết sắc sảo cùng họa tiết hết sức đặc trưng mang tâm hồn tinh khiết của dân tộc.

Áo dài Vân Oanh: Tà áo dài của thời hiện đại - Ảnh 1.

Áo dài Vân Oanh mang sự tinh khiết của dân tộc.

Khi mà thời trang của thời đại mới đã vươn tầm phát triển đến mức cực đại, nơi mà những Dior, Gucci, Armani… len lỏi vào sâu trong tiềm thức của thế giới nói chung và người Việt Nam nói riêng, như là một sự khẳng định tuyệt đối về đẳng cấp và sang trọng. Cũng chính từ lớp trẻ người Việt hiện tại cũng đã tiếp thu với đa tầng phong cách để cho ra những Local Brand hết sức thành công, thì đâu đó, vẫn còn những Vân Oanh đang miệt mài chăm bẵm cho từng đường kim mũi chỉ, hết sức son sắc, hết sức thủy chung.

Tuy nhiên, rõ ràng là có một sự khác biệt giữa "truyền thống" và "cổ hủ", dù khoảng cách đôi khi quá nhỏ để nhận ra. Vân Oanh biết cách để những chiếc áo dài mang thương hiệu của mình vẫn bền bỉ theo năm tháng nhưng lại không lỗi thời, lỗi nhịp với sự đòi hỏi cao của thị trường và người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại.

Áo dài Vân Oanh: Tà áo dài của thời hiện đại - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Vân Oanh cũng có những sáng tạo trong thiết kế rất hiện đại.

Cơ sở Vân Oanh có cho mình rất nhiều những kỹ thuật cao cấp để cho ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất. Chúng ta không chỉ đang nói đến thế mạnh về thêu hay đính kết lên áo dài, mà còn là khái niệm về sản xuất áo dài 3D, một hơi hướng phát triển sản xuất mang hơi thở của thời đại mới. Phải tận mắt chứng kiến từng khâu trong quy trình sản xuất của Vân Oanh mới có thể thấy được hết những điểm quý giá mà Vân Oanh gửi gắm trong tà áo dài của mình.

Sản xuất áo dài 3D là một thứ gì đó rất mới đối với người tiêu dùng. Nó bắt đầu từ những bản thiết kế làm mẫu trên máy vi tính, sau đó là máy in trên giấy, chuyển qua công nghệ máy ép nhiệt để đổi từ những mảnh giấy thô cứng sang những mảnh vải có hồn hơn, rồi cuối cùng thành phẩm cho ra là những tà áo dài với chất lượng cao nhất. Công nghệ sản xuất 3D này cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, để Vân Oanh dễ dàng nắm bắt được sở thích cũng như nhu cầu của thị trường mà cho ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất để phù hợp với từng sự lựa chọn dù là khắt khe nhất.

Cũng như Italy, thủ phủ của làng thời trang thế giới, khi mà họ có những tiệm giấu mình sâu sau hằng hà sa số những con đường lát đá, để may đo và cung cấp cho những khách hàng tìm đến những chiếc vest chuẩn form nhất. Vân Oanh cũng như vậy. Bất kể độ tuổi và nhiều thể loại nhu cầu, Vân Oanh có cho mình sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế, từ đặc sệt truyền thống đến đậm đà tôn lên những nét trẻ trung của thế hệ phụ nữ hiện đại sau này. Số đo và form chuẩn cũng là một trong những điểm sáng giá nhất mà Vân Oanh tự hào có thể cung cấp cho bất cứ một khách hàng nào tìm đến.

Áo dài Vân Oanh: Tà áo dài của thời hiện đại - Ảnh 3.

Vân Oanh có cho mình nhiều ưu thế cạnh tranh đặc biệt.

Nói về giá cả, một trong những câu hỏi khó trả lời nhất về thời trang tính đến thời điểm hiện nay chính là: Tại sao chỉ là một bộ quần áo, hoặc một đôi giày hay bất cứ một phụ kiện thời trang nào đó, nhưng chỉ cần có dán mác thương hiệu nổi tiếng thì giá của nó có thể đội đến cả vài mươi triệu, thậm chí là cả trăm triệu đồng? Điều gì lại có thể tạo nên sự chênh lệch khủng đến như thế? Bài viết này không đề cập đến bất kỳ một bài toán kinh tế hay bất cứ yếu tố liên quan nào đến câu hỏi trên. Nhưng, nếu bỏ qua những yếu tố về thương hiệu, mặt bằng showroom, chi phí để trả cho bất cứ một bên trung gian nào, cũng như là những chi phí phát sinh có thể nhắc đến, thì giá của những sản phẩm đến từ thương hiệu của Vân Oanh là một trong những ưu thế cạnh tranh cực kỳ vượt trội.

Nhà sản xuất Vân Oanh không cần bước qua bất cứ một khâu trung gian nào trong quy trình từng khâu của mình. Cũng như, Vân Oanh chăm sóc khách hàng của mình tận tình như cái cách may lên từng tà áo dài như đã nói ở trên. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm để có thể đáp ứng được yêu cầu và nhu cầu với mức cao nhất và chất lượng tuyệt vời nhất.

Áo dài Vân Oanh: Tà áo dài của thời hiện đại - Ảnh 4.

Vân Oanh - miệt mài từng đường kim mũi chỉ

Từ bình dân cho đến cao cấp, từ truyền thống cho đến hiện đại. Chưa bàn đến ngày giá trị thương hiệu của thời trang Việt Nam sẽ vươn tầm thế giới. Chỉ là ở đâu đó, vẫn có những Vân Oanh đang miệt mài với những "đường kim" vẽ lên truyền thống, và những "mũi kim" đi dọc theo bánh răng của thời đại mới.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tập đoàn Hoa Sen tố MC Quyền Linh bội tín, đang xem xét để khởi kiện

Tập đoàn Hoa Sen cho biết đang thu thập hồ sơ pháp lý để khởi kiện MC Quyền Linh vì cho rằng nghệ sĩ này vi phạm cam kết hợp tác, gây nhầm lẫn thương hiệu và ảnh hưởng đến chương trình do đơn vị tài trợ.

Sun Group chơi lớn: Chuẩn bị khai trương công viên nước đầu tiên hoạt động cả ban đêm, sở hữu trò chơi độc nhất Đông Nam Á

Tổng thể khu vui chơi giai đoạn một bao gồm 14 cụm trò chơi và 40 đường trượt, bên cạnh các tiện ích như bể tạo sóng rộng hơn 4.600m² hay dòng sông lười dài 500m.

FDI từ Trung Quốc lũ lượt vào Việt Nam: Có 2 dự án 'khủng' lên tới hơn 600 triệu USD vừa động thổ

Trong 3 tháng đầu năm nay, có hơn 1,47 tỷ USD vốn đầu tư từ Trung Quốc đăng ký vào Việt Nam, tăng 68,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó có nhiều dự án lớn liên tiếp được khởi động.

Nóng: iPhone, máy tính, đồ điện tử sẽ bị đánh thuế riêng trong vài tháng tới, Tổng thống Donald Trump dò xét lại toàn bộ chuỗi cung ứng bán dẫn

"Những sản phẩm này (điện thoại, máy tính, đồ điện tử) không phải là không chịu thuế đối ứng mà là chúng sẽ được chuyển sang một cơ chế thuế quan khác", Đại diện thương mại Mỹ Jamieson Greer nhấn mạnh.