Tin tức, bài viết mới nhất về :

quản lý nhân viên

Làm việc đến năm 35 tuổi vẫn chưa từng được thăng chức: 3 cái bẫy chết người ai cũng nên tránh để sự nghiệp thuận lợi hơn

Làm việc đến năm 35 tuổi vẫn chưa từng được thăng chức: 3 cái bẫy chết người ai cũng nên tránh để sự nghiệp thuận lợi hơn

9/9/2019 10:15:00 AM

Nếu bạn muốn trở thành một người tốt thuần túy thì đừng mong trở thành một nhà lãnh đạo, còn nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo, bạn phải học cách kiên quyết, thậm chí "tàn nhẫn"!

Tags: thực tập sinh, giám đốc chi nhánh, quản lý nhân viên, thay đổi bản thân, vị trí lãnh đạo, nhìn chằm chằm, đạo đức giả

Là kẻ sáng tạo, nhiều năng lượng và không ngại khó nhất trong 12 cung hoàng đạo, sếp nên quản lý nhân viên cung Bạch Dương ra sao?

Là kẻ sáng tạo, nhiều năng lượng và không ngại khó nhất trong 12 cung hoàng đạo, sếp nên quản lý nhân viên cung Bạch Dương ra sao?

8/26/2019 2:49:08 PM

Những người cung Bạch Dương là nhân viên dễ chấp nhận làm thêm việc, coi như là thử thách mà không một lời phàn nàn

Tags: Cung hoàng đạo, quản lý nhân viên, Cung Bạch Dương, đạo đức nghề nghiệp, sếp, nhân viên

9 bí kíp thăng quan tiến chức trong sự nghiệp dành riêng cho người Á Đông, ai cũng nên thuộc nằm lòng (P.2)

9 bí kíp thăng quan tiến chức trong sự nghiệp dành riêng cho người Á Đông, ai cũng nên thuộc nằm lòng (P.2)

4/28/2019 9:30:00 AM

Leo lên những nấc thang cấp bậc trong công ty không phải là một việc dễ dàng bởi việc ấy không có nghĩa chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ hay biết cách tận dụng cơ hội. Bạn cần phải có một kế...

Tags: thăng quan tiến chức, làm việc chăm chỉ, Phan Văn Trường, quản lý nhân viên, bổ nhiệm chức vụ

Từng quản lý nhân viên chặt chẽ đến từng chi tiết, tới khi toàn bộ bỏ việc hết tôi mới sực tỉnh: Hóa ra mọi nhà lãnh đạo giỏi đều sở hữu đặc điểm chung cực quan trọng này

Từng quản lý nhân viên chặt chẽ đến từng chi tiết, tới khi toàn bộ bỏ việc hết tôi mới sực tỉnh: Hóa ra mọi nhà lãnh đạo giỏi đều sở hữu đặc điểm chung cực quan trọng này

3/21/2019 4:12:07 PM

Người lãnh đạo giỏi không chỉ thể hiện ở năng lực làm việc, kinh nghiệm lâu năm mà điều quan trọng hơn là sự khiêm nhường, thừa nhận hạn chế của bản thân và tôn trọng ý kiến của nhân viên.

Tags: quản lý nhân viên, người lãnh đạo, năng lực làm việc, người đồng sáng lập, quản lý nhân sự, tỷ phú richard branson, tiền lương cao, tập đoàn virgin

Quản lý nhân viên lớn tuổi? Lời khuyên lãnh đạo cho các nhà quản lý trẻ

Quản lý nhân viên lớn tuổi? Lời khuyên lãnh đạo cho các nhà quản lý trẻ

3/11/2019 11:23:14 AM

Rishav Gupta, CEO của iCoachFirst nói: “Bạn không thể có được sự tôn trọng bằng cách chỉ huy mọi người cần tôn trọng bạn”.

Tags: quản lý nhân viên, vị trí lãnh đạo, thực hiện công việc, chiến lược quan trọng

Đi làm mà coi công ty giống như gia đình chính là sai lầm tai hại: Bạn trì hoãn rất nhiều cơ hội trong công việc, trở nên hèn nhát và đánh mất giá trị bản thân!

Đi làm mà coi công ty giống như gia đình chính là sai lầm tai hại: Bạn trì hoãn rất nhiều cơ hội trong công việc, trở nên hèn nhát và đánh mất giá trị bản thân!

2/19/2019 10:09:00 PM

Khi sếp đấu đá với ai, ta là "gia đình" khi đứng về phe đó – mà bỏ qua giá trị thật của công việc. Khi sếp thù địch ai, thì "gia đình" nghĩa là sẵn sàng triệt hạ kẻ đối lập, dù có lợi hay...

Tags: giá trị bản thân, quản lý nhân viên, người lao động, môi trường làm việc, tình cảm gia đình, Công việc đầu tiên, xin nghỉ việc, cảm xúc tiêu cực, giá trị công ty

5 đặc điểm chung của những vị sếp tốt nhất khiến nhân viên tâm phục khẩu phục, cống hiến hết mình

5 đặc điểm chung của những vị sếp tốt nhất khiến nhân viên tâm phục khẩu phục, cống hiến hết mình

10/2/2018 7:00:00 PM

Một lãnh đạo tuyệt vời có ảnh hưởng tích cực đến nhân viên, cải thiện năng suất làm việc và sự phát triển của tổ chức. Sếp tốt cũng là lí do để cấp dưới gắn bó với công việc, cống hiến...

Tags: sếp giỏi, quản lý nhân viên

Nhân viên 9X: "Hay giám đốc sa thải tôi đi?", vị sếp nghe xong nhất thời câm nín...

Nhân viên 9X: "Hay giám đốc sa thải tôi đi?", vị sếp nghe xong nhất thời câm nín...

9/26/2018 11:20:00 AM

Môi trường xã hội thay đổi vô cùng nhanh chóng, bạn cũng chẳng bao giờ có thể đoán được trong đầu nhân viên của mình đang nghĩ cái gì. Vì vậy, muốn giữ chân nhân viên của mình, hãy áp...

Tags: xin nghỉ việc, quản lý nhân viên, tinh thần làm việc, chia sẻ lợi ích, triển vọng kinh doanh, nền tảng giáo dục, đối nhân xử thế

3 phương pháp khích lệ nhân viên hiệu quả nhưng hiếm người làm sếp thực hiện được hết

3 phương pháp khích lệ nhân viên hiệu quả nhưng hiếm người làm sếp thực hiện được hết

5/12/2018 9:46:17 AM

Khích lệ là liều thuốc kích thích thành công. Để cấp dưới cùng chia sẻ thành quả của bạn chính là sự khích lệ lớn nhất đối với họ và cũng là cơ sở để họ tiếp tục gặt hái thành công mới....

Tags: quản lý nhân viên, nỗi sợ hãi, hình thức kỷ luật, quyết định xử phạt, người lãnh đạo, môi trường làm việc

Chuyện cuối tuần: "Vị giám đốc một phút" và bài học – "Mục tiêu một phút"

Chuyện cuối tuần: "Vị giám đốc một phút" và bài học – "Mục tiêu một phút"

5/6/2018 11:06:11 AM

Bằng cách áp dụng "Mục tiêu một phút", "Một phút khen ngợi" hay "Một phút khiển trách" bạn cũng có thể giải quyết được rất nhiều khó khăn vấp phải trong cuộc sống thường ngày.

Tags: cuộc sống thường ngày, môi trường làm việc, người lãnh đạo, quản lý nhân viên

8 sai lầm của lãnh đạo khiến nhân tài “mất lửa”

8 sai lầm của lãnh đạo khiến nhân tài “mất lửa”

3/28/2018 8:45:00 PM

Nếu nhà lãnh đạo không biết cách khiến những nhân viên giỏi nhất bận rộn, họ có thể để mất nhân tài.

Tags: phạm sai lầm, quản lý nhân viên, hiệu quả công việc, công ty thông minh, nhân viên nghỉ việc, năng suất lao động

Muốn trở thành một quản lý giỏi trong 5 năm tới hãy học ngay những kỹ năng này

Muốn trở thành một quản lý giỏi trong 5 năm tới hãy học ngay những kỹ năng này

3/21/2018 9:05:00 PM

Các nhà quản lý giỏi nhất là những thỏi "nam châm hút tài năng" thu hút những người tuyệt vời để làm việc cho họ.

Tags: điều hành công ty, kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân viên, lực lượng lao động

Khảo sát cho thấy: Cứ 3 nhân viên thì có 1 người thường xuyên nói dối sếp

Khảo sát cho thấy: Cứ 3 nhân viên thì có 1 người thường xuyên nói dối sếp

9/7/2017 9:03:00 AM

Nói dối sếp có thể bị đẩy vào vùng nguy hiểm bất cứ lúc nào nhưng có đến 1/3 số nhân viên lại chẳng hề bận tâm đến điều này.

Tags: câu nói dối, mối nguy hại, khách hàng tiềm năng, quản lý nhân viên, nói dối sếp

Triết lý quản lý nhân viên của doanh nhân Yvon Chouinard: Tốt nhất là để cho họ yên!

Triết lý quản lý nhân viên của doanh nhân Yvon Chouinard: Tốt nhất là để cho họ yên!

8/16/2017 8:36:11 AM

Yvon Chouinard nghỉ làm 5 tháng mỗi năm để lướt sóng, câu cá và cho phép nhân viên dưới quyền làm việc bao lâu tùy thích.

Tags: quản lý nhân viên, thương hiệu thời trang, triết lý kinh doanh, điều hành nhân viên, tuyển dụng nhân viên, nhà tâm lý học

Bí quyết để thăng tiến nhanh chóng và luôn được sếp yêu quý: Đầu tiên bạn phải biết mình thuộc nhóm nhân viên nào

Bí quyết để thăng tiến nhanh chóng và luôn được sếp yêu quý: Đầu tiên bạn phải biết mình thuộc nhóm nhân viên nào

5/22/2017 2:22:24 PM

Trong môi trường doanh nghiệp có bốn kiểu nhân viên mà chúng ta có thể nhận ra đó là kiểu nhân viên "Than vãn", "Đưa tin", "Hào hứng" và cuối cùng là kiểu nhân viên "Tỏa sáng".

Tags: Quản trị nhân sự, quản lý nhân viên, người làm công, người lãnh đạo

Đừng nhầm lẫn giữa lãnh đạo và nhà quản lý, đây là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau!

Đừng nhầm lẫn giữa lãnh đạo và nhà quản lý, đây là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau!

4/11/2017 3:51:01 PM

Điểm khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo là gì? Cách trả lời đơn giản là: Quản lý con người là việc theo dõi để đảm bảo nhân viên sẽ làm những điều họ phải làm. Khái niệm giám sát bắt...

Tags: lãnh đạo, nhà quản lý, nhân viên, quản lý nhân viên, người quản lý

TS Nguyễn Mạnh Hùng: Bất cứ ai đi làm cũng đều không nên hiểu lờ mờ hai chữ L, M

TS Nguyễn Mạnh Hùng: Bất cứ ai đi làm cũng đều không nên hiểu lờ mờ hai chữ L, M

4/10/2017 1:49:26 PM

Ở Việt Nam hiện nay, rất nhiều người nhầm lẫn về vai trò của lãnh đạo và quản lý, thậm chí không ít nhà lãnh đạo và quản lý cũng không hiểu rõ vấn đề này.

Tags: Nguyễn Mạnh Hùng, người lãnh đạo, tính cạnh tranh, truyền cảm hứng, quản lý nhân viên