Tin tức, bài viết mới nhất về :

người quản lí

Người ơi đừng cầm Facebook em!

Người ơi đừng cầm Facebook em!

12/14/2018 3:38:27 PM

Các cầu thủ của chúng ta có thể nhanh nhẹn, tinh ranh trên sân vận động, nhưng chắc chắn là quá ngây thơ trên một sân chơi khác còn khốc liệt hơn nhiều - showbiz. Các em cần, cần lắm...

Tags: người quản lí, mạng xã hội, đối nhân xử thế, hợp đồng thương mại, vẻ ngoài đẹp trai, Siêu sao người Argentina, ngôi sao nổi tiếng, con dao hai lưỡi, Facebook, hà đức chinh, bùi tiến dũng

Làm việc điên cuồng nhưng mãi vẫn chưa thành công, đã đến lúc bạn nên dừng lại và tìm một con đường khác

Làm việc điên cuồng nhưng mãi vẫn chưa thành công, đã đến lúc bạn nên dừng lại và tìm một con đường khác

10/22/2018 8:36:00 PM

Khi bạn làm việc, hãy làm với 100% năng lượng bạn có. Nhưng khi bạn nghỉ ngơi, hãy dành toàn bộ thời gian đó để xả stress. Đừng để công việc và cuộc sống riêng tư trở nên lẫn lộn, đan xen...

Tags: Tăng năng suất lao động, năng suất lao động, sản lượng tăng, trường kinh doanh, Làm việc hiệu quả, thời gian làm việc, khả năng tập trung, giờ làm thêm, người quản lí, hiệu suất công việc

Mèo hồng Hello Kitty chốn công sở: Những kẻ đi làm nhưng "không có miệng", ngại hỏi, ngại phô bày yếu kém của chính mình

Mèo hồng Hello Kitty chốn công sở: Những kẻ đi làm nhưng "không có miệng", ngại hỏi, ngại phô bày yếu kém của chính mình

7/18/2018 9:01:00 AM

Tự biến mình thành những chú mèo hồng Hello Kitty "không có miệng" ở công sở, xem im lặng là vàng, rốt cuộc tự chuốc cho mình rất nhiều thứ đáng tiếc.

Tags: môi trường công sở, người lao động, làm việc quá sức, người quản lí

Làm sao để trở thành đồng nghiệp điểm 10 trong mắt bạn bè công sở?

Làm sao để trở thành đồng nghiệp điểm 10 trong mắt bạn bè công sở?

6/27/2018 9:00:00 PM

Để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp chốn công sở, một số điểm bạn cần lưu ý gồm: Kiên nhẫn, chân thành quan tâm đến những gì đồng nghiệp nói, chú ý tới ngôn ngữ cơ thể, quan...

Tags: ngôn ngữ cơ thể, mối quan hệ tốt đẹp, người quản lí, xây dựng quan hệ, môi trường làm việc, Làm việc hiệu quả

Bil Gates làm cách nào để khai thác tính chủ động của nhân viên Microsoft?

Bil Gates làm cách nào để khai thác tính chủ động của nhân viên Microsoft?

6/20/2018 9:02:00 PM

Tiềm năng của mỗi nhân viên là vô hạn, người quản lí phải biết cách phát hiện, kích thích tiềm năng của họ, khai thác tính năng động chủ quan của nhân viên để mỗi nhân viên đều có thể...

Tags: nhân viên Microsoft, người quản lí, lĩnh vực phần mềm, sử dụng nhân tài, Tìm kiếm tài năng, người lãnh đạo, lãnh đạo microsoft

5 thói quen đơn giản, dễ làm nhưng đem lại thành công, hạnh phúc ngoài dự kiến cho bất kỳ ai

5 thói quen đơn giản, dễ làm nhưng đem lại thành công, hạnh phúc ngoài dự kiến cho bất kỳ ai

6/9/2018 4:01:00 PM

Thói quen hằng ngày có thể ảnh hưởng mạnh tới thành công của mỗi con người. Tuy nhiên, cũng không có gì để đảm bảo chắc chắn rằng trong tương lai thành công của mỗi người hướng tới sự...

Tags: người thành công, người quản lí, phát triển tư duy, Người hạnh phúc, tâm trạng vui vẻ

Không chỉ là phân xử, làm sếp giỏi phải là người khéo léo lợi dụng mâu thuẫn để gắn kết nhân viên

Không chỉ là phân xử, làm sếp giỏi phải là người khéo léo lợi dụng mâu thuẫn để gắn kết nhân viên

2/27/2018 8:52:24 AM

Mâu thuẫn là từ mà lãnh đạo không muốn nghe, là hiện tượng mà lãnh đạo không muốn chứng kiến, nhưng trong doanh nghiệp luôn xuất hiện, tồn tại những kiểu mâu thuẫn khác nhau.

Tags: gắn kết nhân viên, người quản lí, người lãnh đạo, giải quyết mâu thuẫn

Vì sao Đường Tăng là người trần mắt thịt nhưng lại là nhà lãnh đạo 'gánh cả team' trong Tây Du Ký?

Vì sao Đường Tăng là người trần mắt thịt nhưng lại là nhà lãnh đạo 'gánh cả team' trong Tây Du Ký?

2/22/2018 10:55:21 AM

Từ ví dụ về bốn thầy trò Đường Tăng đi Tây Thiên lấy kinh, những nhà lãnh đạo có thể thấy, lấy mình làm gương, dũng cảm gánh vác trách nhiệm là điều kiện cần thiết của người quản lí thành...

Tags: Tây du ký, người quản lí, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, người lãnh đạo, khắc phục khó khăn

Nguyên tắc quản lí mục tiêu làm việc của nhân viên trong năm mới nhìn từ chuyện đun nồi nước sôi

Nguyên tắc quản lí mục tiêu làm việc của nhân viên trong năm mới nhìn từ chuyện đun nồi nước sôi

2/20/2018 9:00:00 AM

Sau khi có mục tiêu rõ ràng, chúng ta mới có chí tiến thủ, do đó một trong những biện pháp khích lệ nhân viên có hiệu quả chính là giúp nhân viên đặt ra mục tiêu rõ ràng và có thể thực...

Tags: nồi nước sôi, hoàn thành nhiệm vụ, kiểm soát bản thân, hiệu quả lao động, người quản lí, động lực phấn đấu

Năm mới, muốn thành công hãy học cách quản lý bản thân có tĩnh có động như tỷ phú Lý Gia Thành

Năm mới, muốn thành công hãy học cách quản lý bản thân có tĩnh có động như tỷ phú Lý Gia Thành

2/19/2018 9:00:00 AM

Sinh ra trong gia đình nghèo khó, Lý Gia Thành được mệnh danh là "Superman" ở Hong Kong nhờ sự thông minh trong kinh doanh. Ông điều hành hai công ty Hutchison Whampoa Limited và Cheung...

Tags: Lý Gia Thành, người quản lí, phát triển nhân tài, tuyển nhân viên

Đi làm muộn 10 phút, nhà sáng lập Panasonic tự phạt mình bằng cách cắt tiền lương và thưởng để làm gương cho nhân viên

Đi làm muộn 10 phút, nhà sáng lập Panasonic tự phạt mình bằng cách cắt tiền lương và thưởng để làm gương cho nhân viên

2/18/2018 9:00:00 AM

Người quản lí doanh nghiệp cần nhớ rằng: Quyền lực không giống với sức ảnh hưởng, không nên chỉ biết dùng quyền lực khích lệ nhân viên, mà còn phải biết dựa vào sức ảnh hưởng của mình để...

Tags: nhà sáng lập, người quản lí, người lãnh đạo, môi trường làm việc, panasonic, konosuke matsushita

Vì sao muốn làm sếp giỏi cần học cả cách khen nhân viên?

Vì sao muốn làm sếp giỏi cần học cả cách khen nhân viên?

2/17/2018 1:08:42 PM

Điều quan trọng nhất của người quản lí là học cách khen ngợi và công nhận nhân viên bất cứ lúc nào. Ngoài ra, trong quá trình khen ngợi, người quản lí cần biết xử lí khéo léo, không nên...

Tags: người quản lí, môi trường làm việc, tài sản an toàn, nhân viên mới

Vì sao có hiện tượng doanh nghiệp quy mô 100 người thì tới 25 nhân viên làm việc vật vờ tại Việt Nam?

Vì sao có hiện tượng doanh nghiệp quy mô 100 người thì tới 25 nhân viên làm việc vật vờ tại Việt Nam?

1/31/2018 7:15:00 AM

Khảo sát của Anphabe cũng cho biết thêm cứ 4 nhân viên thì có 1 zombie công sở, chiếm 25%. Họ khiến doanh nghiệp thất thoát tới 11,7% hiệu suất làm việc.

Tags: tinh thần làm việc, người quản lí, phát triển bình thường, không gian làm việc, zombie công sở, nhân viên

Muốn nhân viên yêu công việc, sếp không thể bỏ qua những điều sau

Muốn nhân viên yêu công việc, sếp không thể bỏ qua những điều sau

1/29/2018 7:13:00 PM

Chỉ số yêu nghề của nhân viên sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Hơn nữa số nhân viên yêu nghề, yêu công việc rất hiếm, vì vậy người quản lí cũng cần đào tạo, bồi...

Tags: người quản lí, lòng yêu nghề, điều kiện làm việc, môi trường làm việc, nhân viên mới, cơ hội làm việc

4 bước đối phó với một vị sếp tồi

4 bước đối phó với một vị sếp tồi

12/8/2017 11:01:17 AM

“Tôi thật sự ghét sếp của tôi. Ông ấy thật sự là một người sếp tồi và chẳng có tài cán gì cả. Tôi phải làm thế nào bây giờ?”

Tags: người quản lí, trở thành lãnh đạo, bộ phận nhân sự, đơn nghỉ việc, Làm việc hiệu quả, giảm áp lực, sếp tồi

5 dấu hiệu cho thấy nơi làm việc độc hại có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào

5 dấu hiệu cho thấy nơi làm việc độc hại có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào

12/5/2017 3:06:18 PM

Khi đi làm, ai cũng mong muốn được làm việc trong những môi trường lí tưởng, tức là “ở nơi đó” có sếp tâm lí, đồng nghiệp thân thiện, vừa làm vừa chơi, lương lại cao. Nhưng đâu phải ai...

Tags: sức khỏe tinh thần, bộ máy lãnh đạo, đối thủ cạnh tranh, cắt giảm chi phí, người quản lí, làm việc quá sức, môi trường làm việc

Áp dụng ngay những điều đơn giản này thì đến năm 30 tuổi chẳng cần phải lo nghĩ gì về tiền

Áp dụng ngay những điều đơn giản này thì đến năm 30 tuổi chẳng cần phải lo nghĩ gì về tiền

10/19/2017 7:12:00 PM

Có một điều chắc chắn là chỉ khi nào bạn có suy nghĩ chín chắn về giá trị đồng tiền, bạn mới có thể kiểm soát nó một cách hợp lý.

Tags: tiết kiệm tiền, người quản lí, người thông minh, thói quen chi tiêu, chuyến du lịch, tự chủ tài chính

Tại sao tôi dạy bản thân trì hoãn?

Tại sao tôi dạy bản thân trì hoãn?

9/18/2016 10:19:00 AM

Có thật là trì hoãn luôn luôn xấu đến mức chúng ta phải làm mọi cách để tránh xa nó? Tôi thì đang tập làm điều ngược lại đây.

Tags: người trưởng thành, cuộc đời bạn, trạng thái tinh thần, mất cảm giác, người quản lí, ý tưởng kinh doanh, ý tưởng mới lạ, trí nhớ tốt, trì hoãn, người thứ ba

Nếu bạn là nhân viên mới, đừng dại thổ lộ những điều này với đồng nghiệp

Nếu bạn là nhân viên mới, đừng dại thổ lộ những điều này với đồng nghiệp

5/2/2016 2:16:00 PM

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, vì thế, bạn hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với đồng nghiệp mới trong ngày đầu tiên đi làm.

Tags: nhân viên mới, ấn tượng ban đầu, nhà sáng lập, người quản lí, năng suất lao động