Wao Tea Coffee - Câu chuyện 7 năm kiến tạo, mục tiêu bền vững đối với cộng đồng

26/09/2024 11:00 AM | Kinh doanh

WAO Tea Coffee chính thức bước sang cột mốc 7 năm đáng nhớ trong hành trình tôn vinh, khẳng định giá trị và vị thế của Trà Việt. Hơn cả cột mốc đánh dấu sự phát triển, WAO tự hào khi nhận chứng chỉ ISO 22000:2018 - minh chứng cho cam kết không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đây không chỉ là dấu ấn đáng nhớ của WAO, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về sứ mệnh mang "Trà Việt chất lượng cao đến với cộng đồng".

7 năm hành trình xây dựng thương hiệu

Được thành lập vào năm 2017, WAO Tea Coffee xuất phát từ tình yêu và đam mê mãnh liệt với văn hóa trà. Từ một thương hiệu nhỏ bé, WAO đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của những người yêu trà và cộng đồng nhờ vào sản phẩm trà mộc có nguồn gốc thành phẩm rõ ràng, đạt chuẩn 1 búp 2 lá non, hương vị tinh tế. Mang đến ly trà thành phẩm giữ trọn hương vị thơm ngon, thanh mát của từng lá trà, từ đó đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi thưởng thức.

Wao Tea Coffee - Câu chuyện 7 năm kiến tạo, mục tiêu bền vững đối với cộng đồng- Ảnh 1.

Đại diện của WAO phát biểu trong sự kiện "Lễ khai trương và ký kết hợp tác cho Tổ chức lớp dạy nghề phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn khu vực ĐBSCL.

Trong suốt 7 năm qua, WAO không ngừng đổi mới, hoàn thiện từ việc mở rộng quyết liệt về quy mô đến nghiên cứu giải pháp để tối ưu vận hành cho các hệ thống chuỗi quán, và tăng trải nghiệm khách hàng. Với mục tiêu giữ vững chất lượng và sự sáng tạo, WAO đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu trà được yêu thích nhất tại Việt Nam và thị trường lân cận. Hiện tại, WAO đang có hệ thống phân phối trải dài từ Bắc tới Nam với 6 Nhà Phân Phối độc quyền, bao gồm: Nguyên Liệu Pha Chế Bốn Phương, Bánh Miền Trung - Xuân Hà Food, An Phát BMT Store, Thế Giới Nguyên Liệu, Nguyên Liệu Pha Chế Lona Mart, Thu Mart và hơn 40 Đại Lý Cấp cùng hơn 5.000 khách hàng lớn nhỏ. Mỗi đối tác và khách hàng đều là một phần quan trọng trong hành trình phát triển không ngừng của WAO.

Chng chỉ ISO 22000:2018 - Khng đnh cht lưng nông sn Vit

Wao Tea Coffee - Câu chuyện 7 năm kiến tạo, mục tiêu bền vững đối với cộng đồng- Ảnh 2.

Chứng nhận ISO 22000: 2018.

Sự kiện đặc biệt năm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng với WAO khi thương hiệu chính thức đạt chứng nhận ISO 22000:2018, bộ tiêu chuẩn được coi là một hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm tốt nhằm đảm bảo sản phẩm xanh sạch từ nơi trồng trọt đến tận tay người tiêu dùng. Để đạt được chứng chỉ, WAO cùng với nhà máy sản xuất trà hơn 40 năm kinh nghiệm tại Bảo Lộc, WAO đã đáp ứng những yêu cầu khắt khe về quy trình sản xuất, dịch vụ, và quản lý, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Chứng chỉ ISO không chỉ nêu bật chất lượng của WAO mà còn là sự công nhận nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ trong việc cải thiện hệ thống và quy trình quản lý. Với chứng chỉ ISO 22000:2018, khách hàng của WAO có thể hoàn toàn yên tâm về tính nhất quán và chất lượng của từng sản phẩm. Đây không chỉ là cam kết chất lượng mà còn là cách WAO thể hiện sự tôn trọng và trách nhiệm đối với người tiêu dùng.

Wao Tea Coffee - Câu chuyện 7 năm kiến tạo, mục tiêu bền vững đối với cộng đồng- Ảnh 3.

Hình ảnh xưởng trà của WAO tại Bảo Lộc.

c tiến mi, thách thc mi

Nhìn về tương lai, WAO Tea Coffee không chỉ dừng lại ở những thành công hiện tại. Thương hiệu đã và đang lên kế hoạch mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với việc phát triển đa dạng nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng đúng với nhu cầu của người tiêu dùng và theo xu hướng của thị trường. Với đội ngũ sáng tạo, tận tâm và tầm nhìn chiến lược, WAO hứa hẹn sẽ tiếp tục là thương hiệu được yêu mến và tin tưởng bởi những người mê trà.

Wao Tea Coffee - Câu chuyện 7 năm kiến tạo, mục tiêu bền vững đối với cộng đồng- Ảnh 4.

Mỗi sản phẩm đều được WAO nâng niu, trân trọng.

Mục tiêu của WAO là tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành trà và trở thành nơi khách hàng tìm đến không chỉ để thưởng thức mà còn tạo mang đậm dấu ấn riêng biệt bởi sự kỳ công, tinh tế, chắt lọc. Sự linh hoạt trong việc bắt nhịp xu hướng, đưa ra các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe và chất lượng đã giúp thương hiệu WAO giữ vững vị thế tiên phong.

Hành trình 7 năm qua chỉ là khởi đầu cho những bước tiến mới, và WAO Tea Coffee sẽ còn tiếp tục chinh phục thêm nhiều đỉnh cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về trà vượt trội trong tương lai.

Với mong muốn dẫn đầu giải pháp, WAO cung cấp giải pháp và bộ công thức cập nhật xu hướng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tối ưu vận hành, hỗ trợ khách hàng thử món tại quán hoặc showroom.

Để được tư vấn sản phẩm hoặc đặt lịch thử sản phẩm, khách hàng liên hệ

Website: https://waoteacoffee.com

Địa chỉ: 32 Tiền Giang, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 64 64 17 - 070 797 0525

Email: info@waoteacoffee.com

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung doanh nhân Mai Triều Nguyên: Một nhà kinh doanh tài ba, một biker đam mê khám phá

Doanh nhân Mai Triều Nguyên là chủ chuỗi điện thoại Mai Nguyên. Ông Nguyên vừa qua đời tại Úc do tai nạn mô tô.

Ông Đỗ Anh Tú từ nhiệm thành viên HĐQT tại TPBank và TPS, cam kết không can thiệp, khiếu nại

Tôi cam kết không can thiệp, không có bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện nào liên quan đến các nội dung này - Ông Tú viết

CEO Yeah1: Muốn đem concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" về các địa phương xa, đêm concert thứ 10, 20… là hoàn toàn có thể

Bà Ngô Thị Vân Hạnh, CEO Tập đoàn Yeah1 cho biết doanh thu từ các nội dung cao cấp, bao gồm chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" và concert, đã tăng hơn 800% trong năm 2024.

Chuyện gì đây: Đế chế xe điện 1.000 tỷ USD lao dốc thảm hại, nhà đầu tư phẫn nộ yêu cầu Elon Musk rời ghế CEO Tesla

Tesla đang rơi vào khủng hoảng, Elon Musk đã phải nhờ tới cả Tổng thống Donald Trump cứu.