Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
“Việc khuyến mãi cho khách dù đã hết chương trình tôi cũng từng làm, phản hồi từ khách hàng cực tốt. Nhưng chỉ khi tôi trực tiếp giám sát thì mới có chuyện linh động này. Nếu để nhân viên tự ý quyết định, rất dễ dẫn đến chuyện trục lợi” – chủ một cửa hàng thời trang chia sẻ.
Tags: khuyến mãi , the coffee house , voucher hết hạn , trải nghiệm khách hàng , mô hình kinh doanh , câu chuyện kinh doanh 2016
Mới đây, câu chuyện The Coffee House chấp nhận tặng cốc cà phê miễn phí cho khách dù voucher hết hạn được nhiều người ngưỡng mộ, khâm phục. Nhưng cũng không ít ý kiến lo ngại liệu việc ‘chiều khách’ có thể tiếp diễn bao lâu? Chuyện gì xảy ra nếu nhân viên và khách hàng đều trục lợi khi công ty luôn ưu tiên cho trải nghiệm của khách hàng?
Tags: the coffee house , Nguyễn Hải Ninh , ngành f&b , voucher hết hạn , hoàng tùng , chuỗi cà phê , mô hình kinh doanh , câu chuyện kinh doanh 2016
Người phụ trách Marketing cho rằng voucher đã ghi rõ chương trình khuyến mãi đã hết hạn, The Coffee House không sai khi từ chối khách hàng. Nhưng việc kinh doanh đâu phải để ăn thua với khách. Chúng ta có chắc khi từ chối khách hàng sẽ thấy vui? Có chắc khi khách hàng không vui họ sẽ không ấn tượng xấu với chúng ta khi bước ra khỏi quán? Có chắc lần sau họ sẽ ghé lại nơi đã khiến họ không hài lòng?
Tags: the coffee house , Nguyễn Hải Ninh , chuỗi cà phê , ngành f&b , marketing , voucher hết hạn
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh