Toyota vừa ra mắt mẫu xe mới, giá chỉ từ 237 triệu Đồng

13/04/2016 11:59 AM | Công nghệ

Toyota mới ra mắt chiếc Passo giá rẻ.

Toyota vừa ra mắt mẫu xe mới, giá chỉ từ 237 triệu Đồng

Trái tim của Toyota Passo chỉ dài 3.650 mm là khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 69 mã lực và mô-men xoắn cực đại 92 Nm.

"Trái tim" của Toyota Passo chỉ dài 3.650 mm là khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 69 mã lực và mô-men xoắn cực đại 92 Nm.


Toyota đã bất ngờ trình làng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới mang tên Passo vào ngày hôm nay, 12/4/2016, tại thị trường quê nhà Nhật Bản.

Toyota đã bất ngờ trình làng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới mang tên Passo vào ngày hôm nay, 12/4/2016, tại thị trường quê nhà Nhật Bản.


Thực chất, đây là mẫu xe do nhãn hiệu con Daihatsu của Toyota phát triển. Do đó, Toyota Passo còn có một người anh em sinh đôi mang tên Daihatsu Boon.

Thực chất, đây là mẫu xe do nhãn hiệu con Daihatsu của Toyota phát triển. Do đó, Toyota Passo còn có một người anh em sinh đôi mang tên Daihatsu Boon.


Tại thị trường Nhật, Toyota Passo hoàn toàn mới có 2 bản trang bị là X và Moda. Giá bán của Toyota Passo tại thị trường Nhật Bản dao động trong khoảng từ 1.150.200 - 1.830.600 Yên, tương đương 237 - 377 triệu Đồng.

Tại thị trường Nhật, Toyota Passo hoàn toàn mới có 2 bản trang bị là X và Moda. Giá bán của Toyota Passo tại thị trường Nhật Bản dao động trong khoảng từ 1.150.200 - 1.830.600 Yên, tương đương 237 - 377 triệu Đồng.


Tại thị trường Nhật, Toyota Passo hoàn toàn mới có 2 bản trang bị là X và Moda. Giá bán của Toyota Passo tại thị trường Nhật Bản dao động trong khoảng từ 1.150.200 - 1.830.600 Yên, tương đương 237 - 377 triệu Đồng. Theo Toyota, cái tên Passo ám chỉ sự cơ động và cỡ nhỏ của mẫu xe mới. Về kích thước, Toyota Passo sở hữu chiều dài cơ sở 2.490 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.525 mm. Tùy thuộc vào từng bản, Toyota Passo sẽ có chiều dài tổng thể khác nhau, cụ thể là X dài 3.650 mm và Moda dài 3.660 mm.

Tại thị trường Nhật, Toyota Passo hoàn toàn mới có 2 bản trang bị là X và Moda. Giá bán của Toyota Passo tại thị trường Nhật Bản dao động trong khoảng từ 1.150.200 - 1.830.600 Yên, tương đương 237 - 377 triệu Đồng. Theo Toyota, cái tên Passo ám chỉ sự cơ động và cỡ nhỏ của mẫu xe mới. Về kích thước, Toyota Passo sở hữu chiều dài cơ sở 2.490 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.525 mm. Tùy thuộc vào từng bản, Toyota Passo sẽ có chiều dài tổng thể khác nhau, cụ thể là X dài 3.650 mm và Moda dài 3.660 mm.


Hãng Toyota khẳng định, Passo được trang bị phần thân vỏ nhẹ nhưng rắn chắc. Bên cạnh đó là hệ thống treo cải tiến, mang đến sự ổn định, an toàn và thoải mái hơn trên những hành trình. Bán kính quay của Toyota Passo là 9,2 mét.

Hãng Toyota khẳng định, Passo được trang bị phần thân vỏ nhẹ nhưng rắn chắc. Bên cạnh đó là hệ thống treo cải tiến, mang đến sự ổn định, an toàn và thoải mái hơn trên những hành trình. Bán kính quay của Toyota Passo là 9,2 mét.


Về thiết kế, Toyota Passo X được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn và vuông vức hơn, bên cạnh cụm đèn pha góc cạnh. Cản va trước của Toyota Passo X tích hợp đèn sương mù hình tròn.

Về thiết kế, Toyota Passo X được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn và vuông vức hơn, bên cạnh cụm đèn pha góc cạnh. Cản va trước của Toyota Passo X tích hợp đèn sương mù hình tròn.


Trong khi đó, Toyota Passo Moda có thiết kế mềm mại hơn với đèn pha, viền lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù hình tròn. Tất cả đều đi kèm viền màu satin. Bản thân nắp capô cũng như cản va trước của Toyota Passo X và Moda cũng khác nhau.

Trong khi đó, Toyota Passo Moda có thiết kế mềm mại hơn với đèn pha, viền lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù hình tròn. Tất cả đều đi kèm viền màu satin. Bản thân nắp capô cũng như cản va trước của Toyota Passo X và Moda cũng khác nhau.


Nhìn bên sườn, Toyota Passo X và Moda không khác nhau nhiều. Xe được trang bị trụ C màu đen, mở rộng đến cửa sổ thứ ba. Do đó, đèn hậu của xe bị đẩy lùi về phía sau, lấn sang cả cửa mở khoang hành lý. Ăng-ten của Toyota Passo nằm lệch sang bên phải thay vì chính giữa như thông thường.

Nhìn bên sườn, Toyota Passo X và Moda không khác nhau nhiều. Xe được trang bị trụ C màu đen, mở rộng đến cửa sổ thứ ba. Do đó, đèn hậu của xe bị đẩy lùi về phía sau, lấn sang cả cửa mở khoang hành lý. Ăng-ten của Toyota Passo nằm lệch sang bên phải thay vì chính giữa như thông thường.


Bên trong Toyota Passo là không gian nội thất khá rộng rãi. Xe có điều hòa không khí điều khiển điện tử, màn hình một màu TFT trên cụm điều khiển trung tâm, nút bấm khởi động máy, cửa sổ chỉnh điện và ghế sau gập 60:40.

Bên trong Toyota Passo là không gian nội thất khá rộng rãi. Xe có điều hòa không khí điều khiển điện tử, màn hình một màu TFT trên cụm điều khiển trung tâm, nút bấm khởi động máy, cửa sổ chỉnh điện và ghế sau gập 60:40.


Trái tim của Toyota Passo là khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 69 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc 4 bánh tùy chọn.

"Trái tim" của Toyota Passo là khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 69 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc 4 bánh tùy chọn.


Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Passo dẫn động cầu trước là 28 km/lít, tương đương 3,57 lít/100 km. Con số tương ứng của phiên bản dẫn động 4 bánh là 24,4 km/lít hay 4,1 lít/100 km.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Passo dẫn động cầu trước là 28 km/lít, tương đương 3,57 lít/100 km. Con số tương ứng của phiên bản dẫn động 4 bánh là 24,4 km/lít hay 4,1 lít/100 km.


Các tính năng an toàn của Toyota Passo bao gồm cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ phanh tránh va chạm, cánh báo lệch làn đường và cảnh báo phương tiện phía trước bắt đầu lăn bánh.

Các tính năng an toàn của Toyota Passo bao gồm cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ phanh tránh va chạm, cánh báo lệch làn đường và cảnh báo phương tiện phía trước bắt đầu lăn bánh.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Các bạn nên bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc, tôi không có gì để CHO cả, tuyển dụng là chuyện MUA BÁN, hãy xem mình có gì để bán cho tôi!

"Tôi xin các bạn bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc. Đừng bao giờ nói đi "xin" việc làm. Tôi chả có gì để CHO các bạn cả... Trong tuyển dụng, các bạn bán cái doanh nghiệp cần, và chúng tôi mua cái các bạn có. Vậy thì các bạn phải hiểu doanh nghiệp đang cần gì để chào cho trúng và chào cho được giá", Shark Hưng nhấn mạnh.

Câu chuyện kinh doanh

Đầu năm nói chuyện chuyển đổi số: "Sàn đấu" 30 tỷ USD dành cho các "tay đấm" danh tiếng như FPT, CMC, VNG và NextTech

Thị trường chuyển đổi số tại Việt Nam được đánh giá là một ‘miếng bánh’ thơm ngon đầy tiềm năng. Nhưng, do những đặc thù của ngành nghề, đây là cuộc chơi chỉ dành riêng cho các ‘ông lớn’ trong ngành công nghệ thông tin như FPT, CMC hay NextTech; cơ hội cho các SMEs hay startup chiếm lĩnh thị phần là khá nhỏ.

Warren Buffett bị một cặp vợ chồng lừa đảo đa cấp hơn 300 triệu USD

Warren Buffett và nhiều nhà đầu tư khác là nạn nhân của một cặp vợ chồng liên quan tới mô hình lừa đảo 1 tỷ USD.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu SV Ngoại thương dành cả thanh xuân làm tai nghe xuất ngoại, công nghệ lõi tầm quốc tế mang trí tuệ Việt, từ chối lên Shark Tank vì không muốn "diễn"

Rất nhiều người nổi tiếng đã đặt hàng và tin dùng tai nghe inear của itsfit như nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Lâm Bảo Ngọc, Cường Seven…

Đọc thêm