Thuốc giảm đau và súp rau làm nên quảng cáo xúc động của một hãng điện thoại
Sau hơn 3 tháng đăng tải, video này đã đạt gần 15 triệu lượt xem với hàng trăm bình luận của người xem chia xẻ cảm xúc của mình.
Khi nhắc đến những bộ phim cảm động, phần lớn mọi người đều nghĩ đến những tác phẩm kinh điển như Titanic, Watership Down hay Up mà ít khi biết đến các đoạn phim quảng cáo cũng thực sự chạm đến trái tim người xem.
Hồi tháng 9 vừa qua, hãng điện thoại True Move H của Thái Lan giới thiệu đến công chúng đoạn phim quảng cáo cảm động về lòng tốt với tựa đề “Giving” và nhận được sự đón nhận nhiệt tình. Sau hơn 3 tháng đăng tải, video này đã đạt gần 15 triệu lượt xem với hàng trăm bình luận của người xem chia xẻ cảm xúc của mình.
Video dài 3 phút này bắt đầu bằng cảnh một cậu bé bị đuổi ra khỏi cửa hàng thuốc khi bị bà chủ tiệm thuốc này bắt được hành động ăn trộm. Khi bị tra hỏi về lý do ăn trộm, cậu bé cho biết vì lấy cho mẹ. Tình huống căng thẳng được người chủ của một quán ăn gần đó hạ nhiệt bằng cách trả hộ tiền thuốc cho cậu bé đồng thời bảo con gái tặng cậu bé một túi thức ăn.
Câu chuyện tiếp tục với việc kinh doanh sau 30 năm của hai cha con chủ quán thức ăn tốt bụng. Người cha bị đột quỵ và cô gái thực sự bế tắc khi đối mặt với tiền viện phí lên đến 792.000 baht (khoảng 24.300 USD). Cô gái đã trò chuyện cùng vị bác sỹ phẫu thuật đồng thời quyết định bán nhà để điều trị cho cha của mình. Một điều bất ngờ sau khi cô thức dậy bên giường bệnh và ngạc nhiên khi tất cả các khoản chi phí đều là 0.
Lời nhắn với nội dung tất cả chi phí đã được thanh toán cách đây 30 năm bởi 3 vỉ thuốc giảm đau và 1 túi súp rau khiến cô gái nhớ lại cậu bé cha mình đã từng giúp đỡ ngày xưa. Slogan “Giving is the best commutication” của True Move H nhẹ nhàng khép lại đoạn phim.
Kim Thủy
Theo Dailymail
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!