Không thể không khóc khi xem clip này

24/11/2013 09:12 AM | Thương hiệu

Video quảng cáo này của Google thực sự thành công khi lấy được nước mắt của người xem và cũng có gì ngạc nhiên khi hiện nay lượng xem trên Youtube đã đạt hơn 5,5 triệu lượt.

Không thể không khóc khi xem clip này
Tạo ra một sản phẩm quảng cáo thương hiệu ghi dấu ấn đối với người xem là điều mà bất kỳ công ty đều mong muốn đạt được, tuy nhiên việc này không phải đơn giản. Thậm chí chuyện lấy được nước mắt người xem lại càng khó khăn hơn.  Ngày 13/11 vừa qua, Google Ấn Độ giới thiệu đến đoạn video ngắn thực sự chạm đến trái tim cứ ai theo dõi. 

Đoạn quảng cáo có tên Google Search: Reunion dài 3 phút kể về tình bạn đẹp thời ấu thơ nhưng dang dở bởi sự kiện chia cắt Ấn Độ- Pakistan năm 1947. Câu chuyện bắt đầu từ hình ảnh người ông già và cháu gái ngồi cạnh nhau xem lại một bức ảnh cũ. “Đây là Yusuf, người bạn thân nhất thời thơ bé của ta”, người ông xúc động kể về bạn. Mỗi lần xem lại bức ảnh chụp cùng người bạn tại quê nhà thời ấu thơ Lahore, người ông rất đăm chiêu, bồi hồi.

Sau khi được nghe người ông nhắc về một vài chi tiết cụ thể, cô cháu gái đã sử dụng các dịch vụ tìm kiếm, Google Plus, Google Map,… và tìm ra được số điện thoại liên lạc của người bạn Yusuf của ông mình. Kết thúc câu chuyện là cuộc đoàn tụ đầy xúc động giữa hai người bạn già vào đúng ngày sinh nhật của ông cô gái.

Chỉ trong 3 phút quảng cáo, Google đã khéo léo lồng giới thiệu đến người xem các sản phẩm và dịch vụ của mình trong những năm qua. Video quảng cáo này của Google thực sự thành công khi lấy được nước mắt của người xem và cũng có gì ngạc nhiên khi hiện nay lượng xem trên Youtube đã đạt hơn 5,5 triệu lượt. Dù xem bằng ngôn ngữ nào đi nữa, quảng cáo của Google Ấn Độ đều được đánh giá là một video đẹp.

Nếu bất cứ ai hoài nghi rằng những thương hiệu không thể trở thành những nhà kể chuyện đáng kính trọng, hãy thử xem quảng cáo của Google Hindi mà không rơi nước mắt”, Phó chủ tịch phụ trách chiến lược hãng NewsCorp- Raju Narisetti viết trên trang tweet cá nhân kèm theo đó là đường dẫn để xem video này.



Kim Thủy

thuyntt

Theo Forbes

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phút vụt sáng thành tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới rồi vụt tắt của ông chủ Shopee

Vài tháng trước Forrest Li nắm trong tay 22 tỷ USD, hiện tại con số này chỉ còn 4,7 tỷ USD.

Elon Musk đã vượt tầm kiểm soát, đến Uỷ ban chứng khoán Mỹ cũng sợ?

Elon Musk có thể đã trở nên quan trọng đối với một công ty đến mức SEC sợ phải làm gì đó.

CafeTrip

Hà Giang có khu resort nằm sâu trong rừng, giá phòng 11-30 triệu đồng/đêm: Rộng cả nghìn mét vuông nhưng chỉ phục vụ 6 khách/đêm

Đây là điểm đến được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như ca sĩ Quang Vinh, Influencer Lê Hà Trúc.

Doanh nhân Minh Nhựa kể về hành trình ngộ đạo: Quyết định tu tập để hàn gắn gia đình, mỗi ngày lạy 500-1.000 cái, cùng vợ ghé thăm các tu viện trên khắp thế giới

Từng mua hàng chục xe siêu sang chạy ầm ầm trên phố, livestream bất lực khi vợ con bỏ đi, doanh nhân Minh Nhựa đã dần ngộ đạo và tự mình trở thành Phật tử, hàn gắn với vợ con.

Đọc thêm